Chapter 4

7.8K 147 4
                                    

Amanda 

Kinaumagahan na gising ako dahil sa patak ng tubig na naririnig ko kaya bumangon agad ako. Buti na lang kumain ako kagabi kaya biglang bumalik ang lakas ko. Hindi narin sumasakit ang ulo ko dahil sa gamot na ipinainom sakin ni James. Hindi ko lubos ma isip na ibang James ang nakasama ko kagabi habang hinahayaan ko lang siya na alagaan ako. Parang hindi ko agad siya na kilala dahil ibang iba siya sa unang James na na kilala ko.

Dahan dahan na akong tumayo at naglakad patungo sa pinto kailangan ko makatakas dito habang nasa loob pa siya ng banyo. Ng nasa harapan na ako ng pinto akmang bubuksan ko na ito ng biglang lumabas si James sa banyo na naka top less lang, tangin twalya lang ang kanyang suot. Napa nga-nga ako ng bigla kong makita ko ang katawan nito na ngayon basa pa. Bakat na bakat ang six pack abs nito at may v-line pa. Sakto ang pagkakahubog ng katawan niya na para bang si superman ang dating nito at sa mahan pa ng basa nitong buhok na lalong na pa bigay sakin ng kakaibang pakiramdaman.

Bigla akong na nigas sa kinatatayoan ko ng makita ko siya papalapit sakin. Pinilit ko man buksan ang pinto pero hindi ko ito ma buksan. Siguro alam niya na aalis ako kaya ni lock niya ito ng maayos. Nagulat na lang ako ng nasa harapan ko na agad siya at biglang ako nan lamig ng sumandal siya sakin. Ang lapit lapit na ng mukha namit sa isat isa at hindi ako sanay.

"Saan mo balak pumonta? Akala mo ba hahayaan na lang kita makatas sa pamamahay ko? Hindi pa ako tapus sayo Amanda." malamig na sambit  nito at dahan dahan niya hinawakan ang mukha ko at bigla na lang akong naka ramdam ng kakaibang init sa katawan ko.

Kakaiba talaga dahil parang gusto ko siyang halikan at pagnasaan ang katawan niya. Muli kong na ramdaman ang init na naramdaman ko noong magtalik kaming dalawa. Pero pinipilit ko ang sarili ko na hindi gumawa ng kahit ano.

"Lumayo ka sakin!" wika ko, dahil ayokong may mangyari muli saming dalawa. Niloko na niya ako noon at hindi na ako magpapaloko pa ngayon.

"Wala naman akong balak sayo. Ang gusto ko lamg naman ay manatili ka sa bahay ko bilang asawa ko."

"James hindi mo pweding gawin sakin to."

"I already did, kaya wala kang magagawa kundi sundin ako Amanda."

"Matapus ginawa mo sakin sa tingin mo ba susundin kita? James hindi ako ang dating Amanda na maloloko mo. Ibang Amanda na ngayon ang kaharap mo."

"Wala akong paki kong sino ka noon at sino ka ngayon. Ang gusto ko lang ay manatili ka sa tabi ko!" 

"Hindi ako mananatili sa tabi mo James dahil hindi ikaw ang gustong makasama."

Naaalala ko na naman ang nangyari samin nong gabing nagpakatanga ako sa kanya ganito rin ang ginawa niya sakin. Magsasalita na sana ako ng bigla niya akong hinangkan ng halik sa labi. Parang hindi ako makahinga dahil pilit niya akong hinahalikan, hindi ko alam kong anong nagudyok sakin na para gumati rin sa mga halik niyang mapusok.

Nagpatuloy lang kami sa paghalik hanggang sa kusa na lang bumigay ang katawan ko. Patuloy lang kami sa aming ginagawa hanggang sa dalhin niya ako sa kama at dahan dahan niya akong pinahiga. Laking gulat ko ng bigla niya ginala ang mga kamay nito sa buo kong katawan at unti unting tinanggal ang suot kong damit hagang sa tangin short ko na lang ang sakin.

"James, bakit mo ginagawa sakin to."

"Dahil mahal kita Amanda, mahal na mahal kita. Hindi ko mapigilan ang sarili dahil mahal kita."

"James, hindi mo kailangan mahalin ako dahil masaskatan ka lang. Hindi kita mahal James"

"Amanda, hayaan mo lang ako gawin ito. Kahit ngayon lang ipaubaya mong muli ang sarili mo sakin." hindi na ako na ka pagsalita dahil nilamon na ako ng libog.

Patuloy parin ako sa paghalik sa kanya hangang sa maramdam ko ang kamay nito na pilit hinuhobad ang short ko. Pipigilan ko sana ang kamay niya ng diniin niya ang paghahalik sakin kaya wala na akong nagawa. Na papakapit na lang ako sa liig nito habang hinahayaan siyang gawin ang gusto niya hanggang sa tuloyan na niyang nahubad ang short ko at sabay nito tinanggal ang soot kong panty.

"James, itigil mo na ito."

"Please Amana kahit ngayon lang. Pakisamahan mo naman ako. Alam kong gusto mo rin ang mga nagyayari ngayon satin."

"Hindi ko alam kong bakit hindi ko kayang itulak ka sa papalayo sakin. May kong ano sayo na hinahanap ng katawan ko."

"Amanda sabayan mo lang ako. Matagal kong hinintay ang araw na ito."

"James, please...."

Na pabitaw ako ng halik sa kanya ng maramdaman kong dahan dahan nitong pinapasok ang daliri nito sa pagkababae ko kaya halus mapasigaw ako sa subrang sarap ng ginawa niya. Ngayon lang ulit ako na karamdam ng ganitong feeling, para akong kinikiliti.

"Shit! James ang sarap ng ginagawa mo. Wag mong tigilan." tanging na sambit ko habang patuloy parin niyang pinaglalaroan ang pagkababae ko gamit ang mahahabang daliri nito.

"Do you like it Amanda?"

"Yes, James gusto gusto ko ang ginagawa mo kaya please wag mo tigilan baka ma baliw ako."

"Ganyan nga Amanda. Sambahin mo ko. Akin ka lang."

Halus ma pa liyad ako sa subang sarap ng ginagawa niya. Tinignan ko lang siya habang dahan dahan niya inalis ang kamay nito at na pa nga-nga lang ako ng bigla siya tumayo sa harap ko at bigla niya tinanggal ang tiwalyang nakakabit sa biwang nito. Ganon na lang nan laki ang mga mata ko ng makita ko ang kanyang napakalaking at napakatigas na alaga.

Mas lalo pa itong lumaki ng hawakan niya ito, nakatingin lang ako sa kanya habang dahan dahan nitong tinaas baba ng mga kamay niya. Kitang kita ko kong gaano siya nasasarapan sa ginawa niya.

"This is all for you Amanda. Sinisiguro ko pagkatapus nito hindi mo na kailangan pang umalis sa bahay ko.

Tinignan niya lang ako at dahan dahan siyang bumaba at laking gulat ko na lang ng itotook na niya ang matigas nitong pagkalalaki sa pagkababae ko. Hinalikan niya muna ako bago niya pinasok ang pagkababae ko.

Halus mapasigaw ako sa subrang sakit na naramdaman ko. After five year naramdaman ko na naman muli ang kanitong kainit na pagtatalik. Hinalikan mo na niya ang biwang ko bago siya gumalaw. Bawat paggalaw niya ay tangin pangalan niya lang ang nasasabi ko.

"James! Fuck me! Pasukin mo James, angkinin mo ko." tangin sabi ko habang dinadama ang sakit at hindi kalaonan na palitan ito ng kakaibang sarap.

"Sige lang Amanda isigaw mo lang ang pangalan ko, lakasan mo pa."  wika nito at mas lalo lang niyang binilisan ang pangangabayo sa pagkababae ko.

Hinayaan ko lang siya sa ginagawa niya. Hindi ko magawang magalit sa kanya dahil tangin na isip ko lang ngayon 'ay kasiyahan na ngayon ko lang muli na ramdaman. Mas lalo pa niyang binilisan hanggang sa makaramdam na ako ng pang-iinit sa pagkababae ko na para bang may gustong sumabong sa ka loob-looban ko. 

"James, I'm coming, bilisan mo. Fuck! Bilisan mo pa." tangin na sambit ko habang nakatingin lang ako sa mukha niya.

"Amanda, I love you. " wika nito naramdaman ko na lang biglang na nigas ang mga binti nito na tanda na malapit narin siyang labasan.

Hinalikan niya lang ako. Halik na puno nangpagnanasa at mas lalo pa niyang binilisan hanggang sa sabay naming na abot ang toktok ng kasiyahan. Dahan dahan itong napahiga sa katawan ko. Hinalikan niya lang ako at ganon din ang ginawa ko sa kanya.

"Thank you, you make me feel better. Sana wag mo na akong iwan." wika nito at muli na naman niya akong hinalikan.

Aminadong na nasarapan ako sa ginawa niya pero hindi parin niya maaalis sa isip ko ang tumakas sa pamamahay niya.

---

My Hot One Night Stand - COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon