*Bíp*
Thân ảnh hai người biến mất. Natsume nắm chặt bàn tay lại, mà bên cạnh cậu, Ruka cũng đang lo lắng nhìn về phía kết giới vừa được tạo.
Bên trong kết giới, sương mù màu bạc bao phủ khắp nơi. Đây là kết giới cao cấp.
-Chà chà~~ Thật là nhớ cái vị sương này quá đi~~
Yukihira phấn khích ưỡn người. Dường như cô đã quen với kết giới kiểu này từ lâu.
-Đừng có ở đó mà giỡn! Mau trả lại Mikan cho ta!!!- Luna hét lên rồi lao tới. Đá Alice tạo ra một quầng sáng mỏng hợp lại thành một thanh Tru Hồn Kiếm màu tím đỏ.
- Ai nha~~ Thật là nhanh quá đi~~
*Bang*
Thân ảnh của Yuki chợt biến mất. Luna sững người lại rồi nhanh chóng quay đầu ra sau. Qủa nhiên là Nữ Hoàng có khác!
Ánh mắt Luna trở nên cảnh giác.
" Yuki-chan!"
"Sao?"
"Để tớ ra được không?"
"Không phải cậu không muốn đối diện với cô ta sao?"
"Nhưng cũng không thể để mọi thứ kết thúc trong kết giới trắng được! Cậu đã chịu quá đủ rồi, Yuki-chan à!"
"Nhưng tôi cũng không muốn cho cậu ra lúc này! Cho dù cậu đã đạt đến trình độ di chuyển bình thường trong kết giới trắng nhưng đối mặt với Công Tước Alice là điều không thể! Cậu vẫn chưa đủ khả năng!"
"Nhưng mà..."
"Yên lặng, Sakura Mikan! Tôi-đã-nói-là-không-cho-phép"
"...."
"Thế, đừng làm tổn thương cậu ấy nhé!"
"Yên tâm đi! Tôi không phải loại Alice cấp thấp không biết tự lượng sức!"
Khí tức của Mikan nhạt dần. Lúc này, nó đã hoàn toàn ngủ. Yuki cười nhạt. Sau bao nhiều lần bị phản bội, Mikan cậu ta vẫn chọn cách tha thứ, tại sao chứ?!!! TẠI SAO?!!!
-HAHAHAHAHA~!- Yuki ngửa đầu lên , cười lớn. Tiếng cười của cô vang khắp kết giới làm Luna giật mình.
-Buồn cười thật đấy!!!- Yuki vừa đưa tay lên khoé mắt, vừa bước ra từ màn sương dày- Sau bao nhiêu lần như thế, bao nhiều lần.... cô ta vẫn tin tưởng cậu một cách tuyệt đối, tuyệt đối!!!!!!------
Yuki cười.
Yuki khóc.
Yuki, hận!
Tại sao Mikan lúc nào cũng cố bênh vực cậu ta? Tại sao cô lúc nào cũng là người ngoài cuộc? Tại sao?! Vốn dĩ, Mikan phải là của cô, chỉ là của riêng cô!!! Nhưng Hyuuga Natsume, Nogi Ruka, rồi còn bao nhiêu, bao nhiêu là những đứa vô dụng cũng đến tranh giành Mikan với cô và bây giờ, là người cô không vừa mắt nhất, từ nhỏ lúc nào cũng làm Mikan chú ý, lúc nào cũng khiến Mikan bỏ mặc cô. Rõ ràng cô mới là người bên Mikan lâu nhất, là người được mẹ của Mikan uỷ thác cơ mà!!!
Cô không chấp nhận, cực kì cực kì cực kì KHÔNG-CHẤP-NHẬN!!!!
Yuki hướng đôi mắt đỏ ngầu về phía Luna, đồi mắt đỏ ánh lên sự giận dữ và đầy thù hận. Môi mỏng nhếch lên, cười như không cười.
"Chết đi, Luna Ishida!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Học Viện Alice
Ficção Científicatruyện kể về một thế giới học đường hoàn toàn mới lạ, về những cô cậu học sinh có năng lực đặc biệt và một cô gái có khả năng chữa lành mọi vết thương trong lòng người khác. Cậu bé Natsume lạnh lùng và khó gần, liệu cô bé đó có làm thay đổi trái tim...