Maghapon ng nagkukulong si Roben sa kwarto niya. Si Clowie lang ang nakakapasok kaya sa kanya ko tinatanong kung ok lang siya.
"Ate Clowie bakit hindi ako maalala ni Roben?" tanong ko sa kanya.
Dahil wala pa sila Tito, kay ate Clowie ko muna itatanong.
Nagbabakasakaling masagot niya ang aking tanong.
"Anong ala-ala?" tanong niya sakin.
Kaya naman kinwento ko sa kanya ang nangyari noon.
---
"Ikaw ba yung batang babae na sinasabi ni tito? Oh my god! I can't believe you're true. Akala ko kathang isip lang ni Roben yun. There was this girl he liked way back 7 years ago. Sabi sakin ni tito bumalik daw sila ni Rob dun after 2 years pero ang sabi ng Madre dun patay na raw yun kaya etong si Roben hindi matanggap ang pagkawala niya. Ilang araw nagkulong si Rob sa kwarto. Then one time lumabas siya ng kwarto, wala na siyang maalala. Sabi ng psychiatrist na pinuntahan nila tito, maaari raw ang nangyari kay Rob ay ang sarilihang pagbura ng alaala," pagpapaliwanag sakin ni ate Clowie.
"Hindi ko alam na ganoon pala nangyari sa kanya," sabi ko sa kanya.
"Ngayon nagkukulong na naman siya sa kwarto. Kaya natatakot ako baka paggising niya burado na naman ang mga alaala niya. I want him to erase his memory with Mary pero I don't like seeing him like this. Anong gagawin natin?" tanong sakin ni ate.
Maging ako ay hindi rin alam ang gagawin.
"Pero bakit kailangan niya akong kalimutan?" tanong ko muli kay ate dahil hindi ako matatahimik hangga't di ko naririnig ang gusto kong marinig.
"Siguro dahil sobra siyang nasaktan sa pagkawala mo kaya pinilit niya itong mawala sa kanyang alaala, para hindi na siya masaktan pa."
"Ok lang ba sya? Pwede ko ba siyang makausap?"
"I'm sorry pero wala siyang gustong makita. Kahit ako ay hindi niya kinakausap. Para siyang nawawala sa sarili. Hindi siya nagsasalita. Buti na lang kinakain niya mga pagkain na binibigay ko, kundi ipapahospital ko siya. Tinawagan ko na rin sila tito at mamaya nandito na sila," paliwanag niya sakin.
Hindi na ako nagpumilit makita pa si Roben. Alam ko makakaya niya rin 'to.
ROBEN POV
"Are you ok?" tanong sakin ni Dad.
"Yes dad. I'm ok," sabi ko sa kanya.
*vibrate*
"Ano na Rob? Kelan na yung sex natin? Ilang araw ka ng hindi nagpapakita sa akin ah. Wag mo sabihing di mo na itutuloy? Dahil sasabihin ko talaga sa school kung sino si Mary"
Text sakin ni Cheska.
Kaya hindi ako lumalabas ng kwarto dahil nag-iisip ako kung anong gagawin ko sa kanya. Syempre ayokong makipagtalik sa kanya nuh. Never.
"Ngayon na. Punta ako sa inyo total wala naman lagi tao sa bahay niyo"
Pano ko nalaman? Malamang araw-araw ba naman niyang sinasabi sakin na walang tao sa kanila eh.
Naligo na ako at nagbihis. Umalis na ng bahay at dumeretso kila Cheska.
"Tuloy ka," sabi niya sakin at niyakap ako.
Pumasok na ako sa bahay nila at talagang wala talagang tao sa kanila.
"May alak ka ba diyan?" tanong ko sa kanya.
"Wag na ang alak. Baka di pa to matuloy," pagsisigurado niya sakin.
"Hindi ako nakikipagsex pag di ako nakainom," sabi ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
She's Horny ✔️
RomanceI thought it was just a dream. Having sex with her. She's too horny and I can't resist it.