Ayu's Point of View
Nandito kami sa isang private resort. I don't know where is it.
Wala akong pake kung nasaan kami.. basta ang mahalaga..
Kasama ko siya.
"Andrea.. I love you" sabi ko sa kaniya at niyakap siya mula sa likod.
"Hanggang ngayon di ako makapaniwala. As in? Tumakbo ka sa kasal niyo ni Ma'am Jaira?"
"Oo dahil I choose you." Sabi ko at hinarap siya.
"Ayu"
Pinagdikit ko ang mga ilong namin.
"Happy Birthday"
Akala niya siguro nakalimutan ko ang birthday niya.
"How did you know?" She asked
"Cause I know."
And I kiss her lips.
Tumugon naman siya sa mga halik ko. Hanggang sa tumumba kaming dalawa pareho sa kama.
Napatigil ako nung bigla siyang umiyak
"A-Andrea."
"Ayu.. akala ko nakalimutan mo na. Akala ko limot mo na. Akala ko wala lang ako sayo. Akala ko pinaglalaruan mo lang ako. Ayu.. i want to confirm one thing to you. Tayo na ba ulit?"
Pinunasan ko ang pisngi niya. Di ko kayang nakikita siyang umiiyak dahil mas doble ang sakit sakin nun.
"Nasa iyo ang sagot Andrea."
Hinalikan ko ulit siya sa labi.
I miss her. I miss everything to her.
"Ayu--" napatigil ako dahil natanggal ko na pala yung damit ni Andrea. Nakabra siya ngayon. Shit. Tumalikod ako.
Masyado akong nag-aalab sa init na nararamdaman ko ngayon.
"Sorry"
"Ayu.. Paano na si Ma'am Jaira?" Tanong ni Andrea.
Paano na ba siya?
Lumingon ako sa kaniya. She worried about this fvcking thing.
"She's will be fine. Maiintindihan niya din lahat lahat Andrea." At hinawakan ko ang kamay ni Andrea.
"Andrea.. I choose you over her. I love you. I love you. Kung di sapat ang I love you let me approve it to you that I love you."
Unti unti kong nilapit ang mukha ko sa kaniya. Napaatras ang ulo niya sa kama.
"Ayu.. I love you too" she answered and I kiss her again.
I unlock the hook of his bra. I kiss her because I love her.
"Ayu--" napahinto na naman ako.
Masyado na akong kiss addict. Masarap kasi halikan ang mga labi niya.
"You should to know it."
Bahagyang kumunot ang noo ko.
Ano pa bang gusto niyang malaman ko?"What is it?"
"You.."
Kinakabahan na ako sa kaniya. Ano ba ang sasabihin niya? Wag niya naman sanang sabihin ulit na di niya ako mahal dahil diko alam ang mangyayari sa sarili ko.
BINABASA MO ANG
Operation: Seducing My Maid
Teen FictionLahat ng girls nahuhulog sa charm ko. Isang ngiti ko lang ay bumibigay sila. Bakit ang isang maid na ito ay di man lang mahulog hulog sakin? Bato ba ang puso nito? Or baka naman TOMBOY siya at di niya type ang katulad ko!? Gwapo at matcho! Shock! A...