MAIN CHARACTERS
GIRLS.....................................
BLACK ASH- She is Girl, not an ordinary girl. She is different among the others. Moody and not that friendly but believe it or not she have a lots o FRIENDS. Mabait siya sa mabait pero minsan lang mangyari yon sa loob ng isang buwan. Dagdag mo pa ang sobrang sumpungin nya. At topakin kaya ang dami na nyang record sa GUIDANCE ng school nila. Sakit sa ulo reklamo ng mga teacher nya. makakaya pa kaya nila pagpasensya si Black if they found out that she is EXTRAORDINARY?
RED VENUM- Ang sobrang kulit, sobrang ingay at sobrang takaw sa disgrasyang FRIEND at SUPER ALALAY ni BLACK.
PEACH CENON- Isa rin sa kaibigan ni Black. Seryoso at minsan mo lang marinig magsalita sa loob ng isang linggo. Hindi man halata pero kpop lover sya. Ang laging kaaway ni RED.
PINK HARMONY- Isa rin sa kaibigan ni Black, ang suplada at super kikay sa kanila. Lahat ng kalandian alam nyan pero pagnagsalita si Black tahimik yan.
BOYS ..........................................
CYAN GLORRY- ang suplado at saksakan ng yabang. lagi silang magkaaway ni Black kahit sino pinapatulan nyan kahit pa may ari ng school. pero sa hindi inaasahan matatakot sya kay black? bakit kaya ....
DUKE BLUE- ang matalik na kaibigan ni Cyan at laging kakuntyaba sa kalokohan. Mabait pag sa harap ni Black pero sa iba grabe kung mambully. kaugaling tunay ni Cyan. May lihim na pagtingin kay Black. pero isa rin siyang kaaway ni black.
DARK GREY: MAsungit, sumpungin, mayabang sobrang COLDDDn sa babae, walang pakundangan kung mang away at mang trip, pero marami na syang nalokong babae b ago siya naging cold at mas malala marami syang alam na dar spell. Makilala nyo siya sa darkworld.
WHITE DEEP: Kaibigan ni Dark isa sa pinaka malakas at pinaka mabait sa barkada nila. Nasa mataas na rank sa school nila.
^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
A/n
so ayan ang ilan sa mga Main characters na lagi nyong mababasa sa story the supporting characters bangan nyo na lang. The pictures of them to follow na lang dahil ongoing ito IPAGPATAWAD NYO..
SO ENJOY THE FIRST CHAPTER BYE....
MAHJAH
BINABASA MO ANG
BLACK the return of the queen [ONGOING]...
FantezieAlam na ni Black na iba sya sa lahat .. May kakaibang katangiang hindi mapapantayan ng iba.. PERO pano kung sa isang iglap mapunta sya sa mga kauri nya? ano kaya ang mangyayari sa ating bida? magbabago ba sya para sa kaligtasan nya o? mananatili lam...