Mục 12

322 22 8
                                    

...... Ngày ... tháng ... năm ...

Bỏ cuộc ư? Có từng nghĩ đến nhưng tôi sẽ không làm như vậy.

...

"Bianchi, em có 1 chuyện muốn hỏi chị!"

"Chắc chắn liên quan tới chiếc máy nghe lén?"- Chị ấy nhìn tôi, cười. Quả thật là có vấn đề, chị đoán biết tôi sẽ tìm thấy còn mèo nên cố tình để nó ở trong sân Căn cứ, nhưng mà tại sao lại muốn tôi nghe được cuộc nói chuyện của chị và Hayato?

Gật đầu

"Vậy cho chị biết đi, em rất muốn nghe thấy giọng của Hayato?"

"Sao chị biết?... ah...etou..."- Tôi buộc miệng thốt lên mà chưa kịp suy nghĩ, rồi chợt ấp úng cúi gầm mặt, trông tôi như 1 thằng biến thái cuồng nghe giọng người mình yêu vậy

"Và em cũng rất muốn biết Hayato nghĩ gì về em hay đơn giản là nó có cảm tình với em, nó chỉ không muốn chấp nhận điều đó thôi!"

"Em... vừa bỏ lỡ cơ hội..."

Bianchi nghiên đầu

"Gokudera-kun đã đưa tay cậu ấy ra trước mặt em nhưng... em không nắm được!"

"Yamamoto này, thằng nhóc đó đang yêu... nhưng nó không biết mình yêu ai!"- Chị nhìn tôi bằng ánh mắt như cầu khẩn- "Em có thể giúp chị 1 chuyện không?"

"...?"

"Làm cho nó yêu em!"

Tôi sửng người, đứng đơ ra như 1 khúc cây, trước khi sắp xếp lại những từ mình vừa mới nghe vào não, tôi đã thật sự tưởng mình đang nắm mơ, cố ý bấm ngón tay vào lòng bàn tay... Đau đấy, xem ra là thật rồi, nhưng mà chuyện gì đang xảy ra thế này? Có cô chị gái nào muốn 1 người con trai khác tán tỉnh em trai mình chứ?

"Thế nhé, cố lên!"

Và thế là tôi chẳng hiểu gì tất, nhưng trông Bianchi không có vẻ như đang đùa, có thật là chị muốn tôi theo đuổi em? Mặc kệ, dù chị có muốn thế hay không thì tôi vẫn sẽ tiếp tục con đường chinh phục trái tim của 'con mèo cọc cằng' đó.

Chờ tôi đấy Hayato.

Nhân tiện hôm nay rảnh rỗi, tôi sẽ chơi trò thám tử để giảm bớt tò mò mà nghĩ xằn bậy, mục tiêu là em. Rồi đầu giờ chiều, tình cờ trông thấy em và Haru ở 1 tiệm Lotte, tôi đã tận dụng bất cứ thứ gì có thể cãi trang đang mang trên người để rồi ngồi ở 1 cái bàn có thể quan sát họ trong suốt quá trình mà không bị phát hiện.

Không biết họ nói gì với nhau mà trông vui vẻ quá? Thật ganh tị, có bao giờ em cười với tôi như thế đâu...

"Tài thiệt nha Gokudera-kun, khó tìm vậy mà cậu cũng tìm ra!"- Haru mừng rỡ săm soi chiếc vòng tay kim loại bóng loán trên tay mình sau khi lục lọi trong túi đồ đã nhờ Hayato mua

"Nó vốn hết hàng rồi, nhưng sực nhớ là có 1 cái ở nhà, xài chán rồi nên quăng vào cho cô luôn!"

"Xạo! Còn mới tinh không 1 vết xước này!"

"Lau chùi mọi lúc nên nó mới thế!"

Haru cụp nữa mắt, ngó Hayato đầy ẩn ý

[KHR 8059] THE PRECIOUS GIFT (long fic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ