{MANSIONOFTHEHAUNTED.1}

10K 138 17
                                    

//KATHRYN//

Yes ! Nakakatuwa naman . Fieldtrip na daw namin bukas . Kaso bakit naman dun ? MANSION OF THE HAUNTED daw ? Tapos 6 Days kami dun . Parang retreat yun ehh , hindi naman Fieldtrip . Ehh wala , yun yung sinabi ni Teacher Erich Gonzales . Ayaw namin sumama pero no choice . Bayad yun at ibabagsak ka kapag hindi ka sumama .

"Okay class . Eto na yung seating arrangement niyo sa bus . Pati yung rooms niyo . Ididikit ko na lang dun sa Bulletin Board ng classroom natin ." Teacher Erich .

SEATING ARRANGEMENT

ANGELI GONZALES | CJ NAVATO | AISLE | KATRINA LEGASPI | KRISTEL FULGAR
JOHANNA CELIS | EJ JALLORINA | AISLE | JULIA BARRETTO | JON LUCAS
KIMBERLY CHIU | XIAN LIM | AISLE | JANELLA SALVADOR | ALEXANDER DIAZ
MICHELLE VITO | JANE OINEZA | AISLE | JULIA MONTES | MILES OCAMPO
KATHRYN BERNARDO | INGRID DELA PAZ | AISLE | DANIEL PADILLA | ENRIQUE GIL
JEROME PONCE | LIZA SOBERANO | AISLE | CHIE FILOMENO | SARAH GERONIMO
KIT THOMPSON | DEVON SERON | AISLE | KAREN REYES | MYRTLE SAROSSA
MARCO GUMABAO | IGIBOY FLORES | AISLE | NASH AGUAS | ALEXA ILACAD
SHARLENE SAN PEDRO | JAIRUS AQUINO | AISLE | MIKA DELA CRUZ | YVES FLORES

BEDROOMS

ROOM 1 - PADILLA , GIL , CHIU , MONTES , BERNARDO , OCAMPO
ROOM 2 - NAVATO , CELIS , LIM , VITO , DELA PAZ , PONCE , JALLORINA
ROOM 3 - THOMPSON , FLORES IGIBOY , SAN PEDRO , FULGAR , BARRETTO , DIAZ
ROOM 4 - DELA CRUZ , GUMABAO , AQUINO , LEGASPI , LUCAS , SALVADOR
ROOM 5 - OINEZA , SOBERANO , GONZALES , FILOMENO , GERONIMO , REYES
ROOM 6 - SAROSSA , AGUAS , ILACAD , SERON , FLORES YVES

Yun ohh . Magkakasama pa yung tropa namin sa isang room ! Kaso nahiwalay sila CJ , Kiray , Ingrid , Yves , Kristel , Juls , Trina , Liza , Julia at Angeli . Anubayan ?! Pero okay lang yan . Nakakainis nga lang . Hahaha ! Nakaka-excite naman . Sakto nagring yung bell which means BREAK TIME !!! Nagsipuntahan na sila dun sa may pwesto ko . Sino ? Malamang sila DJ , ENRIQUE , ATE KIMMY , JULS , MILES , CJ , KIRAY , INGRID , YVES , KRISTEL , JULIA , HOPIA (Trina Legaspi) , LIZA at ANGELI at yung mga upuan ay pinaikot namin .

"Guys . Ano anong pagkain dadalhin niyo bukas ?" Hopia . Naku po ! Pagkain nanaman . -_-

"OMG ! I need make bili new damit na pala . Kasi tomorrow na yung Fieldtrip ." Kiray .

"Oy Kiray . Mag-ipon ka nga ." Yves

"No . I dont want . Kasi I will look like madumi tomorrow pag hindi ako bumili ng new clothes ." Kiray .

"Wag muna yan . Pag-usapan muna natin yung sa Fieldtrip bukas ." Ako . Excited na kasi talaga ako ehh .

"Bie . Anong food gusto mong dalhin ko bukas ?" DJ . Jusko po . Ano pa ba , malamang Adobo .

"Adobo . Dala tayong lahat ng ulam . Tapos kanya-kanya din tayong dala ng rice ." Ako .

"Kakainin mo yan habang nauga-uga tayo sa bus ?" CJ . Lul !

"Tsk tsk . Di kasi nakikinig ehh magii-stopover daw tayo sa isang park bukas ." Juls . Yiieee . Thanks BFF !! :">

"Hehehehe ! Nakaka-excite guys !" Ate Kimmy . Tumatawa nanaman po siya mag-isa .

"Uy . Text text na lang mamaya . Bili muna tayo sa canteen . Gutom na ko ehh ." Miles . Oo nga naman . Point !

Sabay-sabay kaming bumaba at sa may hagdanan , eto nanaman kami . Nagtutulakan . Haha ! Bumili kami ng Lipton sa canteen , sarap kasi ehh . Nakakasawa na yung orange juice ehh . Habang naglalakad kami papunta sa tambayan . Dun kami lagi tumatakbay sa may cashier at registrar . Ehh may mga benches dun . May mga estudyanteng nag-uusap at narinig namin yung pinaguusapan nila .

Mansion of the Haunted (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon