Chapter 1: Black Faithe

12.9K 267 7
                                    

Alexa Keith Mint POV

'Kyaaah!!!Meron na sila!!..'
'Bakit ba kasi ang gaganda nila..'
'Idol ko siya!!..'

Kailan pa kaya yan matatapos...Inilagay ko lang yung headphone ko tsaka lumakad..

"Anong magandang gawin mamaya??.." Tanong ni Lexis
"Tambay nalang tayo dun sa Secret room.." Sabi ni Jean
"Agree.." Sabi nilang lahat
"Ikaw Keith??" Tanong nila tumingin lang ako sa kanila at tumango..Sayang lang ang laway ko..

I'm Alexa Keith Mint Lopez..I don't use my name Mint because Its my name in the Gangster world....I am 18 Grade 12 here in Cyraye University.. Well we own this place because we build it...Kaming anim ang namumuno dito....Natatakot silang mangbully o manakit,well masakit kasi ang punishment ko....Tapos na kaming nakapag-aral dahil homeschooling kami pero gusto naming maranas ang maging highschooler kaya pumasko kami dito..Well,we 6 are Gangsters...We're the Queen....But we're immortals..How??

It goes this way

FlashBack last year..

Gang Fight na at well Rank 1 kami...We want to defeat the Queen.....

Nanalo kami sa lahat ng round at kakalabanin na namin ang Queen...

Nung nakatapat namin sila nagchange yung mga aura nila..Yung mga kulay ng mga mata nila umiba at yun naglaban kami..

Katapat ko na yng leader nila...
"If you kill us we will give you a special gift.." Sabi niya
"Oh~... " sabi ko na parang nang-aasar.. papatayin niya na sana ako pero wrong move naunahan ko siya inilabas ko yung knife ko at itinusok dun sa puso niya..
"You'll receive your gift.." Sabi niya tapos napahiga na siya....Nafeel kong uminit yung katawan ko parang nasapian ako.....I feel myself na naging cold...Nang matapos yung Fight kami ang nagwagi...We became the Queen...Nalaman namin na immortal kami dahil kapag galit kami pwede kaming makapatay at biglang nagch-change yung mga eyes namin....We have incredible strength that normal people don't have..Dahil dun hindi muna kami nagparamdam because we think that it is not the right time..

Book 1: The Ice Prince And The Ice QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon