A L E S S A
Napatulog na namin si Pepper . Langoy kasi ng langoy sa may malapit na pool sa amin . Ayaw pa languyin nila Mama at Papa sa beach baka raw may jelly fish at kung ano pang lamang dagat . Kaya sa pool na lang kami mag-swimming para mas safe pa . Ngayon naman , nagaganap yung night swimming namin ni Kief. Ang daming handa kanina , May Tuna Padilla , Barbecque , Carbonara , Vegetable Salad , Fruit Salad , Coffee Jelly at yung cake na brazo de mercedes .
Kaming dalawa na lang yung nagswiswimming dito sa pool . Sila Mama at Papa , tulog na . Sila Thirdy , Juan , Dani at Bea napagod rin kanina . Tumulong sila dun sa ibang pagkain para maprepare at tsaka nag-swimming pa kanina . Tsaka sila ang bantay kay Pepper . May pagkamakulit rin kasi si Pepper kanina , gusto sa malalim ang punta . Ngayon , eto namang kasama ko panay ang dikit sa akin kung saang side ako ng pool andun rin siya .
Kiefer : Oh ! Ano nanamang iniisip mo dyan ?? Ako ba yung laman ng utak mo' ngayon ??
Alyssa : Wag ka ngang feeling !! Birthday mo' lang ikaw agad , diba pwedeng si Pepper ??
Kiefer : Pwede rin . . . . Ano bang nasa isip mo , kwento ka naman dyan . . . .
Alyssa : Wala , about sa mga magulang ko lang nanaman . . . .
Kiefer : What about them ??
Alyssa : Gusto rin daw nilang makita yung bata . Pagka Naka uwi na ako dun . . . . Nag P.M kanina sa Skype , dapat raw makauwi na ko dun as early mas okay . . . .
Kiefer : Wag kang mag alala , pag ka uwi agad natin sa Manila , aayusin ko na yun agad . . . . (Kiss her neck habang nakaback hug si Kiefer kay Alyssa)
Alyssa : Ano ba tang ginagawa mo dyan sa leeg ko . Baka naman iyan ay maubos kakahatid mo' dyan . . . .
Harutan lang yung nangyari sa pool . Buti at walang masyadong maraming tao . Tahimik yung paligid at walang nakakarinig kung anong pinagsasabi at pinag uusapan namin . We kissed a lot under water . He make me feel that I'm still his truly love . It's really one of the best feelings in the whole world . Naiinis nga lang ako kapag kinakagat niya yung tenga ko tapos sabi nya hinahalikan lang raw . Hinahampas ko sya kapag kinukurot niya naman ako .
Mag 12 na ng hating gabi ng maka ahon na kami sa pool . Binuhat niya pa ko until makapasok kami sa room namin at na'ng mag shower kami sa C.R . Dun na nagsimula yung may mangyari nanaman sa amin , akala ko kasi hanggang kiss lang . Remember , yung nangyari sa hotel yung sa night swimming , ayun nangyari nanaman rin dito . Sobrang ginaw nga lang sa room dahil yung aircon pwede ng pang snow ang nilalabas na hangin dahil sa sobrang lamig , kasi naman ayaw na ko'ng pagbihisin pa nitong humahalik sa akin . Mas okay raw na mag comforter na lang raw kami .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nagising ako ng may kumakatok sa door at agad akong nagwash sa C.R at nagbihis ng damit . At sabay binuksan ang door , si Pepper lang pala kasama sila Mama at Papa niya sabi mag-breakfast raw kami later. Kaya dapat gisingin ko na si Kief. para hindi kami malate sa breakfast . Nahihirapan akong maglakad dahil masakit yung tuhod at binti ko . Hindi ko na lang inisip na masakit basta ginising ko siya at inayos ko yung sinuot namin kagabi ng mag swimming kami .
After ko'ng ayusin yung mga sinuot namin kagabi ay agad ko'ng inayos yung mga gamit namin . Nakakalat kasi yung ibang damit ko ng maghanap ako ng damit kanina . Ako na yung nagbigay ng damit na kailangan niyang suotin . Nanuod na lang ako ng palabas sa T.V habang iniintay siya .
After naming mag-breakfast ay agad kaming nag island hopping . Sa island kung saan mas whiter yung sand at may konting pagka malinis ang tubig . Nag family picture kami dun . Kaming lahat , tapos naging kaming tatlo . Madalas kami ni Pepper ang kinukuhanan ng picture ni Kief . at minsan ay si Kief naman ang kasama ng bata . Si Mama pinicturan kaming tatlo , una ay yung pagkiss namin sa magkabilang cheek ni Pepper , yung nakahug sa aming dalawa ni Kief si Pepper at yung last shot nagulat na lang ako ng hinalikan ni Kiefer ang left cheek ko .
Napangiti na rin ako . Ewan ko ba kung dahil masaya na rin ako na kasama nila sa ganitong pagkakataon . Or masaya ako kasi na enjoy ko naman yung hiling nyang pabor sa akin . Eto na siguro yung masayang memory na hindi ko malilimutan kapag nakabalik na ko sa mga magulang ko . Hindi naman ito pang forever . Kasi temporary lang naman yung hinihiling niyang pabor . Naiintindihan ko , papano na lang kung dumating na yung tunay na nanay ni Pepper . Tyak sasabihin nya ang totoo na iyon ang tunay na nanay niya at hindi naman ako. Masakit rin sa akin na hindi sabihin sa bata ang totoo , pero anong magagawa ko ? Napamahal na ko dun .
BINABASA MO ANG
'Til I Found You'
FanficThis Is A New KiefLy Story !!!!! #KiefLy !!! #TeamThirty !! #AlyFer