Chapter 1

47.1K 130 211
                                    

As I woke up, I knew there was something unusual. Nasa kwarto ako at nakahiga sa sarili kong kama pero hindi ako mag isa.

Nakahiga sa balikat ko ang nakababata kong kapatid habang siya'y tulog pa. She was completely naked and so was I.

Naalala ko ang buong pangyayari kagabi on how we fucked like an animals for hours hanggang sa maubusan na kami ng lakas.

As I felt my tired cock swell again between her legs, I thought about how things ever could have culminated in last night's bout of passionate love making.

Nagsimula ang lahat nung kami'y nasa High School pa. Si Melda ay stepsister ko na anak ng pangalawang asawa ni Dad.

Isang taon lamang ang tanda ko kay Melda. Unang tingin ko pa lang sa kanya alam kong hindi na kami magkakasundong dalawa.

Maganda siya, morena ang kutis, sexy malaki ang hinaharap. Aaminin ko nung unang pagpasok niya sa bahay tinigasan na talaga ako dahil labas ang kanyang cleavage. Malaki talaga ang kanyang hinaharap at sa tuwing nakikita ko siya gustong gusto kong susuhin ang dede niya. Parang ang sarap lang.

"Roben magmula ngayon sa kwarto mo na matutulog si Melda" sabi sakin ni Dad.

What? Pero bakit sa kwarto ko? Pwede namang dito na lang siya sa sala.

"Bakit sa kwarto ko?"

"Ginagawa pa lang ang kwarto niya kaya pansamantala muna siyang matutulog sa kwarto mo. Pinapaalala ko lang sayo, wag na wag kang gagawa ng katarantaduhan ok?"

Wait. May ginagawang kwarto? Bakit parang di ko naman ata alam yan.

Ganun na ba ako kabusy kakanood at di ko na napapansin kung may nagbabago na dito sa bahay.

"Ok ok" hindi na ako umangal. Wala na din namang saysay kung aangal pa ako.

Umakyat na ako sa kwarto para maglinis. Pagdating ko sa kwarto nakakalat ang mga porno magazines sa sahig at mga porno dvd's ko. Pinulot ko lahat yun at nilagay sa aking kabinet. Pinalitan ko ang bed sheet at tyaka ako nagspray ng air freshener. Binuksan ang aircon para lumamig ang aking kwarto.

Maya maya pa'y dumating na si Melda sa kwarto ko.

"Ilang taon ka na bata?" tanong niya sakin.

Makabata naman to. FYI nakakabuntis na po ito.

"16 na ako, hindi na ako bata" iritang sabi ko sa kanya.

"Kuya pala kita. 15 pa lang ako" ngiting sabi niya.

Walang kuya kuya sa akin pagdating sa kalibugan.

"Ang laki ng kwarto pero iisa lang ang kama" sabi niya sakin habang pinagmamasdan ang kwarto ko.

"Malamang mag isa lang naman ako. Bakit pa kukuha ng madaming kama?"

"So ibig sabihin tabi tayo ngayong gabi?" ngiting tanong niya sakin.

Shit! Anong ibig niyang sabihin?

"Dito na ako sa sahig matulog ikaw na sa kama"

"Ok"

Bumaba muna ako para uminom ng tubig. Pinagpawisan ako habang kausap siya. Nakakaakit ang kanyang mga ngiti.

"Rob, ok lang ba na sa kwarto mo muna si Melda?" tanong sakin ng stepmom ko.

"Ok lang po" ngiting sagot ko sa kanya.

"Wag kang mag alala bibilisan namin ang pagpapagawa sa kwarto niya para anytime soon pwede na siya lumipat" sabi niya sakin.

---

Nakita ko si Melda walang bra habang nagpapalit ng damit pagkapasok ko ng kwarto.

Mas lalo ako tinigasan nung humarap na siya sa akin. Ang laki ng utong niya. Ang sarap lamasin ng mga dede niya.

Akala ko magagalit siya dahil pumasok ako nang hindi man lang kumatok pero nginitian lang niya ako. Yung mga ngiting mapang akit na akala mo gusto niya ring gawin ko sa kanya ang tumatakbo sa isipan ko.

"Yang mata mo kuya baka malaglag" ngiting sabi niya sakin.

"Ha? Hindi ah. Wala naman ako nakita."

"Talaga?" sabay lapit ng mukha niya sa akin.

Pinagpapawisan na ako ng matindi. Baka di ako makapagtimpi magawa ko sa kanya ang gustong gusto ko ng gawin.

Umalis ako sa pwesto ko at lumipat sa kama. Naghanap kunwari sa cabinet.

"You're so cute" sabi niya sabay tawa.

Shit! Wag kang tumawa! Umalis na ako sa kama at kumuha ng kutson sa cabinet at nilatag sa sahig. Humiga na ako at nagkumot. Galit na galit na kasi alaga ko at ayokong makita yun ni Melda.

Nagulat ako nung bumulong siya sa tainga ko.

"Goodnight kuya" sabi niya sakin in a seductive way.

Kinilabutan talaga ako sa sinabi niya at mas lalo akong tinigasan dahil sa ginawa niyang iyon. Kiliti ko ang aking tainga na kahit lalaki pa ang bumulong sa akin ay titigasan talaga ako.

Tinanggal ko ang kumot sa aking mukha dahil sobra na akong naiinitan sa kalibugan. Sobra akong nagulat dahil ang lapit ng mukha ni Melda sa akin. Halos 1 inch lang ang layo at anytime pwedeng maglapit ang mga labi namin.

Akala ko hahalikan niya ako kaya pumikit ako. Pagdilat ko ng mga mata ko tumatawa na siya ng malakas.

"Hindi ko alam may pagnanasa ka pala sakin kuya ah" sabay tawa niya ulit ng malakas.

"Wala nu. Itsura mo!" iritang sabi ko sa kanya.

Sabay lagay ng kumot. Pahiya ako dun ah. Akala ko talaga hahalikan niya ako dahil sobrang lapit ng mukha naming dalawa.

Itutulog ko na lang to at bukas magiging ok din ang lahat.

----------------
Hi guys! This is my first time writing this kind of story. I don't know if you'll gonna like it though. But I'm thankful for you guys!

You're free to give opinion :) what do you think about the story? You like it? If not I'm gonna delete it soon hahaha. Kidding!

Thank you for your support! Xoxo

VOTE*FAN*COMMENT

She's Horny ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon