Cố ý để cho mình bận rộn một ngày ở công ty, tất cả mọi chuyện trên căn bản đều đã hoàn thành. Về phần mẹ con Lữ Bích Viện, Tiết Thiệu Trạch điện tới nói để cho ông xử lý, tất nhiên ba vợ đã điện tới nói tự mình đi xử lý, vậy anh cũng nên nể mặt một chút? Những chuyện vặt khác, anh ba cũng đã xử lý tốt, vì không muốn quấy rầy anh nữa nên bọn họ đều tự giác, cả buổi chiều nay không ai dám tìm anh.
Nhưng, anh vốn nên tan làm và về nhà, lúc này lại vẫn ngồi ở trong phòng làm việc, lẳng lặng nhìn chiếc di động trên bàn làm việc.
Không, đừng bảo là một cú điện thoại, ngay cả nửa tin nhắn cũng không có!
Mộ Dung Trần, anh là ngu ngốc đến thế nào, anh là đang hy vọng xa vời cái gì đây? Cô ghét anh như vậy, làm sao chủ động gọi điện thoại cho anh?
Cho dù là bị uất ức lớn như vậy, cô thà núp ở trong chăn khóc, cũng sẽ không nghĩ đến muốn danh chính ngôn thuận bàn bạc với chồng mình?
Dĩ nhiên anh ngu ngốc đợi điện thoại! Kết quả chẳng có cuộc gọi nào cả. Ở nhà cô gặp tình huống gì, cũng sẽ không kể cho anh nghe, nhưng anh lại không muốn phải nghe câu chuyện đó qua miệng của người khác, anh chỉ muốn tai mình nghe câu chuyện đó qua chính lời kể của cô mà thôi, chẳng lẽ như thế cũng là xa vời ư?
Mặc kệ là hình ảnh trên bìa tạp chí, còn có câu chuyện hoang đường mà đám nhà báo dựng nên, anh chẳng tin, bởi vì tính cách của cô ra sao, anh là người hiểu rõ!
Lúc này, anh ngược lại hi vọng, cô thật sự như những gì đám nhà báo nói, là một cô gái dụng tâm suy tính thâm độc, vì gả vào nhà Mộ Dung mà không từ thủ đoạn nào.
Đáng tiếc cô không phải thế. Không từ thủ đoạn nào là anh, đường đường là cậu tư của nhà Mộ Dung. Rất buồn cười phải hay không? Cái này sẽ có hiệu quả và lợi ích không, thật sự cũng có thể nói thành đen tối!
Anh chôn ở mình trong suy nghĩ tạp nhạp, đốt hết điếu thuốc này đến điếu thuốc khác, cho đến chỉ còn lại một gói thuốc không, thật là đáng ghét! Nhìn tay trống không, anh dùng sức xoa nhẹ mấy cái, sau đó mạnh mẽ đánh tay lên bao thuốc lá.
Cô gái đáng chết, tại sao không thể lệ thuộc vào anh?
Đập đến khi bao thuốc lá kia nát nhừ, giống như tâm tình càng thêm buồn bực, đưa tay đang muốn đem cái điện thoại di động đắt giá ném vào vách tường, mặt bàn truyền tới tiếng chuông điện thoại khô khan nó như chấn động lòng của anh, anh nhanh chóng cầm lên, chỉ liếc mắt nhìn tâm liền từ đám mây rớt xuống, không phải cô gọi tới, mà là một cái tên quen thuộc khiến cho tâm anh càng thêm buồn chán, ném mạnh điện thoại xuống rống to: "Không có chuyện gì thì đừng nên gọi điện thoại cho tôi"
"Tứ thiếu gia, nghe giọng điệu của anh có vẻ như tâm tình anh không tốt nhỉ" Âu Thánh Nguyên không nghĩ tới bạn tốt lại nhận điện thoại nhanh như vậy. Chậc chậc, chuyện ngày hôm nay anh cũng có nghe nói qua, anh cho là cậu tư nhà Mộ Dung sẽ chạy về nhanh chóng an ủi cô vợ của mình chứ, chỉ là, nghe giọng điệu này, cũng không giống như là đang ôm người đẹp vào lòng.
"Âu Thánh Nguyên, tôi cảnh cáo cậu. Hôm nay tâm tình của tôi không được tốt, không nên chọc tôi. Không có việc gì cúp máy!" Mộ Dung Trần cũng không có tâm tình nói chuyện phiếm với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Đoạt Tình: Bảo Bối Em Đừng Mong Chạy Thoát
RomanceTác giả: Thịnh Hạ Thái Vi Thể loại: Ngược, tình cảm, tổng tài, HE Một hồi dự mưu (âm mưu sắp đặt trước), để cho bọn họ cả đêm triền miên, cứ tưởng rằng sau khi trời sáng, bọn họ sẽ đường ai nấy đi, chỉ là người qua đường. Ai có thể ngờ, người đà...