Dedicated to my cutest cousin:cutiepie_johanna
CHAPTER 4 Bone Fracture
Angela's POV
Papunta na kami ng kambal sa sports car ni babe, para makalibot na dito sa lugar namin. Yun na nga din ang problema eh, mag iisang linggo na kami dito ni hanna di pa rin kami nakakalibot. Psh.
" well 'san ba tayo mag sisimula?" tanong ni hanna habang papasok na shot gun seat. Ako naman papasasok na sa back seat mag katabi yung kambal sa unahan.
Di pa ako tuluyang na kakaayos ng upo at yung pinsan kong napaka ganda. (Psh.) nasa labas pa din di pa pumapasok sa uupuan nya. Nakalabas pa ang kamay ko sa pinto ng kotse, kasi nag aayos pa ako ng upo. ng biglang~
Blag*
"waaaaaaaahhhhhhh!! "
Napasigaw ako sa sobrang sakit ng kamay ko.
Pano naman kasi yung napaka galing at tatanga tanga kong pinsan sinara kaagad yung pinto. Eh, nakalabas pa yung kamay ko! Oo hard na kung hard ganyan ako pag nasasaktan eh, hay buhay nga naman parang life! Psh.
" aray! Ko! Pakshet! Ahhhh! Shh. Shh. Sh~" naluluha na ako sa sakit ng kamay ko! I can't even feel my hand. Aish!
"ohemgee! I'm so sorry cuz di ko sinasadya! sorry! "nag papanic nyang sabi.
" why?! What's wrong! what happened?! " nagaalalang tanong ni babe mula sa drivers seat.
" cuz I can't feel my hands! Sh*t! Ahh! " aish! Naluluha na ako talaga parang di ko na mapigilan.
" bee! Punta na natin sya sa hospital! I accidentally slam the door without noticing her hand out! Come on! Let's go! Mamaya na talaga ako mag eexplain!"
Tumango naman si babe at pinaharurot na yung kotse.
Umupo na lang si hanna sa tabi ko dito sa back seat."oh, my god. I'm so sorry cuz. Di ko talaga sinasadya. I'm really really sorry. " naiiyak na sya habang nag a- apologise.
" cuz. Ang sakit! I can't feel my hand because of the pain. Sob*" umiiyak na ako di ko na napigilan ang sarili ko sobrang hapdi talaga. Halata mo na namamaga talaga sya sa sakit eh, medyo nag pupurple na nga eh,
Huhu ang sakit talaga! Si hanna kasi eh! Hmp.
" malapit na tayo! Konting tiis na lang! " sigaw ni jade mula sa unahan. Papunta kami ngayon sa pinaka malapit na hospital. Pero di ko talaga maiwasan na di maiyak. Sobrang hapdi talaga eh,
Eh! Ikaw ba naman maipit sa pinto ng kotse! Kung hindi ka humagalpak ng iyak dyan sa sobrang sakit. Psh.
Nakarating na kami sa hospital at iniupo naman nila ako sa wheel chair para ipunta sa emergency room.
Pumunta naman agad itong doctor sa EM. Para maicheck at magamot itong kamay ko. Sumunod naman sila kambal. Katabi ko ngayon si hanna at nakakapit ako sa kanya ng mahigpit dahil sa sakit na nararamdaman ko sa kamay ko.
" what happened? " tanong ni doc. Napapaiyak nanaman ako sa sakit.
" uhh~ doc. Accident pong naipit yung kamay nya sa pinto ng kotse. Pag sara ko po. " sambit ni hanna habang nakayuko. Tumango naman yung doctor.
" oh, ok let's check it. miss? "
" Angela Angeles po. " sambit uli ni hanna.
" uh. Ma'am dito po muna tayo sa labas para mag fill up nang form ni ma'am. " sabi nung nurse kay hanna. Tumango naman saka sumunod si hanna sa kanya. saka naman pumalit si Jaden sa inuupuan nya sa tabi ko.
YOU ARE READING
Only You: Skul Luv Affair
Teen FictionDate started: April 30,2017 Date ended:**** 'No matter how many trials fate may given you, don't be afraid to face them all. ' -Angela Angeles (Bangtan High)