MAJESTY POVNine palang nasa loob nako ng office ko , dapat na pasok ko ay mamaya pang ten pero dahil nga sa maaga ako nagising at di nako ulit nakatulog pagkatapos namin magusap ni ate shaine . May meeting ako mamayang one kaya irereview ko nalang mga proposal na andito sa lamesa ko .
This month I need to hire more models for big event mayroon kaming proposal sa isang company at iyon ang pagmemeetingan namin mamaya . Maraming nagaapply chineck ko din mga resume nila , kadalasan kasi ng kinukuha namin sa canada ay may mga experience or sanay na sa pag momodel .
Napahinto ako ng pagbabasa ng nagring ang telepono dito sa opisina .
" majesty why your so early ? Pagtingin ko ng kwarto mo wala kana , tumawag din ako sa condo mo pero walang sumasagot " tuloy tuloy na sabi ni mom umalis kasi ako ng bahay na tulog pa sila alam kong tatanghaliin sila dahil sa pagod , kaya di kuna sila inistorbo ."Sorry mom , nagising ako ng maaga kaya naisipan kong dumiretso nlng dito sa opisina dahil wala naman akong gagawin , tsaka nareceive ko din yun email ng secretary ko dito kaya naisipan kong magstart na ng pagmamanage dito " sagot ko habang pinaglalaruan yung pen ko .
Mukhang pinaghandaan talaga nila yung pagpunta ko dito kasi nakaayos na yung office ko dito may mga design na at nakamotive yung favorite kong kulay . I checked the clock beside me ten palang madami pakong oras na masasayang .Tumayo ako para maicheck kung may mga employee na sa labas , nagsitayuan silang lahat ng nakita ako .
"Goodmorning mam" bati ng isang babae na sa tingin ko ay kaidaran ko lng , malapit yung table niya sa office ko siguro siya yung secretary ko .
"Im sarah your secretary " ahh siya nga , naalala kuna siya yung nagemail sakin . Tumango ako at nginitian siya . Tumangin ako sa ibang employee at nginitian din sila bumalik na sila sa mga ginagawa nila . Almost 20 cubicle at 20 employees meron kami dito sa ibang flor naman iba iba din may hawak at sa pagkakaalam ko mga kashare nila mom at dad ang humahawak ."Sarah call me if there's an important call , baba lang ako ill be back before one " sabi ko sa secretary ko at naglakad nako papuntang elevator .
Nagpunta ako sa isang cake shop , hindi ko alam kung baket ang bigat bigat ng pakiramdam ko sabi nila yung chocolate daw nakakahyper kaya yun inorder ko , umupo ako sa gilid kung saan tanaw mo yung labas . Habang kumakain ako may napansin akong paparating na kotse parang pamilyar , hindi nga ako nabigo ng nakita ko kung sino yung bumaba at pumasok si sa cake shop ....
Next page !
BINABASA MO ANG
STILL THE ONE
RomanceMMMF BOOK2 Ang story na ito ay naglalaman ng may matured na usapan kaya kaylangan ng intindi at unawa bawat chapter ng kwento , Still Princess Majesty Lee & Prince Shaun Chua