KATH’S POV
Kala ko bang 10:00, susunduin niya ako? 10:12 na eh. Eksaherada ako. Haha. Nasa labas na kasi ako ng bahay eh.
She, she ain’t real
She ai’nt gonna love you like I will
She is a stranger
You and I have history or don’t you remember
Ay, may nag-text. Di lang naman ako puro KPop, maka-Adele rin naman ako. Pero kahit ganon, Proud to be Pinoy pa rin ako. Osia, andami ko pang satsat. Bubuksan lang ung text eh.
From : DJ (baby ko)
OTW na ako.
On the way pa lang?!?! Siga na, ako nang IMPATIENT. Mareplyan na nga.
To : DJ (baby ko)
Okay Ingat ka.
Keep calm, Kath. Di naman ako galit eh. Ano bang karapatan kong magalit? Boyfriend ko ba siya? Oo, kaso fake lang. Hindi naman sa nanghihinayang ako na hindi totoo ung relationship namin. Hindi ako nadidismaya ah! NEVER! Pero bakit parang guilty ako? Haist! Erase erase!
=.=
*beep beep*
“Ai, anak ng tipaklong!” sigaw ko. Siguro, kung may sakit ako sa puso, binawian na ako ng buhay.
“HaHa. Love your expression. Di ko naman kasi alam na magugulatin ka.”
“Mang-inis ka pa, noh? Gusto mo ba akong patayin?”
“Haha. Sorry naman. Tara na?”
Tapos, pumasok na ako sa kotse niya. Sa front seat ako. Syempre, ano ako? Donya? HaHa. Ang boring dito sa kotse niya. Mabuksan na nga lang ang radio. Anong kanta ‘toh? Nakakarelate ako ah.
Tiningnan ko siya. Magugustuhan ko ba siya? Nagustuhan ko na siya eh. I will rephrase my question :
Gusto ko na ba siya?
-----------------------------------------------------------------------------------
A/N : Sorry! short update lang! Busy na naman kasi!
May nagbabasa pa ba? COMVO naman!
Ansaveh niyo sa tanong ni Kath? Haha
Share this story! Please!
Now Playing : Something About You
May poll pala ako ngayon. Poll for my next KathNiel Story.
Comment the title you want :
1. MY PERFECT FANTASY
2. BESTFRIEND
3. BARKADA LOVE STORY
PICK ONE!
BINABASA MO ANG
The More You Hate, The More You Love [KathNiel] *~FIN~*
Teen FictionTotoo kaya ang phrase na 'the more you hate, the more you love'? Abangan dito sa makulit yet nakakakilig na love story na magugustuhan ng mga KathNiel lovers!