Still A L Y S S A POV
(Insert Iphone 6 caller ringtone)
Dani : (answers the call) Hello ,Ma !
Alyssa : (bumulong) Wag nyo munang sasabihin na nakita nyo kami dito . Ako na lang ang magsasaabi kay Mama . . . . (bumeso na sa kanila ni Bea) Ingat kayo , text ko kayo mamaya . . . .
Bea : O sige , Ate Ly . Ingat kayo . . . . Text mo ko or si Dani ah . . . (bulong)
Alyssa : Oo naman . . . . (bulong)
Dani : Wala poMa , pero pauwi na rin po kami ni Ate Bei . . . . Opo , Salamat po . Bye ! (Hang up)
Bumeso na rin ako kay Dani at nagpasalamat at pinuntahan sila Mama Larz at Pepper dun sa table nila at nagmadali na kaming umalis ng store . Naghiwalay na kami ni Mama Larz palabas ng mall at pumunta na ako ng NAIA . Sinend sa akin ni Inay yung oras ng dating nya at nag drive na ko papuntang NAIA 3 . Nang makarting na kami dun , nakatulog na yung bata at kinarga ko na lang habang nagiintay kay Inay . mag 1 hour na kong nakatayo , nang makita ko si Inay na bahagyang ngumiti ng makita niya ako .
Niyakap nya ako at hinalikan ko siya sa pisngi . Pinakilala nya sa akin yung isang maid na kasama niya . At nilagay nya agad ang mga maleta sa compartment ng sasakyan ko . Masaya ko namang binati at kinamusta si Inay kung anong nangyari sa kanila ni Itay sa France . Nagdadrive na ako at katabi ko si Inay sa front seat , at sa likod si Pepper at yung maid ni Inay na si Carol. Nagulat ako ng ngumuso siya dun sa batang babaeng karga ko .
BINABASA MO ANG
'Til I Found You'
FanficThis Is A New KiefLy Story !!!!! #KiefLy !!! #TeamThirty !! #AlyFer