Mục 33

296 22 0
                                    

...... Ngày ... tháng ... năm ...

Và như thế, khi chúng tôi quay lại Nhật Bản, chàng boss trẻ đã tập hợp mọi người lại bảo rằng công việc tại quê nhà gần như đã thu xếp ổn thoả, vì vậy 4 hộ vệ nhẫn còn lại chúng tôi phải cùng boss sang Tổng bộ tại Ý, lịch khởi hành là cuối mùa đông này

Nhưng trước đó mấy hôm, trong khi tôi còn trong tình trạng ngái ngủ nữa tỉnh nữa mê không biết gì thì chẳng biết từ đâu ngay trong nhà mình xuất hiện rất nhiều người đàn ông lạ mặt, họ vận vest đen chỉnh tề và yêu cầu tôi

"Cậu Yamamoto! Chúng tôi là vệ sĩ của Nhà Oda. Xin mời đến lễ đường ngay lập tức, tiểu thư đang đợi!"

"Hả?"- Mồm há to, mắt tôi trợn tròn kinh ngạc- "L- Lễ đường?"

"Vâng, hôm nay là lễ cưới của cậu với cô ấy, cậu quên sao?"

Tôi? Cưới Yayoi? Hôm nay? Chuyện quái gì vậy? Tôi chẳng được thông báo gì thế này?

Mà chờ đã, Nhà Oda? Như những gì tôi biết nhà của Yayoi tuy khá giả nhưng chưa bao giờ tôi nghe nói cô ấy có nhiều vệ sĩ như thế này, rốt cuộc là như thế nào?

"Cha, có chuyện lạ lắ-.........m!!!"- Bộ não tôi bế tắt rồi, chỉ còn cách duy nhất là đi hỏi cha, bỏ mặc đám người áo đen, tôi phóng ngay đến phòng cha mình, tung cửa ra, đập vào mắt tôi hiện giờ là 1 người cha với phong cách khác hẳn ngày thường, thật phong độ trong bộ âu phục...

Kinh ngạc, và biểu cảm của con trai ông lại trở về y hệt như lúc nãy

Không chỉ thế đứng bên cạnh ông còn có cha mẹ của Yayoi và........ Boss của chúng tôi

"Ô, Takeshi, giờ này mà còn mặc đồ ngủ chạy khắp nhà thế à?"- Cha tôi quay sang

"Thằng bé vui tính thật!"

"Yamamoto, tôi tưởng cậu đã chuẩn bị xong cả rồi chứ?"

"A... Chào 2 bác, cha, con xin phép nói chuyện với boss 1 chút"- Nhanh như chớp, tôi biết mình xuất hiện với bộ dạng lôi thôi này trước mặt cha mẹ Yayoi là không nên, lập tức chạy lại xin phép... kéo Tsuna ra ngoài.

Chúng tôi buộc phải xì xầm đằng sau nhà bếp

"Chuyện gì xảy ra vậy Tsuna? Tại sao cậu cũng ở đây chứ?"

"Cậu hỏi thế là sao? Vongola là khách mời chính cho hôn lễ của cậu mà?"

"Khách mời chính? Liên quan gì đến Vongola?"

"Trông cậu giống như người ngoài cuộc vậy?"

"...!"

"Dĩ nhiên rồi, cậu đã ngủ suốt quá trình đấy thôi!"- 1 giọng nói vang ra từ cửa sau nhà bếp

"Reborn?"

Cậu nhóc gia sư của Tsuna lại thình lình xuất hiện, bước đến chiếc ghế gỗ và ngồi trên đó

"Sự thật là cậu phải đám cưới với tiểu thư của 1 gia đình Mafia tại Mỹ, Yayoi Oda, cô gái thường xuyên lui tới nhà cậu đấy!"

Sốc

Chưa gì có thế khiến tôi sốc như lúc này, cô ấy... cô nàng kì lạ ấy không hề có thân phận bình thường tí nào, gia đình cô là Mafia... chả trách cô ấy có thể ung dung làm mọi thứ mình thích mà không hề bị cấm đoán, điều đó bất khả thi đối với 1 người con gái bình thường, và cả việc 'vô tình' phát hiện cứ địa của chúng tôi mặc dù nó đã được nguỵ trang rất kỹ nhờ các thuật sĩ sương mù, ai đời có thể tin cô ấy chỉ 'theo dõi' xe của chúng tôi trong suốt quá trình mà ngay cả người có trực giác siêu nhạy như Tsuna lại không nhận ra.

[KHR 8059] THE PRECIOUS GIFT (long fic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ