Vingt Deux

948 39 6
                                    

K I E F E R







Pinagmamasdan ko siya habang kinukunan siya ng litrato kasama ang mga suot niyang damit . Sabado ngayon pero gutom na gutom ang bata ayun andun muna sa restaurant sa baba kasama ang yaya. Kaya ako lang yung naiwan na tinitignan ko kung paano siya kumilos sa isang photo shoot sa isang araw . Model kasi siya ngayon ng isang clothing brand kaya buti walang lalaking kasama sa shoot na ito puro babae lang pero syempre naka-focus ang mga mata ko parati sa kanya . Naka upo ako ngayon malapit sa camera na ginagamit para kuhaan siya ng litrato .




























After the photo shoot , nagpaalam na sila Vania at Mama Larz na ngayon ko pa lang sila nakilala . Sila raw kasi ang parating kasama ni Alyssa kada may photo shoot , fashion week at commercial shoot. Kinuha na rin nila yung number ko in case na pag gusto ko uling sumama sa mga shoots nila ay isang text ko lang sa kanila ay isesend nila sa akin yung location if trip ko'ng samahan uli sila . Na'ng nakabihis na si 'Ly ay pinakita na yung mga pictures kasama yung photographer nagulat ako ng lumapit agad ang anak ko at nagpakarga pa . Ako na yung nagdala ng mga gamit niya , after ipakita sa amin yung mga pictures na nakunan .






























After maipakita sa amin yung pictures ay agad rin kaming naka alis dahil papunta kami sa bahay nila Mama at Papa . Para tulungan kaming mag prepare para sa party ni Pepper . Pagkasakay namin sa car agad na akong nagdrive may konting traffic pero nakatulog naman agad ang bata ng yumakap kay Alyssa . Natawa na lang ako dahil ayaw man lang gumalaw ng kinikilig ko yung paa . Sinita ko ni Alyssa at hinampas pa kamay ko at sinabing wag na lang maingay .































Na'ng makarating na kami ay agad ko'ng pinark yung car ko sa harap ng bahay at agad akong bumaba . Inutusan ko si Janice na pakidala yung mga gamit sa room ko na nakalagay ngayon sa compartment ng sasakyan . At agad naman siyang sumunod . Pinuntahan ko si Alyssa at agad binuksan ang door ng front seat , tinulungan ko'ng tumayo at makalabas ng sasakyan . Ako na nagsara ng door . At nagbukas ng gate ng bahay para makapasok kami . Papasok na kami ng bahay ng nakita naming pababa si Dani.






























Dani : Hello Ate 'Ly !!! Hi Bab------


Kiefer : Shhhhhhhh ! Mamaya ka na mag-hello sa kanya .

Dani : Ah , okay ! Sige !! (Sabay bumeso kay Kiefer , Alyssa at kay Pepper na tulog na karga ni Alyssa)



Kiefer : Samahan mo' muna si Ate mo' na ilapag ito sa bed ko .


Dani : Sureeee ! Tara na , Ate 'Ly !!


Alyssa : Okay !! Sige . . . . Ngalay na rin ako eh . . . . (Sumunod kay Dani sa taas)

Kiefer : (dumiretcho sa dining area at binati ang Papa at Mama niya)


Bong : Oh ! Buti at nandito na kayo . Asan na apo namin ??


Kiefer : Nasa kwarto po nakatulog po kasi ng papunta kami rito . Karga po kasi ni Alyssa kanina , Pa . Kaya andun sila kasama ni Dani . . . .

Mozzy : Buti at kakatapos ko lang magluto . Maghahain na si manang . Ano , nasabi mo' na ba ??


Kiefer : (smile to them)


'Til I Found You'Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon