Đau, thật sự rất đau! Thì ra cảm giác ăn tát lại đau đến như vậy! Tình Tình chịu đựng lệ sắp tràn khỏi mi, đẩy Tiết Thiệu Trạch ra : "Tôi có thể tự mình đi"Cho dù đau, cô cũng không muốn rơi lệ trước mặt bọn họ.
"Tình Tình, tại sao con lại bướng bỉnh như vậy? Ba là ba của con, quan tâm con cũng không được sao?" Vô lực buông tay, đây là lần đầu tiên Tiết Thiệu Trạch đối với cô lớn tiếng như vậy.
Trong giọng điệu kia có sự đè nén nặng nề, bất luận ai nghe cũng cảm thấy không đành lòng. Nhưng, bây giờ cô không có cách nào suy nghĩ nhiều như vậy, cô chỉ muốn nhanh chóng trở về phòng của mình, lẳng lặng ở một mình thôi.
"Thật xin lỗi. . . . . ." Tình Tình cũng không quay đầu lại chạy lên lâu.
"Tiết Thiệu trạch, anh đứng lại!" Mắt thấy Tiết Thiệu Trạch sắp đuổi theo Tình Tình lên lầu, Lữ Bích Viện bước lên ngăn trước mặt ôngm
" Lữ Bích Viện, bà đừng ép tôi phải ra tay với bà" Đối mặt với Lữ Bích Viện, Tiết Thiệu Trạch khôi phục lại khuôn mặt lạnh lẽo, nếu như không phải nóng lòng muốn lên xem Tình Tình như thế nào, ông nhất định không để ý đến bà ta.
"Tiết Thiệu Trạch, ông xem Tinh Tinh là cái gì? Trong mắt của ông, vĩnh viễn chỉ có một mình Tiết Tình Tình thôi sao?" Một bên kéo Tinh Tinh đang khóc thút thít qua, trên khuôn mặt của Lữ Bích Viện hiện vẻ không phục.
"Ba, con hoài nghi, ba là ba của con sao?. Bằng không, tại sao từ nhỏ đến lớn, ba không nhìn con lâu một chút? Tại sao lại thiên vị như vậy? Chẳng lẽ vì Tiết Tình Tình lớn lên giống tiện nhân đó hay sao?"
" Tinh Tinh, vấn đề này, con tốt nhất nên hỏi mẹ con, bà ta mới là người hiểu rõ nhất" Tiết Thiệu Trạch nắm chặt quả đấm, nếu như không phải tự chủ của ông tốt, ông nhất định đã vung một quyền cho đứa con gái nói chuyện không biết lựa lời này rồi:
"Còn nữa, nếu như từ nay không biết nghe lời, không cần đến nói chuyện với ta nữa"
Thật uổng công, cô kêu ông là ba nhiều năm như vậy, cùng ông sống chung nhiều năm như vậy, mà chỉ học được của mẹ cô những tính toán thiệt hơn thôi. Là ông quá nuông chiều hay do di truyền của người nào đó là như thế?
Tiết Thiệu Trạch không muốn nói thêm gì nữa, ông sợ mình sẽ nhịn không được mà ra tay với người phụ nữ này. Nhưng hôm nay xảy ra chuyện lớn như vậy, ông không yên lòng đến công ty..
Ông phải tìm cơ hội nói chuyện với Tình Tình. Để 2 mẹ con bà ta quậy một trận như vậy, nếu hôm nay để cô ở nhà với họ, e rằng không ổn.
"Tiết Thiệu Trạch ông có ý gì?" Lữ Bích Viện vốn đang kéo tay ông, nhưng không khỏi buông lỏng, giọng điệu trong miệng cũng không còn kiêu ngạo như mới vừa nãy.
" Có ý gì?"
Tiết Thiệu Trạch quay đầu lại, nhìn Lữ Bích Viện l: "Chính bà nên hiểu rõ không phải sao?" Lạnh lùng ném lại một câu sau đó Tiết Thiệu Trạch đi lên lầu.
"Mẹ, mẹ. . . . . ." Tiết Tinh Tinh không dám tin lôi kéo tay mẹ, tại sao bọn họ giống như có chuyện gì đó giấu giếm cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Đoạt Tình: Bảo Bối Em Đừng Mong Chạy Thoát
RomanceTác giả: Thịnh Hạ Thái Vi Thể loại: Ngược, tình cảm, tổng tài, HE Một hồi dự mưu (âm mưu sắp đặt trước), để cho bọn họ cả đêm triền miên, cứ tưởng rằng sau khi trời sáng, bọn họ sẽ đường ai nấy đi, chỉ là người qua đường. Ai có thể ngờ, người đà...