chap 46

198 19 3
                                    

-Natsume, anh Nagane, Naga-nii sama... tớ nhớ hắn, tớ nhớ hắn... Hắn là nii-sama!!! Mikan òa khóc trong lòng Natsume.

Natsume ngạc nhiên.

-Cậu nói cái người tóc bạc đấy là Kurayami Nagane?

-Ừm... chính... chính là Naga-nii sama...

Cách cửa sổ bật ra, từng luồng gió lùa mạnh vào. Natsume ôm chặt lấy Mikan lạnh lùng nhìn người đàn ông tóc bạc đang kiêu ngạo đứng ở cửa sổ.

-Mikan...

Nagane nhẹ giọng gọi nó. Mikan ngẩn người, sau đó liền lao thẳng vào ngực anh, khóc òa.

Natsume nhìn hai tay trống rỗng của mình:"..."

-Mikan, qua đây!!!- Natsume gầm ghè.

-Không!!!!- Mikan hét lại. Đừng có hòng tách nó khỏi anh hai!!!

Natsume:"..." Ông đây đang ghen đấy có biết không hả!!!!

Nagane bật cười, xoa đầu Mikan.

-Mikan, Koizumi đâu rồi?

-Em không biết... u u... Koi-nee lúc nào cũng đùa giỡn em!!!!

Mikan trề môi, cọ cọ đầu vào ngực Nagane. Nó bị Natsume xách ra. Mikan ủy khuất cắn cắn môi thì liền bị Natsume lườm một phát bắn ngược trở về.

Mikan:''..."  Natsume, cậu thật hung dữ.

Tiếng bước chân phiêu phiêu bước đến gần, một giọng nữ quyến rũ cất lên.

-Về rồi hả, đồ vô dụng?

Gân xanh trên trán Nagane nổi lên. Con nhỏ này!!!!

-Koi-nee...

Mikan định nhảy lên người Koizumi thì bị Natsume tóm quay ngược trở về. 

Mikan:"..." huhu

-Ngồi yên đấy! -Natsume lạnh giọng phân phó. Mikan ủy khuất ngồi góc giường trồng nấm.

Nagane nở nụ cười đáp trả.

-Mikan nói là cô lúc nào cũng đùa giỡn nó. Không hề nghĩ đến tâm tình của ông đây luôn ha~

Koizumi quấn lọn tóc, cười tùy ý nhìn ông anh sắp lên cơn.

-Còn ngủ chung rồi nữa cơ ~ Tắm chung rồi nữa cơ ~

Nagane :"...."

Natsume:"..."

-Ồ? Phải không, Mikan?- Natsume quay đầu lại, cười tươi hỏi Mikan.

Mikan rụt rụt cổ vào trong chăn. Cho xin đi, Natsume đẹp trai nên cười lên sẽ rụng tym ư =))), mẹ nó mơ đi, đáng sợ vcl luôn í!!!!

Nagane cười cười:

-Cô tưởng anh không làm được à =)))

-!#$%&*(&^%$%$#$%%^&*((((*

-#!^%*&^*(&*(()%^&*()_)_))(*&^$

Cãi nhau luôn =)))

Trong lúc ấy thì, Natsume đã âm thầm xách Mikan ra ngoài bằng cửa sổ... :)))


[Đồng nhân] Học Viện AliceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ