chap 25

255 16 1
                                    

A

Xe bus của trường đã đứng đợi từ sớm. Mọi người cũng đã ra đầy đủ, trên gương mặt vẫn còn nguyên sự phấn khích từ tối qua.

-Nhìn nè nhìn nè, đá Alice của tớ là Alice Bay Lượn đấy, tuyệt cú mèo!- Kitsuneme reo lên đầy phấn khích.

-Của tớ là đá Alice Hắc Miêu, còn Yomi, của cậu thì sao?- Sumire phấn khích nói rồi quay sang Yomi.

Yomi vân vê viên đá trên tay, miệng vẫn cười ngây ngô nhưng lại làm cho người ta có thêm cái cảm giác xung quanh có bong bóng màu hường bao bóc.

-Là đá Alice Thấu Hiểu!

Yomi vừa dứt lười, tất cả mọi người đồng loạt dựng tóc gáy.

Mịe nó, bình thường cậu thấy suy nghĩ của người ta đã là đáng đòn lắm rồi, giờ là muốn thấu hiểu cái mẹ gì!!!

Natsume với Mikan cũng đi ra.

-Ruka đâu?-Mikan hỏi.

-Cậu ấy vẫn đang thử đá Alice Hồng Ngọc ở vườn, 5 phút nữa sẽ quay lại.-Misaki cười cười.

-A! Đúng rồi, Mikaki-senpai, đá của chị với của Tsubasa-senpai là đá gì vậy?

-Của chị là đá Alice Phân Thân, còn của cậu ta ấy là...=- Misaki bĩu môi- Là đá Alice Bóng Tối.

-Nhưng mà...-Tsubasa đột nhiên lên tiếng- Misaki và anh không bắt được Huyễn Thú, chỉ được 2 con Linh Thú thôi.

Không nhắc thì thôi, nhắc tới là Misaki lại ỉu như cái bánh bao thiu.

-Không sao! Persona cũng chỉ nói là thú sủng, không có nói là phân biệt cấp!- Natsume đáp lại.

-Đúng ha! May quá, không bị phạt rồi!- Misaki nhảy cẫng lên, ánh mắt như muốn bắn ra ánh sáng mặt trời.

Khóe môi Mikan giật giật. Nếu cứ thế này, chị sẽ là người bị ăn đòn nhiều nhất đấy, có biết không hả?

-Ruka, bên này này!!!

Sumire vẫy vẫy. Ruka từ sau vườn hớn hở chạy ra.

-Ru....

Mọi người chưa kịp nói gì thì thấy một bàn chân trắng nõn đi theo sau Ruka, và tiếp đó là... một bé gái...

Mọi người:.... /_\

Mọi người quay lại nhìn Sumire. Cô ấy... cô ấy không có biểu tình gì cả. Không hét lên, không khóc lóc... chỉ là... trực tiếp ngốc luôn mà thôi. Nhìn Sumire xong lại quay sang nhìn Ruka, trên mặt cậu ấy còn giữ nguyên nụ cười xán lạn.

Mọi người:... /_\

Chúng tôi sắp bị Sumire Ác ma làm thịt rồi, người qua đường có hảo tâm xin hãy cứu!!!!

Help me!!!

[Đồng nhân] Học Viện AliceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ