DAY 5 - NEW ENEMY? NEW FRIENDS?

219 9 4
                                    

BLACK’s    P  O  V

Aish! Kung minamalas ka naman oh.. andito kami ngayon sa principal’s office ng school na ito. Hanggang ngayon hindi ko pa alam kung asan kame.. at itong si RED kanina pa namomoblema dun sa babaeng nadaganan ko nga. Malay ko ba kasi na sa madaming tao kami babagsak ee, usually naman sa gubat, sa damo, sa basurahan at sa putikan nalalaglag yung mga bidangnapapanood ko sa TV dito kasi ang nangyare sa magjowa na magkikiss na ano alam ko? Ee yung matanda dapat sisihin nila langyah naman (>.>”) naiinis na ako…

“As I was saying Ms?? What’s your name again?” tanong sakin nung Principal, mukhang nasa 50’s na yung edad nya.. tskk si Yanny kaya ?..

“Black” sagot ko naman sabay baba ng tingin sa sahig, baka irapan ko toh ng wala sa oras ugali ko kasi yun pagnaiinis na at naaasar pa..

“Black? Nice name, very strong personality ,power, sexuality, elegance and mystery that’s the meaning of your name sweetheart” paliwanag nya sakin….   (~_~”) and WHAT??? WATDAH!! “SWEETHEART? Shocks no one calls me that way errrrr…

“Anyway, how about the two of you? What’s your names?” sabay tingin ni RED at PEACH, ee goodluck kung sumagot sayo si PEACH…

“Ako po si RED at itong katabi ko si PEACH po” sagot ni RED tsssk alam siguro nyang Malabo sumagot yun si PEACH..

“RED?  verynice,  energy, power, desire, senserity , happiness and LOVE (^_^) and you? PEACH,  it symbolize the simplicity and  pleasantness… The three of you have a wonderful and meaningful names, would you want to enroll here? Because for me this is not just an accident, I think there’s a reason behide this. And that’s the mission of the three of you, find out what is the reason why the three of you are here”  mahabang paliwanag nya, oo nga tama sya wala na kaming magagawa dahil andito na kami., mukhang mapagkakatiwalaan naman tong principal na ito..

“Ma’am  can I request something from you?” tanong ko na ikinagulat ng dalawa..

“hmmm? What is it? Tell me” sagot nya..

“Don’t tell to anyone about this, about us” sagot ko, delekado kasi baka mapano kami if ever na malaman ng mga tao na andito sa school nila mas mabuti ng manatiling lihim. Yung pagbagsak namin galing sa kung saan yun na lang ang problema namin..

“sure, you can trust me about that, if you really want to take this as a secret how can you explain the incident before?” yan na nga problema ko eee amfff.. sinilip ko si RED at PEACH yumuko lang mukhang inaasahan nila na ako magpapaliwanag nito..

“so, I think I can handle that, just  trust me” at yun lumabas na sya ng office.. I think we need to go too.. kaya ayun inaya ko na silang lumabas ng office.. maraming students ang nag aabang samin, paglabas  namin nagsialisan sila.. may narinig akong bumubulong …

“tagasan sila?”

“oo nga ee, they look like a lame dog” ano??? Lame kame!!? Hanep yan!..

“they should afraid right now”

“yah Ms. YeL will kill them buahahahahaha!”

“true!!”

“let’s go!”

Ang kakapal naman nila.. hindi ba nila alam na kayang kaya ko sila patayin ngayon! Ang kapal letche amfff.. sarap pagsasampalin amaffff.. pasalamat sila at nasa ibang lugar kame, nasa teritoryo ng hindi namin alam.

“Black, mukhang marami tayong enemies dito! Mukhang mahalaga sa kanila yung taong nadaganan mo kanina amfff” sabi ni RED na nag aalala ang mukhang.. pakeko sa isang yun ang yabang hanep!!

“ENEMIES? Or    FRIENDS?” Sabi ko, basta alam ko kaya namin toh tatlo namin kami bahala na nga (-__-)  naglalakad kami papunta sa canteen nila, malaki sya inferness. Maganda sya at maraming nakatingin samin bakit kaya?

A/n

NAKOOOOOO.... ano kaya mangyayare sa kanilang tatlo sa MAJIKA HIGH????? ABANGAN ...

Shockss hagard na sa monday kaya UD na kame ngayun DI BA pakner ^_-... nakakabadtrip kasi kaya nag UD na lang ako pampakalma ko ang pag UD ko nyahahahaha ^_^ ... LOVE

so yun pavote, pacomment and BE A FAN ^_^

MAHJAH.........

BLACK  the return of the queen  [ONGOING]...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon