Hello po! Agad po akong nag-update kasi wala naman masyadong ginagawa tsaka medyo bitin ung story ko. Vote or Comment naman po kayo!
XOXO,
peterpan41
----------------------------------------------------
DJ’s POV
Ano ba ‘yan?! Late na nga ako, may leche pang nakabunggo sa akin! Sino ba kasi ‘to?!?!
“Will you please be more careful?” nasabi ko tuloy.
“Sorry ah. Late na kasi ako!” sabi naman niya.
Wait lang, pamiliar ang boses na ‘un ah. Could it be? Sabi ko na nga ba eh! Si Kath un! Si Kath na sinansamba ng mga kalalakihan sa buong university. Maganda RAW siya, matalino at mabait. Tsss, nabubulag sila. Siya lang naman ang reyna ng kasungitan, kasamaan, at kaartehan.
Ako nga pala si Dabiel Reyes. Sorry kung nakalimutan kong magpakilala. Ang init ksi ng ulo ko eh! Late na nga ako kay Mr. Bernal, mas lalo pa akong na-late dahil kay Kath! Sige na nga, papatawarin ko na siya.
“Gusto mo sabay na tayo pumasok?” tanong ko.
“Ha? Bakit naman?” tanong naman niya.
“Pwede ba, ‘wag mong sagutin ng tanong ang tanong ko!”
“Sorry naman. Sige na nga pero ngayon lang ah.”
Kath’s POV
Ayun, sabay kaming pumunta ng classroom. Hala, nagsimula na si Mr. Bernal! Patagao kaming pumunta sa aming upuan nang biglang sumigaw si Joseph, “Sir, may late po!!”
“Ms. Santos and Mr. Reyes, late again, I see. This is the third time. Proceed to the principal’s office!”
Ayos, thank you Joseph. Da best ka!
BINABASA MO ANG
The More You Hate, The More You Love [KathNiel] *~FIN~*
Teen FictionTotoo kaya ang phrase na 'the more you hate, the more you love'? Abangan dito sa makulit yet nakakakilig na love story na magugustuhan ng mga KathNiel lovers!