Hi! Sa mga readers ko kung meron paman hehehe. Sorry na po kung napakapaka tagal ng UD ko di pa kasi ako sinapian ng kasipagan nung mga nakaraang linggo kaya ganun. Well anyways medyo mahaba po ang chapter nato kaya enjoy reading Nalang sa inyo sana magustuhan nyo po. ; )
PS. Comment and message me for your opinions and suggestions muah!
-author♡
***
CHAPTER 7 MovieANGELA'S POV
Nasa dining area na kami ngayon na kasalukuyang kumakain, round table ang dining table namin so katabi kong nakaupo sa kanan si James, sa kaliwa naman si Jin, sa tabi naman ni Jin si Flinn, at sa tabi ni Flinn si Aldwin.
Ang sarap naman ng luto ni Aldwin mabubusog ka talaga! May future maging chef haha!
" so Angela, kamusta ang luto ko? " nakangiting tanong ni Aldwin. Nginitian ko muna sya bago sumagot.
" uhm, pwede na. " bigla naman syang nag pout dun sa sinabi ko. Haha cute. Natawa naman yung tatlo sa naging sagot ko sa tanong ni Aldwin.
" hahaha! Pwede na daw ibig sabihin hindi pa masarap! Hahahahaha! " hagikhik ni James cute nya tumawa. Aish! Noh, ba yan puro ako si cute.
" hahaha! Psh. Di pa pala masarap luto mo eh, " sabat naman ni Flinn. Aba! Mga naniwala agad to sa comment ko hah! Di ba nila alam na sinungaling ako? Hahaha syempre joke yun. Honest kaya ako. Masydo naman yata nila ginawang big deal yung comment ko.hays puro talaga sila kalokohan.
" hahahaha. "
" tss. " nakapout pa din si Aldwin.
" okey, okey! Joke lang yun Aldwin! Naniwala ka naman agad! Sarap kaya busog nga agad ako eh, haha." tsaka ko sya nginitian assuring na totoo ang sinasabi ko.
Napatayo naman agad si Aldwin saka sila dinuro duro.
"mga mukha nyo! Boom! Ano sinong di masarap ang luto ha! Ano ano! Nganga ngumanga kayo! Hahahaha!"sigaw ni Aldwin sa harap nila Flinn.
" tss. Naawa lang sayo si Angela kaya ganon. Pwe! " dagdag ni james saka umirap.
" uy! Di ah, masarap talaga. Promise. Hehe ;-)" pangungumbinsi ko sa kanila. Bakit ba ang hirap paniwalain nitong mga loko na to?
"oh! Di ba. Masarap na nga luto ko ang pogi ko pa! " wow! Lakas ng hangin ah, ganito pala to kapag na pupuri lalong lumaki yung ulo. At saka anong konek ng kagwapuhan ng lalaking to sa niluto nya? Siguro yung luto nya made with self love kaya ganun. Gets nyo? Ako rin eh, di ko magets isipin nyo nalang yan mga pinag iisip ko, at pag naisip nyo na paki explain ha! marami rin kasi akong pinoproblema kaya ganun. (Problema sa pagiging maganda ;D hahaha! )
" 'nong konek? Ng kapogian mo sa sarap DAW ng luto mo? "
" libre mangarap dude. "
" pogi san banda? "
Pambabara nung tatlo kay aldwin. Tumayo naman ito saka nagsalita.
" kung umaagree nalang baga kayo sa sinasabi ni Angela natuwa pa ako sa inyo. " seryosong sabi ni aldwin sa kanila. Hala! Pikon? Tumingin sya sakin saka uli nag salita.
" mamaya nalang ako magliligpit nyan Angela." sabi nya sakin. Sipag naman neto oh!
"ahh. Eh, hindi na ako nalang mamaya. Hehe. " nahihiya pa akong sabi sa kanya. Ay aba! Bisita ko ata sya diba mas nakakahiya naman kung sya pa ang mag huhugas.
YOU ARE READING
Only You: Skul Luv Affair
Teen FictionDate started: April 30,2017 Date ended:**** 'No matter how many trials fate may given you, don't be afraid to face them all. ' -Angela Angeles (Bangtan High)