Brian Jake POV
Mamayang 5:00 pm ang welcoming dun sa Arena at Ang Gang Fight naman ay sa 6:00 pm,Kaya pupunta muna kami mag-aaral para naman hindi kami mapaalis dun sa school na iyon...
~sa school
"Ms. Lopez?.." Sabi ni Mom
"Absent.." Sabi nila
"How about yung mga kasama niya??.." Tanong nung teacher..
"Ma'am...absent din po..." Sabi nung isang styudante
"Okay...Lets start the class..." Sabi nung teacher at nagdiscuss
"Asan kaya yung mga yun??.." Tanong ni Kyle(Jimin)
"Uyy..namiss niya..." Sabi naman ni Jae(Tyler)
"No!!I don't!!.." Sigaw niya
"Mr. Jimin.... Stand for the whole period......" Sabi nung teacher at natawa naman si Jae(Tyler)Tumayo siya dun sa pinakadulo ng room..
~~~Fast Forward
Break time na at lumabas kami para kumain..
"Ang sakit nung paa ko dun..." Sabi Ni Kyle
"Yan kasi..sumigaw ka pa..." Sabi naman ni Jae
"Shut Up!.." Iritadong sabi niya
"It feels weird kapag wala yung anim na babaeng yun..." Sabi ni Zake
"Yeah!!.." Sabi naman ni Kyle"Its my first time to see you guys to be like that..." Sabi ko
"Oo nga..." Sabi naman ni Lou,Si Lou lang yata yung nakakaintindi sakin..Pagkatapos naming kumain ay pumunta kami dun sa classroom..
~Fast Forward!!!
"Its your Half Day today kasi yun yung sabi ng may ari dito na school...magpahinga daw kayong mabuti dahil may surprise bukas...Okay Class dismissed..." Sabi nung teacher tsaka umalis..
Yess...they gave time for us to practice...hahah....
"Guyss...Tara na at magpractice..." Sabi ko tsaka kami sumakay dun sa Van namin....
Alexa Keith Mint POV
Pagkamulat ko ng mga mata ko,pumunta kaagad ako sa Small Gym namin dito sa bahay at nag-ensayo... Hindi ko alam pero hindi ako napapagod sa ka-eensayo....6:00 palang at hindi pa gising yung mga iyon kaya nauna na akong nag-eensayo...
After ng 1 hour ay dumating sila at sinamaham ako sa pag-eensayo..
"Okay,After this magone-on-one tayo...Walng gagamit ng anger..Okay..." Sabi ko
"Okay..." Sabi nilaLahat sila,ako ang makakaharap..Because I'm stronger than them.....
"Okay..Jean..Don't be too easy..." Sabi ko tsaka kami naglaban...Suntok,ilag,sipa,ilag..... Susuntukin na sana niya ako sa tiyan pero kinuha ko yung kamay niya,pero pinilipit niya ako,pero bago pa niya mapilipit ng sobra yung kamay ko,sinipa ko siya at inilabas ko yung dagger ko tapos inilagay sa neck niya..."You improve a lot Jean...Pero yang paa mo weakness mo...." Sabi ko
"Thanks Keith...sobrang galing mo talaga..." Sabi niya...Tapos sumundo naman si Fei...Well,Actually weakness ni Jean yung banda sa tuhod niya dahil nabroke yung buto doon at kao-opera palang kaya kailangan niyang magsuot ng protector dun sa tuhod niya...
Pagkatapos nilang lahat ay si Lexis naman ang kakalabanin ko...
"Okay..Lets start..." Sabi ko tsaka sumugod siya sa akin....
Suntok...Ilag
Sipa...Ilag.."Anong nangyari sayo??..." Sabi ko
"I don't know....I think I loose my Energy..." Sabi niya
"Sige..Baka pagod ka lang...Pahinga na tayo....We need to be relaxed mamaya...Don't push your self too hard..." Sabi ko tsaka na umalis doon at deretso ako sa kitchen para kumain...
BINABASA MO ANG
Book 1: The Ice Prince And The Ice Queen
Fanfiction.Yes..They were Both Cold like an Ice...They were somehow called as the Ice Queen/Ice Prince....They were Brave..And Their weakness is their friends....What if they will cross their paths??Magkaka-ibigan ba sila o magkaka-awayan?? Tag-lish Story ~~~...