ANG GAGANDA NG MGA CHARACTERS ^_^
see @ the side ......
RED VENOM's POV
Hi there!! kaway mga friends, nga pala hindi na ako magpapakilala hah you already know me right?. well andito na ako sa school namin. at ito ang COLORIFIC HIGH SCHOOL ^__^ astig di ba? siguro because of our names thats why they called it colorific sana ginawa nilang fantastic^___- hummmm... ako pa lang ang nasa room syempre kailangan ayusin ko ang upuan ni boss ahahahaha makikilala nyo rin yon mamaya hummm... ui teka lang si ? si? si? PEACH YON!!! teka matawag nga baka akala nya wala na naman syang kasama kaya she doesn't want here..
"PEACH!!!! TARA DITO BALIW" sigaw ko grabe sana marinig nya ako amfff... teka lumingon sya kaso naman takteng killer eye yan! walang kakupaskupas siguro hindi na naman nya napanood ang kanyang idol na si leeminhoooo! maasar nga mamaya, hindi mo ako sinamahan ahhh ~___^
pumasok na lang ako ng room mga 30 minutes andito na yung mga yun, hays tapos ko na punasan yung upuan ni black litchi super alalay talaga ako =___= porke ako lang nakakaalam pero alam din yun ni PEACH AHHH?
__________________________
BLACK ASH POV
Bumangon na ako ng kama, grabe hirap talaga pag nag aaral ka sana may trabaho na ako.. kukunin ko na sana ang suklay ko ng maalala kong nalagay ko pala sa ilalim ng unan ko. Bumangon na ako at nag inat nag unat at naglakad papuntang CR kailangan gawin ang MORNING RITUALS KO ....
LIGO check!
TOOTHBRUSH CHECK!
BIHIS CHECK!
BAG CHECK!
LIPGLOSSSSS CHECK!!!
PANYO CHECK!!!
bumaba na ako at dumiretyo sa saksakyan ko kaso bigla akong tinawag ni YANNY ang lola kuno ko o katulong namin, YANNY kasi nakucutan lang ako ^__^
"LADY KUMAIN KA MUNA PO NG IYUNG AGAHAN PARA HANDA KA SA PAG AARAL MO MAMAYA"
ganyan sya kapormal magsalita at dahil kame ang AMO ay este ako lang pala wala akong kapatid kaya LADY ang tawag nya malay ko? tanong nyo sa kanya kung kaya nyo? +__+ sabi ko kasi sa kanya just call me black kaso ayaw nya panglalake daw dating ee astig nga pangalan ko ee loko to si YANNY oh! =__= ginagawa akong beybi!!! lumabas na ako at dumiretyo sa aking myloves na kotche si NIGHT ang aking PORSCHE 911... grabe buti na lang bagong ligo ka hummmm.. hinimasko sya at saka sumakay sa loob....
SEETHEPICTURE@THESIDE
nilabas ko na si NIght at papunta na ako ngayon sa school lets rock babyko! bwahahahahahahahah.. malapit na ako sa school dahil sa bilis ba naman nito hello, at dahil walang trapekkkk kaya ayan siwsiw ang byahe sa bahay at school. I just parked my car at the side malapit sa puno ng duhat na tinatambayan ko lage. Paglaba ko ng car malay kong ganito kadami ang naghihintay sakin langyah =___= asan ka ba RED?????
"EMEGEHD ANG GANDA GANDA NYA MUKHA SYANG ARTISTA"
"MUKHA SYANG ANGEL"
"ILOVEHER GRABE LAGLAG PANGA"
Seriously habang buhay na ba silang ganyan amfff!! tell me pano ako makakadaan kung nakaharang na naman sila sa dadaanan ko sana andito na ang grupo nung unggoy kahit pano advantage ang grupo nila sila ang nahihirapan pumasok hindi ako pero hanggang ngayon wala pa sila kaya heto ako balik sa loob ng babyko amfff =___= patay ka sakin RED pag nalate talaga ako!!!
_________________
PEACH POV
"RED SI BLACK" tinamad na ulit ako magsalita baka nextweek na lang. MAsyado ko kasingpinanindigan ang kasabihang "less talk less mistake" tignan mo yang si RED laging napapahamak amfff..
"BAT KA NAGSALITA!!! NAKO PATAY AKO KEY BLACK NITO!! pano kung may itanong ulit sayo yun aissssh bwisit naman, baba na ako wag ka alis dito baliw!" tyaka sya tumakbo pababa yari na naman sya pag hindi nakapasok yun o kaya mauna yun sa kanya yari talaga yun..
osha bye na! katamad =__=
__________________
BLACK POV
Natanaw ko na si RED takbo ng Takbo mukhang dahil kay peach kaya nagkaganyan na naman tong si RED nakoo yari ka talaga. MUKhang lumuwag na yung dadaanan ko makalabas na nga. BYE mybaby pasok na si MOMMY ^__^
lumabas na ako ng sasakyan ko at agad na sinundan si RED langyah naman pwede ba minsan wag na nila akong hawakan nakakarindi naman tong mga students na tohh wala naman silang mapapala kung sundan at sambahin ako ni hindi ko nga sila pinapansin amff =_= .. nakita ko si peach nakaupo at nagbabasa, grabe hindi ba sya nag sasawa amfff.. naupo na ako at ayun si RED hindi makatingin sa akin sigurado akong nagsalita na naman tong si peach at mukhang sya pa nagsabi na andito nako...
minsan kasi itong si peach may sayad di ko alam bat ganyan sya pero mabait naman sya kahit ganyan hindi palasalita at palakilos pero pala ngiti naman kaya okey na rin....
A/n
to be continue bukas ^__^ need to rest may practice pa tom mhuaaaaaa
sana may magbasa nito amfff =__=
vote and comment be a fan ... MAHJAH..
BINABASA MO ANG
BLACK the return of the queen [ONGOING]...
FantasíaAlam na ni Black na iba sya sa lahat .. May kakaibang katangiang hindi mapapantayan ng iba.. PERO pano kung sa isang iglap mapunta sya sa mga kauri nya? ano kaya ang mangyayari sa ating bida? magbabago ba sya para sa kaligtasan nya o? mananatili lam...