Koizumi đứng trước gương nở một nụ cười yêu mị như mọi ngày. Ngón tay cô lướt nhẹ trên bờ môi hồng nhuận không chút son phấn kia rồi lại liếc nhìn sang thỏi son bên cạnh, cầm lên rồi quẹt một đường.
***
Hôm nay là lễ hội Đêm, là lễ hội đặc biệt được tổ chức mỗi năm một lần. Không khí cả hội trường thực sự rất náo nhiệt, chỉ có điều, các nhân vật chính của trường vẫn chưa xuất hiện.
Trên sân khấu, Narumi-sensei đang đi lên với nụ cười tỏa nắng.
-Chào mọi người đến với lễ hội đặc biệt nhất của năm, lễ hội Đêm. Thầy chỉ muốn chúc mọi người một buổi tối thật là vui vẻ và hãy kiềm chế khi sử dụng Alice của mình nhé!^_^
Nói xong còn khuyến mại một nụ cười chết ruồi làm các nữ sinh ở dưới đỏ bừng mặt mà hét ầm lên.
Cửa hội trường mở ra. Một thiếu nữ với mái tóc vàng cam tiến vào. Mikan mặc một chiếc váy dạ hội màu đen huyền ảo, mái tóc vàng cam được uốn lọn xoăn thả tự nhiên trên vai, đôi mắt ấm áp mọi ngày đã biến thành săc lạnh. Nó bước đi vào hội trường thật uyển chuyển.
Toàn hội trường yên lặng hết mức có thể.
2s sau..
-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!
-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!
-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA !!!!!!!!!!
-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA !!!!!!!!!!!!!
-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA !!!!!!!!!!!!!!!
.... toàn bộ hội trường nổ tung vì những tiếng hét đầy phấn khích....
Cả hội trường: NỮ THẦN SAKURA TRỞ VỀ RỒI!!!!!!!!!!! CHÚNG EM YÊU CHỊ!!!!!!!!
ban tổ chức:.... Hãy nói cho tôi biết tôi đang nằm mở đi...
[a~ thật ngại quá]
Theo sau Mikan là một chàng trai cũng tóc màu vàng cam [?]. Cậu mặc một bộ comle đen bên trong còn thấp thoáng áo sơ mi trắng. Cậu cúi thật thấp người sau đó ngẩng đầu lên, tay trái để ngang ngực. Với một phong cách rất quý ông, cậu mỉm cười:
-Yukihira, cảm ơn!
Và sau đó là những tiếng hét banh nóc nhà.....
Narumi-sensei cùng các thầy cô có Alice quyến rũ: Vì cái vẹo gì mà mình cảm thấy hai đứa nó có nhầm Alice nhỉ?!!!
Sau đó, toàn hội trường lại bùng nổ thêm một lần nữa vì dàn mĩ nam cùng mĩ nữ của hội học sinh và hội kỉ luật vào cùng lúc.
Narumi-sensei cùng các thầy cô có Alice quyến rũ:...!!!!!!!!!!!
Natsume với phong cách như mọi ngày. Áo sơ mi trắng sắn cao tay cùng gương mặt băng giá ngàn năm không đổi tiến dần đến chỗ Mikan, nói nhỏ:
-Cô ta đêm nay cũng tới!.
Ánh mắt Mikan có thêm vài phần âm trầm:
-Bảo vệ tốt mọi người, không được sảy ra sơ sót.
Natsume vừa gật đầu thì từ ngoài lại tiến vào một người.
Cô có mái tóc đen nhánh cắt chéo một nửa, đôi môi anh đào đỏ mọng quyến rũ đầy ướt át. Cô mặc một chiếc đầm dự tiệc màu đỏ rượu. Đôi chân bước đi nhẹ nhàng, trên môi luôn giữ nguyên một nụ cười yêu nghiệt.
Toàn hội trường hít vào một hơi khí lạnh.
Cảm... cảm giác giống như là Hồ tiên tái thế vậy!
-Koizumi-sempai! Chị ấy thật quá đẹp!
-Giống như một Sakura-sempai khác ấy!
Luna nhìn mà thấy bực mình. Uỡn à ưỡn ẹo, đẹp chỗ nào mà đẹp? Mấy người không thấy Mikan nhà tôi đẹp hơn à? ( ̄^ ̄)ゞ
Mikan và Yukihira nhìn lướt qua, thờ ơ. Natsume bước tới chắn trước mặt Mikan. Koizumi đang đi về phía này. Cô nở một nụ cười yêu nghiệt.
-Sao thế?
Rồi sử dụng thần giảo cách cảm truyền tin cho Natsume.
"Sợ tôi cướp mất vợ cậu à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Học Viện Alice
Ficção Científicatruyện kể về một thế giới học đường hoàn toàn mới lạ, về những cô cậu học sinh có năng lực đặc biệt và một cô gái có khả năng chữa lành mọi vết thương trong lòng người khác. Cậu bé Natsume lạnh lùng và khó gần, liệu cô bé đó có làm thay đổi trái tim...