DAY 1 part 2- MEET CYAN^_^

375 12 6
                                    

WAHHH ^o^ crush ko sila >.<

HEY GUY's meet the HOTBOY's 

@ the side plsss... >

 BLACK’s   POV

Nakakarindi, nakakainis ( =_=”) ang ingay ingay, ginugulo nila ang tahimik kong mundo. Kanina tahimik dito sa room ngayon parang EDSA REVOLUTION na ang nangyayare dahil sa CYAN GLORRY na yan. Simula grade school ganyan na ang trato sa kanya pano yung classmate namin nung grade school sila rin yan nadagdagan lang aishh. Nakakabaliw yan din ang disadvantage ng grupo ng bakulaw nayan He really makes my classmates weird. At never ko pang nakasundo ang panget nay an na sinasamba ng buong kababaihan sa school na ito seens we were in grade school till now in highschool. And yes I am a 4th year highschool students in COLORIFIC HIGH SCHOOL (=_=”) weird name? weird students? Wag kana magtaka pati teachers dito weird watch and learn (-___-“)…

THIRD PERSON’s POV

Pumasok na ang Teacher nila Black sa room. Ang sectioning nila sa school na ito ay “A to Z” base on there average from grade school. Seens  lahat naman ng students dito ay galing din sa COLORIFIC ELEMENTARY SCHOOL kaya madali ang sectioning nila. Ang section “A-1” ay consist of 90 to 95% average solid nay an,”B-1” 89 to 85% ave.,

 “C-3” 84 to 80% ave., “D-1” 79% and below. Yan ang process ng sectioning pero believe it or not 20 students lang ang nasa “D-1”  karamihan ay umangat na ang pwesto nila.

BLACK’s   POV

Ayan na ang weird na teacher namin makikita nyo weird. Si RED umayos na ng upo natulog siguro tong buang na ito kaya nagkukusot ng mata..

“Okey CLASS GOODMORNING!”

“GOODMORNING  MA’AM  INDIE GO!!!!”

I told she’s weird ahahaha, napayuko na lang ako matapos namin sabihin yon. Nakakatawa kasi ee.. pero rhyme

diba? astig nga ee nakakatawa lang sha.. Mukhang nagalit sya, umupo na ako ng maayos at tumingin sa harap. Ay nalimutan kong sabihin na nasa Section A-1 ako parang ewan lang ang peg (=__=”) pati section weird amff..

“So alam nyo naman siguro ang rules and regulations sa class ko dahil seens firstyear kayo ako na ang adviser nyo! Get 1 whole sheet of pad paper now!!”

Nagtataka kayo bakit? Malamang Quiz yan 1 to 50 para malaman kung may natutunan kami last year sa kanya, ang pinagtataka ko lang talaga BAKIT!! Bakit siya pa rin teacher namin nakakaumay na.. tatlong subject hawak nyan kaya tiis kami ng tatlong oras dito dahil maniwala ka hindi yan nagpapabreaktime samin at grabe ang hawak nyang subject puro majors kaya bilib talaga ako sa utak nya. MATH, ENGLISH , FILIPINO ang hawak nya grabe sabog kami paglabas ay este sila pala sakin kasi ayos lang, nakakakain ako dahil kay RED laging may baon na ulam kaya patago kami kumakain bwahahahaha, isa lang ang kinatatakutan ko pag nagsumbong yung bakulaw na si CYAN patay kameng tatlo ni PEACH amfff.. syempre barkada kame kaya kasama sya, nakikikain din date nung third year kame bwisit tong si CYAN sinumbong kame kaya ayun lumuhod kami sa munggo ng wala sa oras. Kala mo don nagtapos yun? Si BLACK ata toh kaya gumante ako!! Yun ang simula ng away namin dalawa ni CYAN..

Grabe mga questions nya pang interview ang peg pero paulit ulit ko na itong nababasa at sinasagutan sa kanya, nga pala ako ang nakaperfect ng exam nya ^___^ masyado ba akong mayabang? Im just telling the truth and nothing but the truth…   natapos ko na sagutan at mukhang  tapos na rin ang dalawa kong barkada si Peach at Red sila yung pangalawa at pangatlo sa highest ng exam at yung iba mga 5points na ang layo sa score naming tatlo. Kaya kahit mahilig kami makipag away hindi naman kami napapadpad sa detention office ahahaha pero si CYAN laging suki kami suki kami sa  Guidance.

BLACK  the return of the queen  [ONGOING]...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon