Chapter 2: Cold Dragon

9.3K 191 1
                                    

Alexa Keith Mint POV

'Kyyyaaah!!...may mga gwapo!!..'
"Omo!!..may King na tayo!!!..'
'Love ko parin si Alexa....'
'Mas maangas ang dating ng mga Queens natin!!..'
'Kyaah!!..anjan na pala yung Queen!!..'
'Ang ganda talaga nila...'

Aish nakakainis na sila... Lumakad lang kaming anim pero may humarang sa daan namin..
"What do you need?.." Cold na tanong ni Jean pero tumalikod lang silang lima...Sh*t!!!Wala silang respeto..Gusto na nilang madisciplina.... Hinila ko yung kamay nung isa tsaka siya pinilipit...
"Yaah!!Let go of me!!.." Sigaw nung lalaki
'Ang astig talaga ni Alexa...'
'Tsk.Tsk....Nilabag kasi kaagad nila yung first rule..'
'Tama ka girl...'

"Be Respectful kung ayaw niyong madisciplinary kaagad..." Sabi ko at itinulak siya..Bagay lang sa kanya..
"Vince you alright?.." Tanong nung kasama niya tapos my humila sa akin pero pinilipit ko...
"Don't Violate the Rules!!...." Cold kong sabi
"Who are you!?.." Tanong niya
"Well..I'm me!..Just me!!..I am the one who will ask that question...Who Are You!?.." Cold kong sabi
"Me?..I'm Brian Jake Chua... Ang pinakamalakas sa mundo" Sabi niya...Oh~ so pinakamalakas..maniwala..
"Oh~.." Sabi ko na parang nagulat
"Really!?.. All I know is weak kayo..." Sabi ko
"No..we're not!!.." Sabi niya
"Hindi kasi ako pumapatol sa babaeng weak na katulad mo..." I felt anger inside me...I close my eyes and I felt nagchange yung kulay ng mata ko pero nawala rin lang..
"Really!?.." Mapang-asar kong sabi
"Yeah!..want a fight!?.." Sabi niya
"Of course..Kung gusto mo pa ako tapos yang mga kasama mo...Follow me..." Sabi ko
"All student go back to your classrooms!!.." Sigaw ni Fei

Hindi ko alam pero parang may-iba eh...parang may gustong alamin ang mga limong ito dito sa school na ito...Well,Actually this school is not an ordinary school...Every Friday,ang ina-aral nila ay about karate/pakikipaglaban...hmmp!..

Nakarating kami sa gym at may students dito para sa P.E nila..
"Sir Felipe...Dun muna kayo sa Labas magP.E...Kailangan kasi nitong lima ng disciplinary..." Sabi ko at nagmod lang siya...Well,kilala nila ako bilang pinakamayaman kaya takot sila sa akin..

"Okay..Lets start....If you need us tawagin mo lang kami..." Sabi ni Jean at umupo sila dun sa benches...

Sumugod sila at sinipa ko sila isa-isa.... Well,masasabi kong magaling sila pero may kulang mga 50% lang ...hehe..

Sinikmura ako nung Brian na iyon  tapos napaupo ako... Pumatong siya sa akin pero itinulak ko siya patalikod kaya ako ngayon ang nakapatong sinapak ko soya once at tumayo ako..Masakit ako sumuntok..haha...I felt my eyes turned red pero thankful ako dahil nakacontact lense ako kaya hindi nila makikita ng husto...Sinipa ko siya sa tiyan at susuntukin na sana ako nung Vince na iyon pero sinipa ko at sinikmura...Itinulak ko naman yung Jimin na iyon tsaka tinapakan ko yung ulo niya..Sasakalin na sana ako nung Randy na iyon pero ibinalibag ko siya... Yung Tyler naman na iyon sinapak ako sa mukha pero nakabawi na rin ako at nakahilata na silang lahat sa flooring ng gym habang dumudugo yung mga labi at ilong nila.. Nagkaroon na rin mga sugat at pasa yung mga mukha nila.....
"You're so Mysterious...." Sabi nung Brian na iyon
"Well,You mess with the wrong Girl mister..." Sabi ko
"Be Respectful kasi..." Sabi ni Lexis tsaka kami balik dun sa classroom...
"Galing mo dun...Grabe sila daw yung pinakamalakas sa mundo.....Ang hina nila sobra...hahaah..." Tawang tawa si Lexis
"Ang galing mo dun..Nag-Improve ka..." Sabi ni Jean
"Well,My anger take over me..." Sabi ko at nagsmirk..Pumasok lang kami ng Room at umupo kahit may teacher..Like I care,They are just here to teach them Academics,kaming anim na ang bahala kapag Friday..Hmmp!..

Book 1: The Ice Prince And The Ice QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon