BLACK’s P O V
“kailangan na nya mamatay”
“ako ang papatay sa kanya”
“hindi!! Dapat ako!”
“magsitigil kayo mga hangal! Walang mangyayari sa pagtatalo nyo dahil ako ang dapat na pumatay sa kanya!”
Teka sino sila? Bat gusto nila akong patayin? Asan ba ako? Ahhrg! Ang ulo ko bat bat! Ang sakit… may DUGO? Asan si RED!? RED!!!!!!!! Bat? Bat? Bat ka may saksak? Arghhhhhh!
Ang ulo ko amfff!
___________
AHHHHHHHH!
Napabangon ako bigla sa pagkakahiga ko, teka asan ako?
“ Lady okey ka lang ba?” si Yanny? Bat ? bat? Teka nga…
“ay oo Yanny, masama lang napanaginipan ko.. teka Yanny sino nag uwe sakin dito? Si RED bah?” tanong ko kasi alam ko nasa Mall kami kanina ee..
“po? Kayo po umuwe dito kusa” paliwanag nya.. NAKAKAPAGTAKA..
“sige Yanny makakalabas kana” sabi ko, at tyaka sinara ang pinto.. grabe kinakabahan ako ng wala sa oras parang naengkanto ata kame ahhhh..
“KRINGGGGGG!”
Takteng yan! Nagulat ako don! Amfff.. pagsilip ko, si RED tumatawag ,
“Hello”
“nagtataka ako! Di ba black nasa mall tayo? Ako lang ba nababaliw dito?”
“alam ko, hayaan mo iisipin ko magpahinga kana natatakot na ako” sagot ko takte nakakatakot kaya bat ganito?
“sige kitakits na lang” sagot nya sabay baba ng phone..
Humiga na ako at pumikit. TOMORROW IS ANOTHER DAY , kaya kailangan maghanda sigurado akong andun nanaman ang mga sumusunod samin.. or I must say ang mga tumutugis samin (=_=”)
______________
COLORIFIC HIGH SCHOOL
BLACK’s P O V
May nag aaway? Na naman at yung matanda yun? Teka nahilo ako bigla at napahawak sa ulo ko.. amfff pagtingin ko sa matanda nawala na naman sya.. nahihiwagaan ako sa kanya bakit ba sya nagpapakita sakin anong gusto nya iparating…?
“Iha , mag ingat kayo.. maraming gusting pumatay sa inyo.. mas maigeng pumunta na kayo sa Dark World at mag aral sa Majika High school”
Nilingon ko sya na may pagtataka? Anong Dark world? At anong Majika? High? Pinagsasabi mo lola amfff???
“bago mahuli ang lahat” sabi nya at bigla syang nawala sa tabi ko..
Ano ba? Nawiwirduhan na ako sa nangyayare sakin tapos makikisali pa yung matanda na yon! Aishhhh ano bayan!!!
Umakya na lang ako sa room, dito ako sa may hagdan nagdaan baka kasi puno yung elevator eee (=_=”)
nakita ko si RED at PEACH tumatakbo papunta sakin mga itim ang mata bakit kaya? Teka? Teka! Hinahabol sila ng mga kulto!!! Ee naka jacket na itim! Este nakahood na itim!! Hinatak nila ako at pagharap ko may nakita akong kakaibang butas!! Ahhhhhhhhhh!!
AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!
__________
a/n
DONE lalalalala, sarap mag UD ee.. lalo na pagtype mo at gusto mo yung story hihihi..
MAHJAH..
VOTE AND COMMENT ^^^^^
BINABASA MO ANG
BLACK the return of the queen [ONGOING]...
FantasiAlam na ni Black na iba sya sa lahat .. May kakaibang katangiang hindi mapapantayan ng iba.. PERO pano kung sa isang iglap mapunta sya sa mga kauri nya? ano kaya ang mangyayari sa ating bida? magbabago ba sya para sa kaligtasan nya o? mananatili lam...