Chương 147: Đại kết cục (3.4)

6.4K 104 6
                                    

Mộ Dung Trần không nghĩ tới mục đích mà Tiết Thiệu Trạch gọi điện thoại tới lại là vì chuyện này! Mẹ con Tiết Tinh Tinh năm đó bị Tiết Thiệu trạch vận dụng quan hệ ném ra nước ngoài, ai có thể ngờ được cô ta thế nhưng lại cấu kết với phần tử hắc đạo, trở thành người tình được sủng ái nhất của đại ca hắc đạo ở Ấn Độ.

Mục đích trở lại lần này của cô ta nhất định không đơn thuần . Vậy Tình Tình. . . . . .

"Cha, con cúp trước." Vừa nghĩ tới một khả năng, Mộ Dung Trần trong lòng chợt lạnh. Lập tức cúp điện thoại của Tiết Thiệu Trạch, vừa vội vã chạy đến cửa thang máy, nhưng đáng chết là Tình Tình đang sử dụng thang máy này. Liền nhanh chóng mở ra thang máy khác đi vào.

"Anh hai, lập tức điều động tất cả nhân viên bảo an cùng bảo vệ ngăn Tình Tình lại." Không chờ Mộ Dung Nghiên chất vấn, Mộ Dung Trần đã trực tiếp cúp điện thoại.

Không có ai nhìn thấy lúc này tay đang cầm điện thoại di động của anh đang run lên.

Lao vào thang máy, Tình Tình không dự liệu được nguy hiểm đang từng bước tiến đến gần mình, vẫn đang đắm mình trong bi thương và khổ sở.

Mộ Dung Trần từ một thang máy chuyên dụng khác đi ra ngoài, thấy Tình Tình đang muốn lao ra cửa công ty, lúc này, bước chân của thiếu gia nhà Mộ Dung vẫn luôn luôn ưu nhã thế nhưng lại mất đi thong dong thường ngày: "Tình Tình, không được đi."

Anh lớn tiếng gọi, nhưng Tình Tình lại không để ý đến anh mở cánh cửa kia ra. . . . . .

Mọi chuyện xảy ra trong nháy mắt. Đồng thời trong lúc tiếng súng vang lên, máu trong người Mộ Dung Trần nghịch chuyển, không có một tia do dự liền trực tiếp chạy về phía cô, bảo vệ cho cô. Anh ôm lấy cô rồi vội vàng xoay người, đem cô đẩy té nhào xuống đất.

Đạn bắn nát kính thủy tinh, còn vô số tiếng súng vang lên liên tục, Tình Tình lập tức mất hết tất cả lý trí, sợ hãi nhìn người đàn ông đang gắt gao bảo vệ mình trong ngực, sau khi dừng lăn lộn, cô luôn miệng hỏi: "Mộ Dung Trần, anh có sao không?"

Những người đó nổ súng liên tiếp như vậy chính là muốn đưa bọn họ vào chỗ chết, mặc dù anh đã ôm cô lăn lông lốc vài vòng, nhưng rốt cuộc không biết có bị thương ở đâu không?

Đám cận vệ của tập đoàn Mộ Dung đã qua huấn luyện nghiêm chỉnh nên khi tiếng súng đầu tiên vang lên liền vọt ra, kịch liệt bắn trả.

Tình Tình không có ý định quản xem bọn họ đang làm khỉ gió gì, ai thua ai thắng, chỉ lo lắng cho người đàn ông đang ôm lấy mình không biết có việc gì không: "Mộ Dung Trần, Mộ Dung Trần, anh trả lời em đi."

Tiếng gọi của cô trở nên vừa vội lại loạn, nhưng anh lại không hề có phản ứng gì.

Bàn tay nhỏ nhắn sờ vào lau lưng của anh, không ngờ tay lại thấy ươn ướt, tim, đột nhiên hẫng một cái, đây là, đây là. . . . . . Gương mặt của cô trong nháy mắt trở nên trắng bệch.

"Mộ Dung Trần, ai cho anh ôm lấy em như vậy?" Cô nghẹn ngào, đau lòng đến không thể thở được, nước mắt trong một giây kế tiếp tràn xuống mi: "Làm sao anh ngốc như vậy, ngây ngô như vậy, đần như vậy? Ai bảo anh cứu em chứ?"

Hào Môn Đoạt Tình: Bảo Bối Em Đừng Mong Chạy ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ