DAY 7 part 2 - T H E S U P E R I O R

207 9 3
                                    

BLACK’s  P  O  V

Andito kami ngayon sa M’garden ng school, nagpapahangin at nagpapalipas oras lang. Kung nasa loob kami malamang pagtitripan na naman kami ng mga baliw kong kaklase. Amf, si RED? Ayun nakaupo at nakapikit baka tulog, kanina pa kasi badtrip yan. Si PEACH ayun nagbabasa ng sparkling magazine yan yung dala nya nung napadpad kami dito tingin ko kabisado na nya yan ee..

“RED! Tara pasok na tayo baka andun na si Ma’am” tawag k okay RED  si PEAH tumayo na rin pero nagbabasa sya,

“tsss… makikita ko na naman yung mga yon” sabi ni RED, mukhang hindi pa sya nakakarecover ahh ^_^

Pumasok na kami sa loob, may narinig akong tawanan ng mga babae. Pagtingin ko sa hagdan andun sila nag uunahan sa pag akyat. Bakit kaya? .. nilingon ko sila RED at PEACh kaso laking gulat ko sa nakita ko…

meron na silang pintura sa katawan at masaklap pa ITIM yung pintura langya naman!

“NOW TELL ME BLACK IF I NEED TO FORGIVE THIS?? I’m tired of giving them a chance! Shit this is a shit!” reklamo ni RED sakin, malamang sakin magalit yan ako lagi nagpipigil sa kanya, si PEACH ayun pinupunasan yung mukha nyang may pintura, amf.. pano na ito!

“Just relax, walang pupuntahan ang galit mo. Kung gantihan mo sila tayong tatlo ang mapapahamak” paliwanag ko, hindi pa naman sila kilala kaya kailangan pa rin mag ingat..

“tara sa C.r” aya ni PEACh, nagsalita ulit sya for the second time? Mukhang badtrip talaga sya… pumunta na kami sa C.r at we make sure na naka luck yung door para di nila makita gagawin namin.. si PEACH sa sobrang kababasa may nabasa syang isang spell na kayang maglinis ng lahat ng bagay kaya ayun tinandaan nya at sinubukan pero mabagal, kasi sabi sa book kailangan meron kang wand if gusto mo ng mabilis, ee alam ko kaming tatlo ay hindi isang witch or magician kaya imposible..

Pagtapos nila mag ayus sumilip muna ako kung may tao, bago kami tuluyang lumabas kasi baka malaman nila. Tyaka umakyat pabalik ng room. Pagpasok namin all eyes ang nakatingin at gulat na gulat sa nangyare. Sorry na lang kayo, you don’t know us kaya BEWARE ^_^…..

______

Lumipas lang yung oras sa pagtuturo ng bagong spell ni Maam, maya subukan namin sa kwarto yan ^_^ ahahaha alam ko yan tumatakbo sa isip nila. Tinignan ko si RED at meron syang ginagawang kalokohan sa katabi nya, isa ito sa mga nagbuhus sa kanya ng pintura. Teka! Pano nya nagawa yun? Pinalaki nya yung tenga ng katabi nya (O_o) mukhang marami na syang natutunan kahit first class pa lang namin.. ang galing ^_^…

Makalipas ang isang oras, lumabas na kami at bumaba ng building. Yung iba tawa ng tawa dun sa tatlong nagtapon ng pintura kela RED at PEACH mukhang hindi pa nila alam ang nangyari they think kami ang tinatawanan, ahahahaha POOR YOU!

Ang dilim na ng hallway papunta sa Dorm ng mga students. Masyadong nakakatakot. Wala nga kaming kasabay maglakad ee.. kasi yung iba ginamit na yung powers nila.

“nakakatakot, let’s use our powers para mabilis” sabi ni RED tapos bigla nya kaming hinawakan ni PEACH.. at BOOOOOOOM! Cococococrunch! Ahahahaha, andito na kami sa room.. si RED kasi nun sinabi ni Ma’am yung isang spell about dun sa transfo mukhang natandaan ni RED at lahat ng kalokohan alam na nya. Kaya nakooo mag iingat na lang sila. Ngumiti lang ako sa kanya at nahiga sa kama. This is very boring day for us.

Bukas kaya anong adventuressss ang mangayayari? Sana kasali rin ako lagi akong outcast eee.. tulog nap ala silang dalawa? Mukhang napagod. Ako rin tulog na.

A/n

So ayan dalawang chapter ngayon. Para bawing bawi ^_^ enjoy po

You are free to voiceout your thoughts nanananananana^_^

Este comment and vote be a fan ..

MAHJAH..

BLACK  the return of the queen  [ONGOING]...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon