BLACK's P O V
"Hoy Black sigurado ka ba talaga na ikaw ang lalaban?" hay! napapagod na akong sagutin ang tanong nito ni Red, kagabi pa sya tanong ng tanong. Bago matulog at hanggang nagyon na gising na gising at mulat na mulat na kami.
"Tell me, hanggang kailan ka magtatanong?" sagot ko sa kanya.
"Answer me, hanggang kailan ka sasagot ng tanong?" balik nya ~_~)" these time gusto ko na tumawa kaso wala akong gana >.<)" ganito rin kami kahapon ee.
"Kayong dalawa tara na, nauumay na akong pakinggan ang mga bangayan nyong walang katapusan, at ikaw Red, let her do what she wants, that guy deserves it, kung ano mangyari mamaya lets watch and laugh okey" sabi ni Peace, oh well sha talaga ang tagapigil samin.
_____________
GYM
"So ready kana?" tanong sakin ni Peace, I should answer minsan lang maging usisera si Peace.
"100% ready, kayo handa na ba kayo makakita ng action and comedy?"
"101.1% baby!!" sigaw ni Red, at tuwang tuwa pa ang loko.
Anong akala nyo sila lang ang manonood? well, yung naghamon sakin ee, sikat sa buong campus kaya naman, sa pagbato ng bola palang at paghahamon nya ee.. ready na ang LAHAT ng mga studyanteng gustong gusto kami kawawain sa school na ito. At nagpapasalamat ako dahil marami pa kaming supply ng pasyensya, kung hindi basic lang samin na pataubin ang mga siraulo na yan!
"LET THE GAME BEGIN!" sigaw ng MC na bakla sa gilid,
one on one kami nitong lalakeng naghamon sakin, at sinasabing ninakawan ko daw ng halik. GAssh! lahat ng haligi ng kasuluksulukan alam na aksidente yon! kainis..
Padamihan lang naman kami ng mashushoot na bola dito sa 3points spot. At kung sinong manalo, sya ang amo at ang talo ang alalay in 1month. Well, nakapagpractice na ako nito before we get here so alam ko na gagawin. Si Red pa ba? sya kaya ang acting boy samin tatlo.
Nakashoot ako ng isa, at nakita kong naiinis na ang kalaban kong hindi ko alam ang pangalan! At never mind na lang wala akong interes alamin kahit pa gwapo sya.
Nakita ko yung bilis nya, ginamitan na nya ako ng lakas nya. Wow, kung ordinaryong nilalang ako hindi ko yon makikita. Dahil gamay ko kahit paano ang lakas ko, gumamit ako ng pasimple para maagaw ang bola sa kanya. Wala naman may alam na may lakas ako tulad nya. All they know we are weak and stupid. Kaya masaya ang sa konting atensyon na nakukuha namin. Kaso marami nga lang nambubully which nakakaubos ng pasensha kay Red.
Sa bilis ng pangyayari, at sa kalagitnaan ng pag-iisip namin, isang pagsabog ang naganap sa bandang kabila ng filled, dahilan para matakot ang ilan kahit pa may kapangyarihan. All they know they are safe because of there so called POWERS, ee kung gamay mo bat ka matatakot?
"ano yun?" biglang tanong ni Red, nabasa ko sa kanyang isipin... ang ilang studyante ay ganun din ang daing. Si Peace nakaupo at nag-iisp, I know that, ginagamit nya ang lakas nya para malaman ang kaganapan don. Peace can see everything kahit pa malayo ito sa kanya., that power is amazing, magiging safe ka no matter what. Ang pakiramadam nya ee kakaiba rin, gamay na namin ang ilang bagay sa lakas namin. kaya pag nawalan kami ng pasensya sa mga nambubully samin eee, asahan nyong sa hukay na sila makikita ng mga magulang nila.
"ano meron?" tanong ko kay PEace, ginagamit ko lang ang isip namin to communicate, ano tingin nyo sa bampira lang yon? oh well we all have, FANTASY ang genre ahahahaha...
"May mga taong nagsibaba galing itaas, at hindi sila pangkaraniwan. Sa tingin mas maiging umalis na tayo, mukhang kalaban sila" sagot ni Peace, hinatak na nya si Red na kasalukuyang nakikiisyosa sa mga studyanteng nag-aabang sa may usok gawa ng pagsabog.
Sa paghawak ni PEace at Red sakin, ay nawala na kami ng parang bula sa gym.
_________________
Mahjah
So i would like to thank some readers, and new readers of these story. Sana suportahan nyo pa rin kahit na matagal ang pag update. Dahilan sa pagiging BUSY lang sa mga schoolpapers.
@mystie83
@RoseFerrer4
@jclhen
@jeanina
Salamat sa inyong walng sawang suporta. ^_^
BINABASA MO ANG
BLACK the return of the queen [ONGOING]...
FantasyAlam na ni Black na iba sya sa lahat .. May kakaibang katangiang hindi mapapantayan ng iba.. PERO pano kung sa isang iglap mapunta sya sa mga kauri nya? ano kaya ang mangyayari sa ating bida? magbabago ba sya para sa kaligtasan nya o? mananatili lam...