Nahalata yata niya na nagulat ako kaya lumingon ulit siya.
“Girlfriend kita, diba? Kaya pwede kitang ka-holding hands,” sabi niya with his devil smile.
Kapal talaga ng mukha neto!
“Ano una nating lalaruin?” tanong ko.
“Basketball muna.”
“Osige.”
Edi un, nagl;aro kami ng basketball. 28-41 ang scoer. Talo ako. Naman! Pero, hindi pa rin ako patitinag! Car racing ang sunod na laro. Haha. Maghanda ka, DJ. Specialty ko ‘yan.
Nanalo nga ako sa car racing pero may shooting pa. Alam niyo ung laro na tinatamaan ung Humpty Dumpty ba un tapos natutumba kapag natamaan? Un yon.
DANIEL’S POV
1 all ang score. Dapat manalo ako sa shooting. Dapat mapaamin ko na gusto talaga akong halikan ni Kath. Kahit fake man lang, at least inamin. Okay na sakin un.
“Tara sa shooting tayo,” sabi ko.
“Sige. Tara,” tapos kinuha niya kamay ko. Nasanay na ata. Sobrang say ako naman. Hahaha.
Sobrang higpit ng laban namin. Pero sa huli, ako pa rin nanalo. Haha.
“O, pano ba yan? Nanalo ako,” sabi ko.
“Yabang! Makakaganti rin ako. Hehe,” sabi niya habang nags-smile. Kath, huwag ka nang mag-smile! Natutunaw ako! Pero, di ko mapigilang ngumiti rin. Iba na talaga pag in love!
“Aminin mo na!” sabi ko.
“Oo na. Inaamin ko na.”
“Teka lang, rerecord ko muna.”
“Irerecord pa talaga?”
“Para may proof diba?”
“Iba-blackmail mo lang nyan eh.”
“Hindi nga.”
“Osige na nga. Para matapos na’to.”
“With feelings ah. O yan, ready na.”
“DJ, my love, alam mo ba? Gustong-gusto ko nung hinalikan kita kanina.”
“Good.”
“O yan. Masaya ka na?”
“Abot langit. Haha.”
Aaminin ko, kinikilig ako. Kahit siga ako. Haha. May karapatan naman siguro akong kiligin. Sana nga totoo tong sinabi niya. Sana…URGH! Nagiging desperado na ako! Gawin ko ngang alarm tone to. Para ung boses niya ang una kong maririnig sa umaga. Adik na ako, noh? Haha.
KATH’S POV
Pinagtitripan na naman ako ni DJ! Ano kayang nakain nito? Pero, back to normal na kami.
“Tara na. Uwi na tayo,” yaya ko.
“Agad? Stay muna tayo, sige na,” sabi niya.
“Para kang bata! Aayusin ko pa ung gift mo eh.”
“Sige na nga. Dapat maganda un ah.”
“Demanding ka talaga. Opo na.”
“Gusto ko, ung sagot mo, ‘yes, baby ko.’”
“Ganun talaga?”
“Isa un sa mga utos ko.”
“Haggang kalian ba yang mga utos mo?”
“Pwedeng forever na lang.”
“Forever? Kapal” tapos sinapak ko siya.
“Ow. Payat nga ako. O sige. Uhm, 3 months na lang.”
“3 months? Ganun katagal?”
“Pimili ka : 3 months o forever?”
“3 months na lang nga.”
“Papayag ka rin pala eh. Tara na?”
“Yes, baby ko.”
“Haha. Nice one,” tapos kinuha niya ung kamay ko at umalis na kami. Dapat talaga masanay na ako dito! Ais, dapat talaga. Kaso, nakakailang! Bahala na nga si Batman!
-------------------------------------------------------------------
A/N : Dahil mahal ko kayo, agad akong nag-update. Basahin niyo rin ung Ours ah. English nga lang un.
Vote and Comment!
Now Playing : If This Was A Movie
BINABASA MO ANG
The More You Hate, The More You Love [KathNiel] *~FIN~*
Teen FictionTotoo kaya ang phrase na 'the more you hate, the more you love'? Abangan dito sa makulit yet nakakakilig na love story na magugustuhan ng mga KathNiel lovers!