Mấy ngày nay, Tình Tình mỗi ngày đều ở cùng với Thẩm Quân Hoa, có khi cùng bà ở trong vườn hoa chăm chút sửa sang lại những cây cỏ kia, hoặc là cùng với bà ra ngoài đi dạo cùng nhau tản bộ.
Còn Thẩm Diệu Dương thì mỗi ngày đều phải đến trường học đi học, trước đây bởi vì phải chăm sóc mẹ mà đã bỏ sót quá nhiều bài tập nên lại càng thêm bận rộn, sau khi Tình Tình đến mới có thể yên tâm để Thẩm Quân Hoa ở nhà mà chuyên tâm vào việc học .
Mấy ngày nay cùng sống chung đã khiến cho ngăn cách của hai mẹ con cô vơi đi rất nhiều, chỉ trừ việc Thẩm Quân Hoa cứ cách chừng hai giờ sẽ lại hỏi Tình Tình: "Thiệu Trạch tại sao không trở lại?"
Nếu như ngày nào đó tan học muộn, bà sẽ luôn không chịu ăn cơm trước phải chờ đến khi Thẩm Diệu Dương trở lại mới thôi, Thẩm Quân Hoa như vậy khiến cho Tình Tình thấy rất đau lòng, cũng thấy bất đắc dĩ.
Nhưng mà hiện tại phía em trai của mình cô thật một chút biện pháp cũng không có.
Ngày hôm qua Tiết Thiệu Trạch có điện thoại tới cho cô, khi nhìn thấy số của ông gọi tới cô đã sợ hết hồn cứ tưởng rằng ông đã biết cái gì. Cô không dám ở ngay trước mặt Thẩm Quân Hoa nghe điện thoại chỉ dám len lén chạy về trong phòng mới dám lên tiếng.
Cũng may, ông chỉ vì nghe thấy Mộ Dung Trần nói muốn để cho cô nghỉ ngơi được tốt hơn mới để cô ra nước ngoài, Tình Tình cũng không dám nói nhiều rất nhanh liền ngắt điện thoại.
Nhưng lừa gạt như vậy có thể được bao lâu đây? Cô thật sự không biết!
Chẳng qua là cảm thấy mình càng ngày càng không chịu nổi!
Hơn nữa, mấy ngày nay, Mộ Dung Trần cũng không có gọi điện thoại tới. Lần trước anh nói muốn đi công tác, chắn hẳn là rất bận rộn? Bằng không làm sao có thể quên được chứ?
Không thể phủ nhận, không nhận được điện thoại của anh đã khiến cii cảm thấy chút mất mác, nhưng cô lại không dám gọi điện thoại cho anh, cho dù có gọi thì anh chắc hẳn cũng đang bề bộn nhiều việc đi? Tựa như lần trước cũng không nói gì liền gác máy rồi, còn không bằng không gọi nữa.
Nếu như không phải là mỗi ngày có Thẩm Quân Hoa làm bạn thì cô nghĩ mình nhất định sẽ phát điên lên mất?
"Dương Dương, chúng ta đi đâu đây?" Tình Tình ngồi ở trong xe mặt nhìn ra quang cảnh thành phố San Francisco xa lạ. Hôm nay thời tiết rất tốt, khó có được ngày Thẩm Diệu Dương không phải đến trường, sau khi ăn sáng ở nhà thì Thẩm Diệu Dương nói muốn mang cô ra ngoài đi dạo.
Nhưng xe đã đi được nửa giờ mà Tình Tình vẫn không biết bọn họ muốn đi đâu.
"Mang mọi người đến một chỗ rất đẹp." Thẩm Diệu Dương vừa lái xe vừa cười cười nói. Chị đã tới đây đã được mấy ngày mà cậu ta cũng không có thời gian đi chơi cùng nhau, vừa đúng hôm nay thời tiết tốt cho nên đem theo Thẩm Quân Hoa cùng nhau ra ngoài.
"Thiệu Trạch, chúng ta đi đến chỗ đó có được hay không?" Thẩm Quân Hoa vẫn đang ngồi yên tĩnh chợt chỉ vào quang cảnh rực rỡ bên ngoài vui vẻ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Đoạt Tình: Bảo Bối Em Đừng Mong Chạy Thoát
RomanceTác giả: Thịnh Hạ Thái Vi Thể loại: Ngược, tình cảm, tổng tài, HE Một hồi dự mưu (âm mưu sắp đặt trước), để cho bọn họ cả đêm triền miên, cứ tưởng rằng sau khi trời sáng, bọn họ sẽ đường ai nấy đi, chỉ là người qua đường. Ai có thể ngờ, người đà...