Chương 63: Phong ba (1)

4.2K 71 0
                                    

Tình Tình không đợi thím Ngọc bưng canh lại, Lâm Thục Mẫn đang muốn chê cười Tình Tình nhưng chưa kịp mở miệng, đã bị tiếng bước chân dồn dập cắt đứt.

"Tiểu thư, sao hôm nay lại tan học sớm vậy?" Bên ngoài truyền đến tiếng nói của lão Trần.

"Hôm nay tôi không có tiết" Mộ Dung Cầm mang theo túi xách, muốn vội vã đi lên lầu, lại bị nhị phu nhân nhìn thấy, cũng không đoái hoài đến châm chọc Tình Tình nữa mà vội vàng đi ra ngoài.

"Cầm nhi, sao con trở về sớm vậy?"

"Mẹ, con không có tiết nên về sớm, con còn có việc con lên lầu trước đây"

Ở cửa ra vào, cô đụng phải người không nên đụng, đương nhiên muốn nhanh lên một chút. Mặc dù cô biết người đó cũng không phải đến tìm cô.

Thời điểm Tình Tình đang buồn bực, Cố quản gia cự tuyệt bên ngoài vội vã đi vào, đi tới bên người Tình Tình, cúi đầu nói:

"Tứ thiếu phu nhân, bên ngoài có một người phụ nữ tự xưng là Dương phu nhân nói có chuyện muốn tìm cô. Cô có biết không? Có muốn gặp bà ấy hay không?"

Bình thường nhìn thiếu phu nhân chưa từng có người đến tìm, hôm nay không hiểu vì sao lại có một người đàn bà đến tìm cô, hơn nữa nhìn sắc mặt và thái độ của người đàn bà kia cũng thật không tốt, nhân viên bảo an vốn muốn trực tiếp đuổi bà ta đi, nhưng bà ta lại luôn miệng nói rất quen với thiếu phu nhân, nhất định muốn gặp cô cho bằng được.

Vừa đúng lúc, tiểu thư ở bên ngoài trở về, thấy người phụ nữ kia nói là người quen của tứ thiếu phu nhân, cho nên bọn họ mới dám thông báo.

Tình Tình vừa nghe đối phương là Dương phu nhân, một cái tên đã giấu ở trong lòng cô thật lâu chưa từng nhắc lại khiến cô cả kinh, bà đến tìm cô có chuyện gì? Một loại dự cảm xấu dâng lên trong lòng.

"Cố quản gia, tôi sẽ ra ngoài gặp bà ta" Bỏ ly sữa trong tay xuống, Tình Tình lập tức đi ra ngoài.

Tình Tình dự cảm không sai, thật sự là mẹ của Dương Bách Lâm – Trương Tân Như.

"Bác Dương, bác đến tìm con có việc gì sao?" Tình Tình dưới ánh nhìn chăm chú của nhân viên bảo an đi ra khỏi cửa sắt lớn khắc hoa.

Cô liếc nhìn Dương phu nhân ngồi trên ghế dài ở cửa, mặt đỏ ửng hơn bình thường, tóc rối tung, gương mặt tiều tụy, bà bất quá chỉ mới 50 tuổi nhưng nhìn cứ như đã hơn 60 tuổi, khi bà ngẩng đầu lên, đáy mắt vằn tơ máu và đầy căm phẫn nhìn cô.....Tại sao có thể như vậy?

"Tiết Tình Tình, cô cuối cùng cũng chịu ra rồi"

Trương Tân Như trong phút chốc nhìn thấy Tình Tình, cả người chợt tức giận đứng lên xông về phía cô.

"Bác Dương, bác làm sao thế? Có phải đã xảy ra chuyện gì hay không?"

Tình Tình lùi lại một bước, trong mắt Trương Tân Như đều là phẫn hận khiến cô kinh hãi và hoảng loạn.

Cô biết cô có lỗi với Bách Lâm, cũng rất có lỗi với người đã từng rất thương cô – Trương Tân Như, đột nhiên chia tay với Bách Lâm, quả thật cô nợ Dương gia một lời giải thích thỏa đáng.

Hào Môn Đoạt Tình: Bảo Bối Em Đừng Mong Chạy ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ