Mục 7

332 25 0
                                    

...... Ngày ... tháng ... năm ...

Sáng, tôi đến sân bay sớm và gặp Hayato ở đó, vẫn như vậy, mặt em hầm hầm như thường lệ, tôi chỉ cười xả giao mà không nói gì thêm, không khéo chọc giận em như tối qua thì khốn, sân bay có rất nhiều người. Quan sát em trên cả chuyến bay, hình như vụ dùng box tối qua đã lọt đến tai boss rồi, không biết em có hình phạt gì?

"Ngươi có thôi chòng chọc cặp mắt chết tiệt đó vào ta không?"

"Ah... hahaha, xin lỗi, làm cậu khó chịu à?"

"Hm!!!"

"Mà Hayato này, nhiệm vụ đóng giả tình nhân lần này cậu thủ vai nữ nhé, tôi vừa nhận 1 bộ đầm từ Bianchi, chị ta nói cậu trông sẽ rất đẹp khi mặc nó!"- Tôi làm bộ mặt rạng rỡ và liên tưởng cảnh em mặc bộ đầm lấp lánh này trông như thế nào

"May cho ngươi đây là máy bay và ta bị cấm dùng cung Lửa trong 1 tuần, nếu không thì ngươi xác định làm mồi cho cá đi!"

Hoá ra hình phạt là bị cấm dùng cung trong 1 tuần, không nặng lắm, thật may Tsuna rộng lượng phạt nhẹ, chứ như mấy người boss khác là em bị cấm dùng box luôn rồi ấy chứ... Ok, tôi sẽ hạn chế việc làm em nổi cáu, tôi vẫn còn rất muốn cùng em và mọi người tiếp tục làm hộ vệ Vongola.

"Ta sẽ ngủ 1 chút, khôn hồn thì ngậm mồm vào!"- Em rút ra cặp tai nghe rồi đeo vào, tựa vào lưng ghế và đánh 1 giấc sau giọng điệu răng đe cảnh cáo tôi

"Rồi rồi im đây, ngủ ngon nhé, tôi sẽ gọi cậu khi chúng ta đến nơi!"- Đành vậy, đôi mắt em nếu nhìn kĩ tí trông như gấu trúc ý, chắc tối qua mất ngủ, mình nên để em chợp mắt 1 lúc trước khi chiếc máy bay đáp xuống sân bay Hàn Quốc- địa điểm cho nhiệm vụ lần này.

...

Đó là 'lần đầu tiên của em', trao cho tôi 1 cách tình nguyện... có nên nói như vậy không? Lúc đó em đâu có tỉnh táo? Tôi bắt đầu ngờ vực nghĩ rằng em mộng du, đã thế còn bảo tôi không cần chịu trách nhiệm nữa chứ, khôi hài thật đấy, nhưng mà tôi đã rất vui, tôi yêu em vào lúc em ghét nhìn thấy tôi nhất, thậm chí phủ nhận sự tồn tại của 'thằng ngốc bóng chày' này và điều khiến tôi có 1 cảm giác lân lân khó tả là sau từng ấy năm, có vẻ cuối cùng em đã dao động trước lời tỏ tình ngày xưa.

Đến lúc trả lời câu hỏi của tôi rồi đó Hayato, lần đầu tiên với em là như thế nào? Vui? Buồn? hay hạnh phúc? Còn với tôi cái lần đầu mà tôi trân trọng nhất chính là ngày mà Thượng đế đã gửi em đến bên tôi.

[KHR 8059] THE PRECIOUS GIFT (long fic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ