Chương 112: Sinh mạng yếu ớt (1)

4.5K 59 0
                                    


Trời vừa hửng sáng, Tình Tình mê man cả đêm vẫn chưa tỉnh lại, mơ màng nghe được có tiếng người nói chuyện với nhau ở gần đây.

Là . . . . . Mộ Dung Trần sao? Trong tai nghe được giọng nói quen thuộc, cô mơ màng nghĩ.

"Không có biện pháp nào khác sao?" Trong giọng nói của Mộ Dung Trần ẩn chứa một tia kỳ vọng, hình như đối với chuyện gì vẫn chưa từ bỏ ý định.

"Không có, thân thể của cô ấy quá yếu." Bác sĩ mặc áo blu trắng trả lời rất khẳng định.

". . . . . . Đại khái đã được bao lâu rồi?" Giọng nói rất nhỏ, Mộ Dung Trần rất khó khăn mở miệng hỏi.

"Theo như báo cáo xét nghiệm thì được khoảng ba tháng rồi." Như vậy là sau khi bọn họ đi tuần trăng mật trở về thì đã có? Làm sao có thể? Mộ Dung Trần không nói thêm gì nữa, nhưng sắc mặt lại trầm xuống. Trong phòng bệnh cao cấp rơi vào tình trạng trầm mặc đáng sợ.

Tình Tình không hiểu bọn họ đang nói cái gì, ba tháng? Báo cáo xét nghiệm? Bọn họ đang nói cái gì vậy?

Cô lo lắng trằn trọc xoay đầu ở trên gối, tiếng động rất nhỏ nhưng vẫn bị người đó nghe thấy, sau đó truyền đến tiếng bước chân đi tới bên giường.

"Ưmh. . . . . ." Tình Tình rên rỉ, đôi mày thanh tú nhíu lại, sau đó lại giãn ra sau mấy giây cuối cùng mở mắt. Nhìn trước mắt toàn một màu trắng tinh cộng với mùi thuốc sát trùng gay mũi, đây là bệnh viện hay sao? Cô tại sao lại ngã bệnh chứ?

Tại sao lại như vậy chứ? Tại sao một chút ấn tượng cô cũng không có?

Nhưng một giây kế tiếp, Tình Tình liền phát hiện thân thể của mình giống như không thuộc về mình nữa, bụng dưới có một cảm giác là lạ khiến cho cô thấy rất không thoải mái, nghĩ tới trước khi mình ngất đi cảm thấy một trận đau nhói ở bụng kèm theo đó là một dòng máu đỏ tươi chảy ra liền hoang mang nhìn anh nói không ra lời.

"Đã tỉnh rồi sao? Nói cho anh biết có chỗ nào không thoải mái hay không?" Mộ Dung Trần cúi người nhìn cô, bàn tay đặt lên cái trán trơn bóng tiếp đến lại sờ sờ vào gò má mịn màng của cô.

"Đây là đang bệnh viện sao?" Tình Tình mê man nhìn anh, phía sau anh còn có một người đàn ông xa lạ, mặc quần áo bác sĩ.

"Ừ. Có muốn uống chút nước không?" Mộ Dung Trần ngồi xuống bên giường, muốn ôm lấy cô nhưng rồi lại lo lắng cho thân thể của cô còn quá yếu mà ngừng lại.

"Em sao vậy? Tại sao lại phải ở bệnh viện?" Gương mặt xinh đẹp vẫn nghi hoặc nhìn anh, cảm giác rõ ràng thân thể cao lớn đang cứng đờ.

Người đàn ông ở phía sau không biết đi từ lúc nào rồi, lại còn cẩn thận đóng cửa lại cho bọn họ.

"Không có gì, em cứ nghỉ ngơi cho tốt đã." Anh không muốn nói cho cô biết, đứa con đầu tiên của bọn họ đã không giữ được rồi.

Tối ngày hôm qua khi anh mới vừa trở lại nhà ở trung tâm thành phố lại lập tức nhận được điện thoại của bà Thái Chi Lan nói Tình Tình không có mặc áo khoác, túi xách cũng không cầm lại không biết đã đi đâu rồi, có phải là đi cùng với anh hay không?

Hào Môn Đoạt Tình: Bảo Bối Em Đừng Mong Chạy ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ