Chapter 12

11.4K 56 3
                                    

"OMG! This is so amazing!" sigaw ni Clowie.

Nandito kami ngayon sa Crystal Beach Resort.

"Be careful. Lalo na baguhan pa lang kayo," pagpapaalala samin ni lola.

"Roben you heard your grammy?" tawag sakin ni Dad.

"Don't worry I'm not going anywhere ok? And besides sa gilid lang ako," sabi ko sa kanya.

"Melda wag kang lalayo sa mga ate mo ha. Lalong wag kang lalayo sa tabi ng kuya Roben mo," utos ng stepmom ko kay Melda.

"Ok Mom. Don't worry," ngiting sabi niya.

"So what are we waiting for? Let's go!" sigaw ni Clowie at nagpanik na kami sa karagatan.

"Hindi ba kayo nilalamig sa mga suot niyo? Ang lamig ng hangin, for sure malamig din ang tubig dahil December ngayon," sabi ko sa kanila dahil nakabikini na naman silang tatlo.

"Don't be a pussy. You'll get use to it. You just have to enjoy!" ngiting sabi sakin ni Clowie.

"Ok fine. Basta ako dito lang ako sa gilid. Uupo at babantayan kayo," sabi ko sa kanila at umupo na sa gilid.

Nagtampisaw na ang tatlo sa tubig at basa na ang kanilang mga suot.

Biglang lumakas ang alon kaya naman sa pag ahon ni Stacy ay natanggal ang tali ng suot niya pantaas.

Napalunok ako sa nakita ko dahil ang perfect ng pagkakahugis ng mga ito. Totoo nga yung hinala ko na mas malaki ang kanyang hinaharap kaysa kay Mary at Melda.

Napansin ko hindi lang pala kami ang tao dito sa beach kaya naman ang mga mata ng karamihan ay napatingin sa kanya.

Agad-agad kong pinulot ang towel sa may buhanginan at tumakbo ako palapit sa kanila at binigay ang towel kay Stacy.

"Be careful ok? Ang daming nakakita," bulong ko sa kanya.

"Ano ka ba Roben normal na yan kay Stacy. Sa Cali panty lang suot niyan sa tuwing naliligo kami sa dagat minsan pa nga wala yang saplot!" sabi sakin ni Clowie na akala mo eh nasa Cali kami para sabihin ang mga yun.

"Well dito sa Pinas hindi normal ang pagpapakita ng maseselang bahagi ng katawan. Alam mo naman nagkalat mga manyakis dito. For sure dami ng tinigasan sa nakita nila."

"Kaya nga eh. Hindi halata. Hindi talaga," sabi sakin ni Melda habang nakatingin sa ibabang bahagi ng katawan ko.

Pagtingin ko bakat na bakat si junjun. Kaya naman umalis na ako dun at bumalik sa pwesto ko habang silang tatlo pinagtawanan lang ako.

Sinenyasan ako ni Stacy na kunin yung towel pagkaayos ng suot niya.

Pagkalapit na pagkalapit ko sa kanila ay bigla na lang akong binasa nila Clowie at Melda na akala mo pinagplanuhan ang kanilang gagawin sakin.

"Stop it! Malamig ang tubig!" pagmamakaawa ko sa kanila pero patuloy lang sila sa pagbasa sakin kaya naman di ko pinalagpas ang pagkakataon at pinaghahampas ko sila ng tubig.

Nagalit siguro ang dagat dahil biglang lumakas ang alon. At dahil nakatalikod ako hindi ko yun napansin agad kaya nahampas ako ng alon.

Sa sobrang lakas ng impact ay nahila ko si Melda at kasama ko sa paghampas ng alon.

"HAHAHAHAHAHAHA. You deserve that loser!" sigaw sakin ni Clowie at nagpanik na sila ni Stacy sa cottage.

"Sorry," paghingi ko ng tawad kay Melda habang hinihimas ang kanyang likod dahil nakainom ng tubig.

"Namo ka! Dapat di mo na lang ako hinila," inis na sabi niya sakin.

"I'm sorry ok? Nabigla lang ako," pagpapaliwanag ko sa kanya.

She's Horny ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon