Chapter Thirty Three

2.3K 44 0
                                    

A/N: Must Read! Kailangan ng patnubay sa mga readers kung ano man ang mabasa niyo sa chapter na ito ay parte lamang ng istorya haha. At sana ay wag kayong maging green minded Wahahahaha Peace! ^__^V


~•~

Andrea's Point of View.

"Nathan." Banggit ko sa pangalan niya kaya napahinto siya sa paglalakad.

"I'll go back." Sabi ko.

"Wait! Di pa nagsisimula yung date natin." He said.

I smile to him.

"Sorry kailangan ko ng bumalik sa trabaho." Sabi ko sa kaniya.

"Hayst! Ano ba yan. Kung kelan first date natin sana to madedelay pa." He said. Para siyang batang inagawan ng lollipop.

"Haha. Sa ibang girls mo gawin yan Nathan. Yung girl na yun deserving para sayo." Sabi ko.

"Girls talaga? Di pwede girl lang? Haha Thank you for your time Andrea. Next time mauuna ako kay Ayu." He said.

Ay oo nga pala! Si sir Ayu. Sure akong galit yun sakin.

Sigh tama naman yung sinabi ni Nathan kanina eh. Wala akong magawa kundi sumama kay Nathan.

"Thank you din Nathan." I thanked.

Bago man ako makatalikod sa kaniya bigla niyang hinila ang kamay ko at he hugging me now.


"N-Nathan.." I whispered.



"Kapag alam mong talo kana.. bumitaw kana. Kahit binasted mo ako.. di ako bibitaw para sayo maghihintay ako na magustuhan mo din ako Andrea.. Hihigitan ko yung dalawa mong ex."




"N-Nathan.." diko alam kung ano ang sasabihin ko sa kaniya.

Kumawalas na siya sa pagyayakap. Lumayo siya sakin ng ilang hakbang at saka he gave a smile.



"Tandaan mo sana ang sinabi ko." He said. Kumaway siya sakin at tumalikod saka naglakad papaalis.


Sigh,



"Nathan.. Alam kong may babaeng para sayo sana mahanap mo na yun." Bulong ko at umalis na ako sa mall.

Pagkatapos nun umuwi na ako sa mansion. Parang tahanan ko na ito.


"Girl where have you been ba? Oh look. May lakad kaba ngayon? Bihis na bihis ka ha." Sabi ni Gina habang sinusuri ako.

"Oo--" diko alam kung dapat bang sabihin ko pa sa kaniya ang mga detalye.


"Sino kadate mo girl? Ikaw ha. Nakamove on ka agad agad kay sir Ayu. Yiee." Pang-aasar niya sakin.

Kung alam mo lang. Napatingin ako sa relong ibinigay ni sir Ayu.

"Gina.." gusto ko sabihin lahat kay Gina lahat lahat.


"Bakit? May nasabi ba akong di maganda?" Tanong ni Gina. I hug her.
Nakapagdesisyon na ako.



"Gina. Alam mo na ba? June 27 yung wedding nila." Halos pumiyok na ang boses ko. Basag na basag na.




"Ano?! June 27? As in sa birthday mo pa talaga yung kasal nila? Nakakainis na si tadhana! Kupido where na you?!" Gina Said habang hinahanap si Kupido. I sadly laugh to her.

Tanggap ko naman.




"Ano na gagawin mo ngayon Andrea?" Alam kong sobrang nag-alala na sila Gina.


Operation: Seducing My Maid Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon