"Sorry I'm late. Did you wait long?" sabi sakin ni Stacy pagdating niya sa pinag-usapan naming meeting place.
Akala ko nga maliligaw ako dahil first time ko lumabas ng bahay at maggala rito.
"No. I just got here," pagsisinungaling ko dahil kanina pa ako nakatayo rito.
"Sorry for making you go shopping with me in this heat. Clowie had something to do that's why I called you to come," nakangiting sabi niya sakin.
"Don't sweat it. I'm pretty happy about it, actually!" nababagot na rin kasi ako sa bahay.
Si Melda at grammy na lang nakikita ko maghapon.
"It's been so long since I've gone out with anyone besides Clowie. It completely slipped my mind," woah! So ibig sabihin wala siyang boyfriend ngayon?
"Let's go," yaya niya sakin at hinawakan ang aking mga kamay.
Bigla akong may naramdamang kakaiba. Hindi ko alam kung ano ang nararamdaman ko pero natuwa ako noong hinawakan niya 'to.
Pumasok na kami sa loob ng boutique na ang binebenta ay mga swimwear at mga damit ng babae.
Walang katao-tao sa boutique na to. Siguro hindi maganda ang quality kaya walang pumupunta o di kaya naman may kamahalan ang mga binebenta dito.
"What do you think of this?" tanong sakin ni Stacy habang hawak-hawak ang kulay berde na swimsuit.
"I thought it was strange that you've asked me to help you pick out a plain swimsuit but everything makes sense now," nakangising sabi ko sa kanya.
Nilapitan niya lang ako at dinikit ang kanyang dibdib sa akin.
Muli ko na namang naramdaman ang minsan ko ng natikman. Hindi ko pinansin si junjun dahil napakaimposibleng mangyari ang bagay na saking isipan ay muling naghahari.
"How about this one?" sa sobrang kaba ko ay dumampot na lang ako ng swimsuit at pinakita to sa kanya.
Nagulat ako dahil ang revealing ng nadampot kong swimsuit.
"Your eyes, which normally so cute are starting to turn into beasts," nakangiting sabi niya sakin at kinuha ang mga ito.
"Don't use that. It will make any man gone wild," napalunok kong sabi.
Hinila niya ako at pumasok na kami sa fitting room.
Wait anong gagawin namin dito? Di pwede. Baka makagawa ako ng hindi dapat pag tumuloy kami.
Nagtanggal na sya ng kanyang suot at pinalit na ang swimsuit na aking pinili. Wala akong ibang ginawa kundi ang pagmasdan lamang sya habang nagbibihis.
Galit na galit na si junjun dahil matagal ng hindi nakakapasok sa kweba.
Kabilin bilinan kasi samin ng doctor na iwasan namin ang pagtatalik ni Melda dahil pwedeng makaapekto ito sa bata kaya naman tiniis kong 'wag syang galawin kahit gustong gusto ko na.
Siguro, this is my chance para makaranas ulit ng sarap.
"How do I look?" tanong sakin ni Stacy.
Shit! You're so hot. I just want to fuck you.
Napalunok lang ako at hindi nagsalita, dahil hindi ko alam ang sasabihin.
Nginisian nya ako at tyaka nilapitan. Hinawakan at hinimas niya si junjun na siyang nagpatigas lalo sa aking alaga.
"You're already this hard," nakangiting sabi niya sakin at patuloy pa rin siya sa paghimas dito.
"Stacy we can't do this here," sabi ko sa kanya at napapikit sa sarap ng aking nadarama.
BINABASA MO ANG
She's Horny ✔️
RomansaI thought it was just a dream. Having sex with her. She's too horny and I can't resist it.