Chapter 9

14.6K 54 0
                                    

"Ang aga mo naman yata umuwi Rob. Nasan si Melda?" tanong sakin ng stepmom ko pagkadating ko ng bahay.

Hindi na naman natuloy date namin ni Mary dahil tinawagan na naman siya ng mga barkada niya.

Minsan napapaisip ako mas mahalaga pa mga barkada nya kaysa sakin. Sa tuwing may pupuntahan kami laging nakacancel dahil lagi siyang tinatawagan ng mga barkada niya.

Sa tuwing sinasabi kong sasama ako lagi na lang niya sinasabing next time. Nagtatagal lang pagsasama naming dalawa sa tuwing nalilibugan sya.

Hindi naman sa nagrereklamo ako dahil gusto ko din naman yun kaysa sa iba niya ipakamot, ako na lang magdidilig sa kanya, kaya lang di ba nakakalungkot? Nagtatagal lang pagsasama namin pag magsesex, pero pag date di matuloy-tuloy.

"Nabored kasi ako kaya umuwi na lang," sabi ko sa kanya at umakyat na ako sa kwarto.

Pagdating ko ng kwarto ay humiga na agad ako sa kama.

"Ilang araw na tayo di nagsesex babe. I miss you :*" text ko kay Mary.

*vibrate*

"I'm sorry babe. Promise babawi ako. Pinagbibigyan naman kita every time na hihingi ka ng sex sakin eh :* tagal mo na din kasi di humingi"

Hindi lang naman kasi sex ang habol ko sayo. Ang gusto ko lang naman kasama kita lagi, like normal couples do. Malapit ka ng grumad.

"Ok babe. Ingat ka dyan :* see you soon :* I love you :*"

---

Hindi ko namalayan nakatulog pala ako. Pagtingin ko ng oras 10:45 PM.

Pagtingin ko sa phone walang text si Mary. Siguro busy na siya.

Tumayo na ako sa kama at bumaba para makakain na.

Pagdating ko sa baba walang katao-tao. Nasan sila Dad?

Umupo na ako sa hapagkainan ng biglang tumunog door bell namin.

Pagbukas ko ng pinto.

"Anong ginagawa mo dito?" tanong ko kay Michael na ngayon ay pasan-pasan si Melda sa likod.

"Ako dapat magtatanong sayo niyan. Anong ginagawa mo dito sa bahay nila Melda?" iritang tanong nya sakin.

"Wala ka na dun. Bakit mo siya pasan. Anong nangyari dyan?" tanong ko sa kanya.

"Ang maldita mong Cheska nilagyan ng alak inumin ni Melda kaya hayan nalasing," pagpapaliwanag nya sakin.

Hayop talaga tong si Cheska. Walang magawa sa buhay kaya kung sino-sino na lang pinagtritripan.

"Bakit mo alam na dito sya nakatira?" tanong ko ulit sa kanya.

"Malamang boyfriend niya ako at karapatan kong malaman kung san nakatira ang babaeng karelasyon ko," talagang pinagdiinan pa ang salitang boyfriend.

"Bigay mo na sya sakin para maihiga ko na sya sa kwarto namin," pang-aasar ko sa kanya.

"Kwarto? Parehas kayo ng kwarto?" iritang tanong niya sakin.

"Wala naman siguro masama kasi asawa ko naman yang buhat-buhat mo!" sabi ko sa kanya.

Sasagot pa sana siya ng biglang magising si Melda.

"Shatap you two!" sabay bumaba sya sa likod ni Michael kaya muntikan na siyang matumba.

Inalalayan ko sya para di na siya matumba lalo.

"Salamat sa paghatid sa asawa ko brad. Makakaalis ka na," pag-uutos ko kay Michael at pinagsarhan na siya ng pinto.

"Ashawa?" tanong sakin ni Melda at binuhat ko na siya pabridal lift para sweet.

She's Horny ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon