Kasama ko ngayon si sir Ayu papunta kami sa bahay nila ma'am Clarisse. Nung una todo tanggi si sir Ayu na samahan ako. I'm a good black mailer kaya sumama siya. Yeah binlack mail ko siya kung di niya ako sasamahan ipagsisigaw ko sa lahat yung Boxer niyang detective conan! Hahahaha. Ang cute lang yung sa Anime na si Conan! Wahahahahaha!
"Sir malayo pa po ba?" Sabay tingin sa bintana. Nasa isang subdivision kami at diko alam kung saan.
"Do you want to thank her diba? Shut up maid." Sungit na sabi ni sir! Akala ko babae lang ang nireregla pati lalaki na rin pala?
K. Shut up daw ako eh.
Umayos ako ng upo dahil parang anytime ibabangga ni sir yung kotse niya! Ang bilis niya bigla magmaneho eh."We're here"
Sa wakas nakahinga na din ako! Waaaah! Punyemas na sir Ayu na yun. Bumaba na ako sa kotse niya. Nahiya naman ako sa kasungitan niya ngayong araw! Kanina pang umaga dama ko! Sobraaaaa!
Pinindot ko yung door bell ng dalawang beses at may lumabas na lalaki mula doon. Totoo ba to? Isang koreano nasa harapan ko ngayon. Shit! I knew who is he! Siya si Jin ng Bts! The f! Bakit nasa pilipinas siya!?
"Excuse me sir! Ma'am Clarisse is here?" Shete de uno! Naiintindihan niya ba ako? Waaaah I'm not good in English! Pano na kaya sa Korean?
"Yes why?" Ang gwapo ng boses niya! Bakit kaya nandito to sa bahay ni Clarisse?.
"We want to talk to her sir Jin" mukhang nagulat siya dahil sa pagbanggit ko ng pangalan niya.
"Honey sino sila?" Kakalabas lang ni Ma'am Clarisse. She's gorgeous! Bagay sila ni Sir Jin. OMG! So? So? Sila na.
"They want to talk to you honey. You know them?" Sabi ni Jin.
"Yes-- I know them honey. Come in" kaya pumasok kami sa bahay nila.
Hinila ko si Sir Ayu dahil mukhang di papasok.Bumulong si Jin kay Clarisse at umalis siya. Umakyat sa itaas, at diko alam kung ano ang ginagawa.
"So, why are you here?" Tanong ni Clarisse.
"Uhm, Thank you po pala ma'am Clarisse sa pagligtas sakin nung nangyari sa swimming pool.. Thank you po talaga!" She's smile. Di siya nakatingin sakin kay sir Ayu.
"Its okay. Si Ayu ang nagligtas sayo" She said.
"Kayo pong dalawa ang nagligtas sakin kaya maraming salamat po talaga!" Ngumiti si Clarisse sakin.
"Walang anuman. Just forget about it." Ma'am Clarisse said at lumapit si Jin kay Clarisse.
"Aalis na po kami. Di po ako pwedeng magtagal dahil may trabaho pa po ako" I smile to them.
"Let's go maid." Madiin na sabi ni sir Ayu halos kaladkarin niya ako ngayon paalis dun sa bahay ni ma'am Clarisse. Is there something wrong?
Buong biyahe walang imik si Sir Ayu. I cannot believe! Nakita ko sa personal si Jin! Omg! Ang wafuuuuu niya. Actually I'm not kpop fan. May alam lang akong unti sa kanila dahil kay Kim. Napakadaldal niya kapag KPOP ang topic.
Nakarating kami agad sa mansion nila sir ng di ko namamalayan.
Sinundan ko si sir Ayu sa paglalakad. At least ngayon wala ng mabigat sa dibdib ko dahil nakapasalamat na ako sa mga taong nagligtas sakin.Thank you God.
Balik trabaho na ako. Balik pagiging maid.
Buong hapon kong di nakita si Sir Ayu. Ewan para kasing may mali Simula kaninang umaga.
BINABASA MO ANG
Operation: Seducing My Maid
Teen FictionLahat ng girls nahuhulog sa charm ko. Isang ngiti ko lang ay bumibigay sila. Bakit ang isang maid na ito ay di man lang mahulog hulog sakin? Bato ba ang puso nito? Or baka naman TOMBOY siya at di niya type ang katulad ko!? Gwapo at matcho! Shock! A...