Day 10 - PATIENCE!!!!

166 6 3
                                    

Black's  p  o  v

Kasalukuyan kaming naglalakad tatlo sa napakaaaaaa habang hardin ng paaralan na ito. Ni hindi sumagi sa aking isip na may ganitong lugar at may ganitong nilalang. Tulad namin na dating pinopoblema ang sarili naming kapangyarihan. Ngunit ngayon iba na, iba na ang mundo namin at iba na rin ang nakakasalamuha namin. At sa wakas tinapos na rin nila ang katahimikan saming tatlo..

"Black?" tawag sakin ni Red..

"oh?" 

"wala ka bang nararamdamang pagbabago sa katawan mo?"

"Hah? ano ka ba Red!  anong klaseng tanong yan?" sabay biglang harap ni Peach..

"Tanong yun Black ano ka ba! kanina ka pa kasi lutang dyan no!"

Ano? loko tong dalawang toh pinagkaisahan pa ako ngayon, pero tama nga sila lutang nga ako kanina pa, dami kasi iniisip ano magagawa ko?

"oh hindi mo pa rin ba kami sasagutin baka inuuod na yang katawan mo ahh!!" sabi ni Peach.

"hoy! grabe kayo ah! sabay hampas ko kay Peach, yung isa tumakbo para makaiwas.. minsan na kaming ganito noon, ngayon lang ulit naulit. Hayyy sana lagi na lang ganito..

"Black! may mababangga ka!!" hindi kona napansin bigla na lang nangyari,..

______________

CANTEEN

R E D's P O V

Ayun tulala ang ating bida ^__^.. gusto nyo malaman nangyare? tamad kasi ako magkwento kaya, gagawin ko na lang maikli ^_^ hohoho! I'm so so smart!..

Anyway, nagkiss sila ! ayun ang nangyari bwahahahhahahahahahahahah (^O^)

Black's  P O V

OH! shetss!! ~_~ that bastard! shet! shet! nakakadiri, damang dama ko pa rin ang mabaho at malansa niyang bibig! .. the who? yung lalakeng nadaganan ko nung dinala kami ni tanda dito.. Gooodnessss! of all the people! bakit yun pa, yun pang lalakeng haos gawin ng mop ang labi sa lahat ng babae dito.. nasayang ang first kiss ko nakakainissss... >.<

kanina pa ako nakayuko sa mesa dito sa canteen, at kahit san damakmak na mga chismosa ang nakapalibot samin ee.. wala akong pake! nababadtrip ako TAPOS!...

"Hey miss?" tawag nung babaeng foundation day ang face!.. tinignan ko lang sya with my expressionless face.. (-___-) sabay poker face.. nananananana poker face! 

"Ikaw ba ang humalik sa Prince namin? answer me? para mapadala na kita sa HELL" sabi nya ng pacute face...

"Gustu mo ikaw ang unahin ko?" sagot ni Red... ^_^ ohhcmon hindi ko na kailangan pang sumagot andyan ang bff's ko to protect meee ^_^

"abah papalag!!!! bakit ano bang powers meron kayo at ang aangas nyO? ee galing lang kayo sa butas ng kung saan at bigla na lamang dumating dito, so ibig sabihin galing kayo sa HELL!!!" sigaw nya, bagay sya magprotesta sa mundo ng mga normal, i mean mga taong normal di tulad nya abnormal^_^... aamba na sana si Red at PEach ng pigilan ko... wala pa akong balak magpakilala sa madlang people ^_^

"let's go" sabi ko at hinila sila palabas ng canteen.................

Author's note

WAHHHHHHHHH! namisssss kong mag UPDATE.. almost a month na.. busy lang at nagkaproblema kaya medyo natagalan ang update.. don't woryy tuloy tuloy na ito.. salamat sa nagbabasa at sa nagcomment na si ate miaavelino15 ^_^ thankyoupo.....

BLACK  the return of the queen  [ONGOING]...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon