"Sinong bakla?" tanong ko ulit sa kanila.
"Hindi ko alam yang sinasabi mo! Ngayon, gumagawa ka na naman ng sarili mong kwento? Ganyan ka na ba kadesperadang babae ka?" sigaw sa kanya ni Mary.
"Mario ako to si Melly. Kaya please tama na," pagmamakaawa sa kanya ni Melda.
Nagulat si Mary sa sinabi ni Melda. Naguluhan ako lalo sa sitwasyon.
Melly? Melly? I've heard that name before.
San ko nga ba narinig pangalan na yan?
Naalala ko na! Siya yung babaeng kasama ni Mary sa mga larawan sa kanilang bahay.
"M-melly? Sinong Melly? Wala akong kilalang Melly," mautal-utal na sabi ni Mary sa kanya.
"Wag mong sabihing nakalimutan mo na ako? Dahil hanggang ngayon nasayo pa rin ang mga litrato natin. Pano ko nalaman? Nakita ko nung minsang pinahiram sakin ni Roben phone niya," paliwanag ni Melda.
Lihim kong kinuhanan ang mga yun dahil gusto ko nakikita ko ang kanyang mukha nung siya ay bata pa.
"Pano naging lalaki si Mary? Kitang kita ko sa mga larawan na babae sya. Walang bahid ng pagkalalaki mga larawan niya nung bata. Hindi nagsisinungaling ang larawan," sabi ko kay Melda.
"Dahil naayusan siyang parang babae. Bata pa lang kami ay isa na siyang binabae. Hilig din namin ang mag-ayos lalo na siya. Yung mga larawan na nakita mo, ay mga larawan namin pagtapos maayusan," paliwanag ni Melda.
"No. Hindi totoo yan. Sinungaling ang babaeng yan! Paano ako magiging bakla? Wala akong burat at higit sa lahat may dede ako!" sumisigaw na sabi ni Mary.
"Mary please sabihin mo sakin ang totoo. Please be honest with me. Are you really a gay?" maluha-luhang sabi ko kay Mary.
Shit! Kung totoo man ang mga sinasabi ni Melda, ang sakit mga tyong.
Malaman mong isa pa lang binabae ang taong minahal mo, pinagnasahan at higit sa lahat ang pinasukan ng burat.
At kung totoo man ang nalaman mo. Are you willing to love Mary even if he's a gay?
Hindi ako bakla at mas lalong di ako pumapatol sa bakla.
Bakit mo ba minahal si Mary? Dahil ba babae siya? Dahil ba malaki ang hinaharap niya? O dahil magaling siya sa kama? O dahil sa ugali niya? Ang mahalaga naman di ba kung ano ang nilalaman ng puso niya. He maybe a gay, but his heart is pure.
Ako nga ba ang nilalaman ng puso niya? Nakita mo naman sa vid di ba. Itinatanggi niyang boyfriend niya ako.
"Do you really love me?" muli kong tanong sa kanya noong hindi siya sumagot.
"Of course I do!" sagot niya sakin.
"Then why? Bakit mo ko tinanggi sa mga lalaking yun? At higit sa lahat nakipagsex ka pa sa kanila?"
"Bakit Roben? Ako lang ba ang nakipagsex sa iba? Di ba hindi? Ako sa ibang tao ako nakipagsex pero ikaw? Sa stepsis mo pa talaga?" sigaw na sabi niya sakin.
Bakit parang siya pa tong galit?
"OMG! Di ko na kinakaya to. Roben stepsis mo si Melda? At nakipagsex ka na din sa kanya? Bakit hindi na lang ako? Willing naman ako bumukaka sayo anytime na gusto mo," sabat naman ni Cheska.
"Kahit kailan hindi kita tinanggi. Oo aaminin ko nakipagtalik ako sa iba pero hanggang doon lang yun. Ngayon sagutin mo tanong ko. Mahal mo ba ako? Or should I say minahal mo ba ako?"
BINABASA MO ANG
She's Horny ✔️
RomanceI thought it was just a dream. Having sex with her. She's too horny and I can't resist it.