Gumising ako sa umaga ng may ngiti saking mga labi. Hindi pa rin ako makapaniwalang kami na ng babaeng matagal ko ng inangkin.
*vibrate*
"Goodmorning lalaki! I love you :*" isang text galing kay Mary.
"Goodmorning din sayo babae. I love you :*"
*sent*
Maliligo na ako para masundo ko pa si Mary.
----
"Pwede bang wag muna natin sabihin sa iba yung tungkol satin?" pakikiusap niya sa akin habang kami ay naglalakad papuntang school.
Anong ibig niyang sabihin? Kinakahiya niya ba ako?
"Bakit?" pagtatanong ko sa kanya.
"Wala lang. Baka kasi awayin na naman ako ng mga taga hanga mo alam mo naman masyado kang famous," pagbibiro niya sa akin.
"Wala akong pakialam sa kanila at kung aawayin ka man nila, nandito lang ako handang ipagtanggol ka." ngiting sabi ko sa kanya.
"Maging siya?" tanong niya sakin habang papalapit samin si Cheska.
"Wow naman. Iba talaga mga galawan ng f*ck girl!"
"Sinasabihan mo sarili mo?" sabi ko sa kanya at nagpatuloy na kami sa paglalakad.
"Ienjoy mo lang yan Rob. I know darating ang araw pagsasawaan ka din niyan. Oops sorry!" at dumaan siya sa pagitan naming dalawa.
"Anong problema nun?" tanong sakin ni Mary at halatang naiinis na siya.
"Wag mo na lang intindihin yun. Baliw yun eh."
"Kaya nga eh. Baliw na baliw sayo!"
"Hayaan mo siyang mabaliw sa akin basta ako, baliw na baliw sayo!" at hinalikan ko siya sa pisngi.
Nagulat ako nung bigla niya akong sinandal sa pader at hinalikan ako sa labi.
Hindi ko pinalagpas ang pagkakataon kaya hinalikan ko din siya. Wala na akong pakialam sa mga taong nakakakita sa amin. Wala akong ibang iniintindi ngayon kundi ang lasapin ang matatamis niyang halik.
"Woaaah! Easy boy easy!" nagulat ako nung biglang dumating mga tropa ko.
"Bye Rob! See you later," umalis na si Mary samin at iniwan ako sa mga kumag na to.
I don't like the idea na maiwan akong mag-isa kasama ng mga kumag na ito dahil alam ko na ang mga susunod na mangyayari.
"Baka may gusto kang sabihin samin Rob?" tanong sakin ni Fred sabay akbay nila saking dalawa.
"Hindi pa ba halata? Single no more na ang koya mo at higit sa lahat mukhang nakaiskor na!" sabi ni Franco sabay tawanan nilang dalawa.
"Alam niyo na pala eh. Nagtatanong pa kayo. Panira kayo ng moment eh."
"Panira? Kahit pda na kayo?" bulalas naman ni Fred
"Gusto ko ng details!" pag-uutos ni Franco sakin.
"Bukas na ng gabi. Overnight sa bahay niyo Fred."
"Walang problema. Total wala namang tao sa bahay bukas," sang-ayon ni Fred.
"Kanya-kanyang dala ba ng babae?" tanong ni Franco, mukha talaga tong babae.
"Siraulo! Magkwekwento nga si Rob tapos magdadala ka ng babae," sabay batok kay Franco.
"Ano ba yan. Tayong tatlo lang? Baka naman magthreesome pa tayo niyan. Si Rob na sa pwet ako sa bunganga mo Fred ah!" tangna minsan talaga hindi ko alam kung ano pumapasok sa utak netong si Franco at panay ang kalibugan eh.
BINABASA MO ANG
She's Horny ✔️
RomansaI thought it was just a dream. Having sex with her. She's too horny and I can't resist it.