DAY 11 - NEW POWER

203 8 6
                                    

BLACk's P O V

Napabangon ako sa tindi ng liwanag na tumatama sa mukha ko, himala ata at ako ang nauna magising? ang himbing pa rin ng tulog ng dalawa. Napagod siguro sa kulitan namin kagabe bago matulog ^_^..

bumangon na ako at nagtungo sa C.R, tinignan ang mukha ko sa salamin pagkabukas ng ilaw.. 

TEKA??? bakit parang magkaiba ang kulay ng mata ko sa kabila pati sa kabi, lalo kong nilapit ang mukha ko para mas makita ko sa salamin ngunit ganun pa rin.. bigla akong napahawak sa ulo ko.. sa sakit kaya pumikit muna ako....

Marami...

marami sila at magulo...

babatuhi kami ng mga bola at pagtatawanan... 

________________

CANTEEN..

Kasalukuyan akong naghihitay sa may table namin, bumili kasi ng pagkain yung dalawa.. yung nangyari sa C.R hindi ko na lang pinansin, baka guni guni ko lamang yun.. dumating na si Peach at Red dala dala ang mga fooods namin... GRABE ANG DAME    ~_~)"

Isusubo ko na sana yung burger kaso naman........

tinamaan ako ng bola sa mukha, dahilan para malaglag ang pagkain ko sa lupa...

"SHIT" I hissed..

nakita kong napatayo ang dalawa sa gulat ngunit tinignan ko lang sila, narinig ko yung tawanan ng mga babae sa canteen at napalingon ako sa lugar na pinanggalingan ng bola...

"ano bang problema mo?" tanong ko sa lalakeng kinaiinisan kong makita sa buong HELL SCHOOL na ito.. syempre walang iba kundi yung nahalikan in the second time around garbe!

"Ikaw!" huh? bakit ako ...

"bakit ako?" sagot ko, hanggang makalapit na siya..

"gusto kita makalaban ng basketball, sa ayaw at sa gusto mo, yun na lang ang kabayaran mo sa pagnanakaw ng halik sakin, wala ng libre sa panahon ngayon kaya.. IT's PAYBACK TIME"

tyaka nya kami iniwan tatlong nakanganga.....(-o-)

_________

ROOM

"sigurado ka bang ikaw lalaban? si Red na lang kaya, marunong naman siiya maglaro ee" sabi ni peach na nag-aalala

"okey lang ako, I know how to play, don't worry.. mananalo ako" sagot ko kahit hindi sigurado, tumayo na ako at nagtungo sa C.R.. kailangan ko mag isip ng paraan para malusutan ko tong gulo na ito kundi lagi na lang magugulo ang tahimik naming buhay..

napahinto ako bigla akong napaisip... yun ang vision ko kanina sa C.R nung sumakit ulo ko, ..

hindi kaya? may bagung labas na naman akong kakayahan? wow!!! bulong ko..

pagkarating ko ng C.R, sinubukan kong gamitan ng vision si Red, nakita ko siya nagpaplanong manapak ng klasmeyt namin ngayon..

napatayo ako agad at tinakbo yung room, aysus! sinabing kontrolin ang pasyensya ee pambihira talaga !

TOBECONTINUE----

BLACK  the return of the queen  [ONGOING]...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon