Ezia Jean POV
"Noona!...where are you going!?.."
"Sama ako..."Nakakainis na si Jimin...Kinukulit ako palagi..kung hindi ako makakapagpigil,mabubugbug ko itong lalaking ito....
"Ano ba!?...Tumigil ka na ngah..." Sabi ko tsaka umalis pero sinundan niya ulit ako.....Nakakainis ang lahi nito...Siya yung pinakamakulit sa kanilang magkakasama.....
"Hindi ka ba titigil??" Tanong ko
"Hindi..." Sabi niya
"Sa-..."Boooogggggsssshshhhhhhh!!!!
"Aray....Bakit mo ako sinuntok??" Tanong niya.
"Stop following me..." Cold kong sabi tsaka natulala lang siya..Pumunta na ako dun sa cafeteria at nakita ko sila Keith na kumakain...
"Bakit hindi mo kasama yung manliligaw mo?.." Cold na tanong ni Keith
"Keith naman eh..hindi ko siya manliligaw...Nakakainis nga siya eh...Sobra!!!!" Sabi ko..
"Chill....umupo ka na at kumain..." Sabi ni Keith tsaka nagbasa ulit ng book..Nakita kung ang raming foods kaya umupo ako st kumain na...Hmm....I really love FOOD!!.kahit na kain ako ng kain,hindi ako tumataba...
"Pwede bang makishare ulit ng table?..." Tanong nung Vince na iyon..
"Hindi Pwede!!.." Cold kong sabi
"Jean!!Stop that!!...." Sabi ni Keith tapos nagpout lang ako..
"You may seat down..." Cold na sabi ni Keith...habang ako nakapout palang..
"Ang cute pala ni Noona Ezia kapag nakapout siya..." Sabi nung Jimin na iyon tapos nagdeath glare ako sa kanya...Pppppaaaaakkkk!!!
"Ouch!!.." Sabi niya ulit.. Tumingin ako kay Keith na bumatok kay Jimin..
"Will yah shut Up!...Nakakairita ka!!...Gusto mong paalisin kita dito..." Cold na sabi ni Keith....Jeeezzz....I can feel the coldness...
"Ang laaammmiiggg!!.." Sabi ni Lexis.."Ganyan ba talaga kayo!?..Malalamig kayo??.." Tanong ni Tyler
"Its none of your business,Girls come on..." Sabi ni Keith at sinundan namin siya...
Si Jimin at si Min at magkatulad..Min is my Boyfriend 2 years ago,isang gangster na nasa grupong Cold Dragon...we have an unofficial break up dahil pagkatapos ng gang fight last 1½ year ay hindi na kami nagparamdam.....But I never liked Jimin cause my heart belongs to Min...Jimin Kyle POV
Amazona silang lahat...Ang sakit na nga yung sinuntok ni Noona Ezia(Jean),pati ba naman si Alexa(Keith) babatukan ako.....
"Dude!!!Malas ka ngayon ano!?..." Sabi ni Jae(Tyler)
"Aish!!...Sila lang yung mga babae na hindi ko makuhakuha...Alam mo iyon?.." Sabi ko
"Yess...I know... Baka talagang ganun ang mga iyan.....Cold!.." Sabi ni Zake(Vince)"They are different..." Cold lang na sabi ni Lou(Randy)
"Also,Mysterious..." Dagdag ni Jake(Brian)
Actually,I like Noona Ezia...Ang cool niya kasi at also hot...Hindi ko alam pero its my second time na maging ganito ulit...Parang na In love ako sa kanya....I felt this one 2 years ago...Naging kami ni Ia isang Gangster na Rank 1,Pero nabalitaan ko na napatay nila ang mga mga Gangster Queen eh,hindi na siya nagparamdam,ang sinasabi nila baka nag-exit na sila or patay na sila dahil dun naging super cold kami at ako naging babaero...
I felt something different towards Ezia... Parang siya si Ia...
"Guyys...Practice tayo mamaya...Bukas na ang Gang Fight..." Sabi ni Jake(Brian)
"Ok...Its been 1 year and 5 months na hindi naganap ang Gang Fight...Simula nung napatay ng Rank 1 yung Gangster Queen eh,wala ng Gang Fight dun sa Arena...." Sabi ni Jae(Tyler)
"Dadating kaya ang Black Faithe??.." Sabi ko tsaka nagpout
"We don't know...We know na hindi ka pa naka move on... Baka dasating rin lang sila..." Sabi ni Zake(Vince)Pumunta na kami ng Classroom at andun sila na nakaupo...
~~~~Fast Forward
Alexa Keith Mint POV
"Keith anong next??" Tanong sa akin ni Jean
"Lets ran 50 lap im the ground..." Sabi ko... Tapos tumakbo kami dito sa school ground...Kaya kami andito kasi ganito..Pagkatapos ng Classes ay pinauwi namin kaagad ang mga studante at kaming anim ang naiwan dito dahil mage-ensayo kami para sa Gang Fight Bukas.....Dito kami mag-e-ensayo dahil nasa secret room yung mga gamit naming pangpalakas..
~~45
~~46
~~47
~~48
~~49
~~50
"Okay tara na dun sa Secret Room..." Sabi ko tsaka deretso dun..
Nang makararing kami ay nag-ensayo kami..Ako andito at nagpu-push up sila namn..Hindi ko alam...haha... Pagkatapos kong magpush-up ay kinuha ko yung dagger tapos nag-ensayo gamit yun..
~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~~~
After ng 2 hours ng pag-eensayo ay pumunta kami dun sa Big Bike namin tsaka pinaharurot...
"Mas lumakas ka Keith..." Sabi ni Jean
"You too..." Sabi ko tsala lumoob sa kwarto ko...Thursday bukas pero hindi kami papasok para makapaghensayo tsaka makapagrelax...5:00 pm ang welcoming tapos 6:00 ang Gang Fight...
Natulog na ako dahil nakakatamad...Brian Jake POV
"Paano natin madedefeat ang Gangster King kapag ganyan kayo..." Sabi ko dahil kahit ni isa sa kanila ay hindi nag-e-ensayo...
"Hindi mo ba nakita sina Aleza kanina??...Parang nag-e-ensayo sila...I smell fishy..." Sabi ni Lou(Randy)
"Yeah...Parang there is something..." Sabi naman ni Kyle(Jimin)"Kaya sila malakas dahil nag-eensayo sila...Eh kayo,tayo!?...Mahina tayo kasi hindi tayo nag-eensayo!.." Sabi ko with my coldeat voice at natakot naman sila.....Kaya nag-ensayo sila...Hahah...Yung mga babaeng yun pala ang kinakatakutan nila...tsk tsk...nagensayo na rin ako dahil gusto kong madefeat ang Gangster King...
At sana andun ang Black Faithe,simula nung nawala sila,minsan lang kami pumupunta sa Arena,kaya wala kaming news sa kanila...Actually may Crush ako kay Mint and it broke my heart when we didn't see them anymore...Kahit hindi namin nakikita yung mga mukha nila,nadidifferentiate namin sila sa kanilang magagandang mga mata..
I hope I can see you again Mint..
<<<<<<<<<<<<<>>>>>>><<<<<<<>>>>>>
Authors Note;
Sana nagustuhan niyo...Huwag po kayong malito sa mga pangalan at sa mga nagaganap..
Read..
Vote...
Share...
Follow....
Comment...
Support.....
God Bless....Minyoowan9597
BINABASA MO ANG
Book 1: The Ice Prince And The Ice Queen
Fanfiction.Yes..They were Both Cold like an Ice...They were somehow called as the Ice Queen/Ice Prince....They were Brave..And Their weakness is their friends....What if they will cross their paths??Magkaka-ibigan ba sila o magkaka-awayan?? Tag-lish Story ~~~...