Six

814 32 1
                                    

K I E F E R










Agad ko namang binuhat ang anak ko ng makita mong nakangiting tumakbo sa akin . Kakabati lang namin ng anak ko , simula ng hindi matuloy yung dinner na nag-promise pa ako sa kanya . Mama's right , Hindi dapat ako mangangako kung hindi ko naman ito tutuparin lalo na at bata pa naman ang pinangakuan ko . Bumawi naman ako , i-spend most of my weekends to her and some time kapag free time ko sa work .












Pampem : Daddy , why are we here ??



Kiefer : Daddy , needs to communicate with the organizers for the upcoming party that will be held here . . . .




Pampem : This place is so beautiful !! I like to play here , Daddy . . . . Put me down , dad . . . .




Kiefer : No , this place is not good for a kid like you to play here . . . . Are you not tired from school ??




Pampem : No ! I didn't have time to play with my friends in school , because we have a lot of activity that we did in our book earlier . Daddy , I want to play volleyball . . . .




Kiefer : Later !! In our house . . . . Okay !! (Sabay pagbaba kay Pepper at hinawakan ang left hand habang naglalakad sila)




Pampem : (nakasimangot at napayuko)




Kiefer : Nike , can you proceed . Please !!



Nike : Sir , nakapagdown payment naman po si Sir Von . Pa remind na lang po siya dun sa kabuuan ng payment para po sa Rizal Ballroom . . . .




Kiefer : Okay !! I can ask for your calling card , if ever na May kakilala akong gustong magpagawa event or if dito ko na lang gawin yung birthday party ng anak ko . Dito na lang , siguro . . . .




Nike : Okay po , sir ! Proceed na lang po tayo sa counter . . . .




Kiefer : Ah , Sure !!!




Pampem : Daddy , I need to pee . . . .




Janice : Ako na pong Bahala , Sir . . . .




Kiefer : Okay !! Basta bilisan niyo , malapit na tayong umuwi . . . .




Janice : Sige po , sir . . . .
















Nagulat ako at andaming reporter , media at camera men ang nandito sa May malapit sa counter ng second floor ng hotel . Baka siguro may V.I.P na andito rin sa 2nd floor ng hotel na ito . Kinausap ako ng isang staff , then binigay na yung calling card sa akin . After ko'ng nareceive yung calling card , biglang tumawag sa phone ko si Von . Kaya lumayo ako ng konti sa counter near the window ng counter ng 2nd floor . Hindi ko marinig si Von Dahil sa dami ng reporter , media , camera men at iba pang tao na nakapalibot dun sa pinto ng isang function room malapit dun sa function room na pangyayarihan ng party .

















------------------------------------------------------------------------------












Pampem : (agad na lumabas ng c.r after umihi then pumunta dun sa pinagkakaguluhan ng mga tao and saw a very pretty lady walking palabas ng isang function room na walang security na nakapalibot at biglang tinitigan yung babaeng pinagkakaguluhan at sumigaw) MOMMYYYYYYYY !!!!! (FLASHES HER BIG SMILE)

'Til I Found You'Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon