Alexa Keith Mint POV
"Jean...halika dito..." Sabi ko
"Okay Find your partner...Meron pang 3 dito kung wala kayong partner...." Sabi ko at pinababa yung tatlo..."Okay First ay ganito....kapag umatake siya ng suntok,ilagan niyo hawakan niyo yung kamah niya at ipilipit tsaka itulak....Parang ganito..." Sabi ko
"Umatake ka..." Sabi ko kay Jean at tumango siya..Susuntukin niya ako sa mukha pero inilagan ko tsaka ko siya pinilipit at itinulak...
"Lakas mo talaga..." Sabi ni Jean at nagsmirk ako...
"Okay You do it..." Sabi ko sa kanila at bumaba kami ni Jean para tignan ang mga ginagawa nila...
Nakita ko yung limang ugok na inea-easy...Kaya lumapit ako...."Galing niyo...pero may kulang.....Umatake kayo sa akin..Isa-isa..." Sabi ko at diniin yung isa-isa
"Okay...Me first..." Sabi nung Brian na yun... Susuntukin niya sa na ako pero nailagan ko...Hinawakan ko yung kamay niya pero ako yung pinilipit niya...Lahat ng styudante kami ang tinitignan...Sinipa ko siya sa paa at nabitawan niya ako....Susuntukin niya sa na ako pero nahawakan ko yung kamay niya tsaka siya ibinalibag..Haha.....Pagkabalibag niya inapakan ko yung banda leeg niya pero napatumba niya ako....Wait lang...Familiar yung mga moves nito...Baka Gangster ito...HmmmBumangon siya pero sinipa ko yung paa niya tapos napahiga ulit siya...Para hindi na siya makatayo umupo ako sa banda tiyan niya at hinawakan sa leeg yung paeang sinasakal...
"Oh sh*t....You win..." Sabi niya at tumayo na kami...
"Thats how you fight students..." Sabi ko
"Okay...Next..." Sabi ko
"Me..." Sabi nung isang tahimik na kasama nila...I think Randy ang pangalan nito..."Attack me..." Sabi ko ang first na attack niya ay sipa...Wait,ang alam kong tao na ganitong umatake ay si Andy sa Cold Dragon..hhmm.....Hinawakan ko yung paa niya at umikot tsaka siya pinatumba...Tumayo siya at aakmang suntukin ako sa tiyan pero nasipa ko yung kamay niya at sinipa ko yung paa niya.... Pumatong ako sa kanya at hinawakan yung leeg..
"Okay...Nice...Next..." Sabi ko
"Okay....Ako..." Sabi nung Jimin na iyon..
"Wait...Ako na lang ang kakalaban sa kaniya..." Sabi ni Jean at pumunta sa kinaroroonan namin.."Okay..." Sabi ko at nagstretch siya..
Ezia Jean POV
I want to know kung malakas si Jimin...
Pumunta ako dun at nagstretch..."Okay...Umatake ka..." Sabi ko
Susuntukin niya sana ako pero nagkakamali ako sinipa niya ako at napaupo ako ..Wait,I know this technique,Itinuro sa akin ito ni Min...Hindi ako basta bastang tumayo kundi nagparoll ako at dun tumayo...Ako nalang ang umatake dahil kapag ipapagpatuloy iyon ay baka mamatay pa siya dito....Sinikmura ko siya kaya napa-atras siya
"Malakas ka..." Sabi niya...sisipain ko yung head niya pero nailagan niya,sisipain ko yung paa niya pero nailagan niya rin...Haha,Technique ni Min yun,maraming sipa...Haha
"How didyou know that Technique..." Tanong niya
"Tinuro sa aki ..." Sabi ko at naunahan ko siya sa pagsuntok....Nahawakan ko yung kamay niya at ibinalibag siya....Pagkabalibag niya nagtumbling siya patayo....Okay,Parang si Min itong lalaking ito..."Bakit familiar moves mo sa akin??.." Tanong niya...Wait,Familiar daw...Tsk....
"Ako dapat ang magtatanong niyan..." Sabi ko tsaka siya sinikmura,sinipa sa paa at iyon nakahiga na siya...Ako namn dinaganan ko na siya at hinawakan yung leeg niya..
"Ang Ganda mo..." Sabi niya
"Stop It....I win..." Sabi koIpinagpatuloy ni Keith yung iba at nanalo siya .....Well,Ang mga moves nila ay Familiar...
Pagkatapos ng pagprapraktice sa mga yun,ipinagpatuloy na namin yung pagtuturo...
Fast Forward
Natapos na ang pagiging teacher namin ar pumunta kami muna sa secret room namin...
"Hindi ba kayo napapamiliaran sa mga moves nung lima...Prang sila ang Cold Dragon...." Sabi ni Keith
"Yeah...Si Jimin nga eh,parang si Min... Yung mga technique niya ay technique iyon ni Min..." Sabi ko
"Well,May iba rin akong nahalata...Kay Randy...Diba Cold Dragon lang ang may tattoo sa may Right hand thumb?.." Tanong ni Fei
"Oo...Cold Dragon..." Sabi naman ni Kate
"Meron kasing Tattoo sa may Rigt Hand Thumb niya..." Sabi ni Fei
"Actually...Nakita ko rin yun kay Vince..." Sabi naman ni ThiaWell...lahat ng mga Gang may iba't ibang tattoo na hindi kayang maplagiarized ng mga tattooer... Actually kaming Black Faithe ay may tattoo kami sa likod sa banda taas ng puwetan namin..At may tatto rin kami sa Right Arm namin,pero para hindi makita nilalagyan namin ng band aid..Ang tattoo namin ay Butterfly na malaki na may Cross na at Rose na nakapalibot sa Cross .....
"Well,Maghanap ka ng Info nila..pero kapag walang lalabas na Info I-stalk natin sila...." Sabi ni Keith
"Okay..." Sabi namin tsaka namin inopen ang mga laptop namin..."Ito kung saan sila nakatira..." Sabi naman ni Thia
"Nakatira sila sa iisang bahay??" Tanong ni Kate...
"Walang lumalabas na ibang info...." Sabi ni Fei
"Well,kung walang lumalabas...Isa lang ang masasabi ko..." Sabi ni Keith
"Ano naman iyon??" Tanong ko
"Isa silang Gangster... Well sila yata ang cold Dragon..." Serious na sabi ni Keith
"Stalk natin ngayong gabi..." Sabi niya at lumabas...Nagmasks siya,yung mask na pang sa bibig lang...Isinuot rin namin yung samin tsaka sinundan siya...sumakay kami sa mga cars namin at sinundan yung car ni Keith..Nandito pala kami sa bahay....Ipinarada niya yung Car niya tapos pumunta siya sa Big Bike niya.....At sumunod rin kami sa kaniya......Pinaharurot namin yung big bike namin tsaka namin sinundan si Keith...
Tumigil siya nung nakita niya yung limang lalaki na sumakay sa mga motor nla..
"Sila iyun..." Sabi ni Keith tapos sinundan namin yung mga iyun...At nakadating sila sa isang Lumang warehouse or more like hide out....Pumasok sila at si Keith naman kapasokpasok lang... Parang naka I don't Care mood siya...Pumasok narin kami at nagulat yung limang lalaki...
"Alexa!?/Mint!?" Tanong nila kay Keith...
<<<<<<<<<<<<<<<<<<>>>>>>>>>>>>>>>
Sana nagustuhan niyo po....Thank you po sa pagbabasa...
Read
Vote
Share
Follow
CommentMinyoowan9597
BINABASA MO ANG
Book 1: The Ice Prince And The Ice Queen
Fanfiction.Yes..They were Both Cold like an Ice...They were somehow called as the Ice Queen/Ice Prince....They were Brave..And Their weakness is their friends....What if they will cross their paths??Magkaka-ibigan ba sila o magkaka-awayan?? Tag-lish Story ~~~...