Chapter 21 : Someone POV

3.3K 53 7
                                    


Someone POV  

Ang pagkakaalam ninyong lahat eh di nyo ako kilala but sure when they reveal who I Am..Then you will all be shock....

"Girl...nkita mo rin ba sila dun sa Mall??" Tanong nitong kasama ko na nagna-nail polish..

"Yup..And I super hate to see them.....Bka kung makikita  nila ako ma-sho-shock sila.." Sabi ko..

"Of course namn girl..Yun pa!?..tsk...Di yata nila na alam na lahat ng nangyari noon eh fake lamang..tsk tsk.." Sabi ng friend  ko

"Lets just wait for the right time...." Sabi ko namn..

Pumunta na muna ako sa kwarto ko at humiga..Tpos nagflashback lahat ng memories namin pero inerase ko ito kaagad sa isipan ko..

"Ni hndi man nila ako hinanap...Dahil sa pangyayaring iyon eh nabulag na si sa kasinungalingan...tsk.." Bulong ko..

"I will get my revenge....Just wait and see.." Sabi ko at natulog nalng muna..


--morning

"Oiiisst....Gising ka na jan..we need to get some of our documents para mkapagenroll tau sa school nayun..Dba ang sabi nila eh medyo hindi na daw sila stricto dun??"

Umupo namn na ako at tumingin sa kaniya..

"Uhmm.I think so.." Sabi ko

"Aish...Bhala ka jan..We need disguises u know??" Sabi niya kaya Tumauo nlng ako ang I did my morning routines...

++++++++++++++++++++++++++++++

A small chapter for the someone POV pero d ko pa siya irereveal...Medyo may twist sa story kya hwag kaung malito..bTw thank you for suporting..love lots...

Book 1: The Ice Prince And The Ice QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon